“ธันวา” ทุ่มสุดตัวสลัดลุคเท่มาแอบชอบผู้ชาย!

“ธันวา” ทุ่มสุดตัวสลัดลุคเท่มาแอบชอบผู้ชาย!

0

“ธันวา” ทุ่มสุดตัวสลัดลุคเท่มาแอบชอบผู้ชาย

             กำลังสนุกและสร้างรอยยิ้มทุกตอนสำหรับละครโรแมนติก-แอ็กชั่น “แผนลวงบ่วงมารยา” การพบกันพระเอกหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” และ “พิ้งค์พลอย ปภาวดี” งานนี้พระเอกหนุ่ทเผยความรู้สึกว่า ตั้งใจสุดๆ เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนเลย

อ่านข่าวต่อ : “ธันวา-พิ้งค์พลอย” จับคู่ใหม่เคมีฟุ้ง “แผนลวงบ่วงมารยา” มาแน่ล็อตหน้า!

ธันวา

ธันวา

              “สำหรับละครรับบท “นกันต์” เป็นตำรวจสายสืบที่กำลังทำภารกิจตามหาคนร้าย คาแรกเตอร์ของนกันต์เป็นคนจริงจังในเรื่องการทำงานมาก แต่ก็มีปมในชีวิตเรื่องความรัก ปมนี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องระวัง ในการมีความรัก ซึ่งในเรื่อง เรากับนีนี่ในอดีตมีความทรงจำที่ไม่ดีต่อกัน จนเราได้กลับมาเจอเขาอีกครั้ง และเราต้องคอยติดตามเขา เพราะนีนี่เป็นเบาะแสที่จะทำให้เราตามหาคนร้ายเจอ แล้วพอเราติดตาม เลยทำให้ต้องเจอกับสถานการณ์บังคับ ทำให้เราต้องปลอมตัว แกล้งเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับเขา ชื่อ “พี่ปูม้า”

ธันวา

ธันวา

                 สำหรับตัวบทของ “พี่ปูม้า” ผู้จัดการส่วนตัว เป็นคาแรกเตอร์ที่ผมยังไม่เคยเล่นมาก่อนถามว่ายากไหมจริงๆ ไม่ยากนะครับ เพราะปกติชีวิตผมก็จะมีพี่ๆ สาวๆ รายล้อมอยู่แล้ว คนที่ผมนึกถึงก็คือพี่เอ ผมว่าคาแรกเตอร์ของพี่เอน่ารัก และชัดเจน ซึ่งคาแรกเตอร์ของพี่ปูม้า สำหรับผมคือความแปลกใหม่มาก ในเรื่องเขาก็ค่อนข้างจะสุดอยู่ คือนอกจากจริตของตัวละครแล้ว ยังมีฉากที่เขาจะต้องแอบชอบผู้ชายด้วย ผมอยากให้รอดูหลังจากนี้นะครับ สนุกแน่นอน ถามว่าเขินไหมเวลาเข้าฉาก ก็ไม่นะครับเพราะทุกคนเราคุ้นเคยอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments