ลูกทุ่งไอดอลสู้สมศักดิ์ศรี พบดาวเด่นดวงใหม่ “บิ๊กเอ็ม สุเมธา” ดีดน้ำมันพรายกระชากใจทะลุจอ

ลูกทุ่งไอดอลสู้สมศักดิ์ศรี พบดาวเด่นดวงใหม่ “บิ๊กเอ็ม สุเมธา” ดีดน้ำมันพรายกระชากใจทะลุจอ

0

ลูกทุ่งไอดอลสู้สมศักดิ์ศรี พบดาวเด่นดวงใหม่ “บิ๊กเอ็ม สุเมธา” ดีดน้ำมันพรายกระชากใจทะลุจอ

          ผ่านรอบท้าชิงไปอีกหนึ่งสัปดาห์แล้ว สำหรับรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 มิ.ย. 64) การแข่งขันในเทปนี้ เป็นการต่อสู้ที่สมศักดิ์ศรีทุกคู่ นอกจากความเห็นของกรรมการ 3 เทพ “เอกชัย ศรีวิชัย - หนึ่ง จักรวาล - เป็กกี้ ศรีธัญญา” แล้ว ยังการันตีได้จาก Feedback ของแฟนรายการที่คอมเมนต์ผ่านทาง Facebook fanpage : ลูกทุ่งไอดอล และ YouTube Chanel : ZENSE Entertainment โดยมีการแสดงความคิดเห็นเข้ามามากมายว่าการแข่งขันสัปดาห์นี้สนุกมาก

บิ๊กเอ็ม สุเมธา

บิ๊กเอ็ม สุเมธา

         และชายหนุ่มที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในครั้งนี้คือ "บิ๊กเอ็ม - สุเมธา รอยสี" แม้จะประสบการณ์น้อยแต่ใจกล้าขอท้าชิงกับผู้คร่ำหวอดที่ผ่านเวทีการประกวดมามากมายอย่าง นะโม - ประกิจ ดวงมาลา ด้วยเหตุผลที่ว่าตนนั้นเป็น FC คอยติดตามผลงานของนะโมมาตลอด เมื่อวันนี้มีโอกาสจึงอยากร้องเพลงและทำโชว์ร่วมกัน โดยเพลงที่เลือกใช้คือ คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย ผลงานจาก ไตเติ้ล DM003 หรือ กัณญ์ฏธัจส์ ทิพย์จักษุ ซึ่งผลการตัดสินออกมาปรากฏว่าบิ๊กเอ็ม ชนะด้วยคะแนน 334 ต่อ 323 สามารถชิงเก้าอี้จากนะโมได้สำเร็จ งานนี้ 3 กรรมการ “ป๋าเอก - หนึ่ง - เป็กกี้” เห็นตรงกันว่าทั้งคู่

          มีเนื้อเสียงที่ดี แต่เพลงดังกล่าวนั้นต้องการความสดใสเพื่อสื่อสารถึงผู้ฟังได้อย่างสมบูรณ์แบบ โชว์นี้เห็นได้ชัดว่าบิ๊กเอ็มมี Performance ที่เหนือกว่า อาจเป็นเพราะนะโมถนัดร้องเพลงช้า แต่การจะเป็นลูกทุ่งไอดอลนั้นต้องทำได้ทุกอย่าง

บิ๊กเอ็ม สุเมธา

         ทุกแนวไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว พร้อมฝากทิ้งท้ายว่า “แม้วันนี้นะโมจะไม่ได้ไปต่อ แต่เส้นทางการเป็นศิลปินไม่ได้จบลงแค่นี้ ขอให้มุ่งมั่น อย่าหยุดพัฒนา เตรียมพร้อมเพื่อก้าวต่อบนเส้นทางฝัน อนาคตจะไปได้อีกไกลแน่นอน”

        หลังจบรายการ ชื่อ "บิ๊กเอ็ม" แทบจะครองพื้นที่ทุกคอมเมนต์ ราวกับว่าดีดน้ำมันพรายทะลุจอออกไปจริง ๆ เพราะบรรดาแม่ยกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างโดนตก หลงเสน่ห์ของหนุ่มน้อยคนนี้เข้าเต็ม ๆ แม้หลายคนจะเสียดายที่ต้องโบกมือลานะโม แต่ต้องยอมรับว่าแมตซ์นี้บิ๊กเอ็มทำได้ดี สมบูรณ์แบบ อย่างปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ

บิ๊กเอ็ม สุเมธา

        สรุปการแข่งขันสัปดาห์นี้ มีผู้ที่สามารถท้าชิงเก้าอี้ได้สำเร็จ 2 คน คือ ติ๊ก - ชนะชัย และ บิ๊กเอ็ม - สุเมธา ส่วน โทนี่ – เกียรติศักดิ์ กับ ปาร์ค - ภัทรพงศ์ นั้นยังคงรักษาเก้าอี้ของตนไว้ได้ ในสัปดาห์หน้าจะเป็นโค้งสุดท้ายของรอบท้าชิง เราจะได้เห็นโฉมหน้าของผู้เข้าแข่งขัน 16 คนสุดท้ายที่จะผ่านเข้าสู่สเตจต่อไปกันแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงร้อนรนจนแทบรอไม่ไหว แต่อย่าเพิ่งถอดใจยอมให้ป้ายไฟในมือตกง่าย ๆ กลั้นใจอีกนิดแล้วคอยติดตามรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” สด ๆ หน้าจอ พร้อมกันทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

บิ๊กเอ็ม สุเมธา

บิ๊กเอ็ม สุเมธา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊ะ - ลำไย - แซ็ค – เต๊ะ” เทรนด์ลูกทีมออนไลน์ เตรียมหวนสู้บนเวทีอีกครั้ง

“ลูกทุ่งไอดอล” จัดเต็มความสนุกเขย่าความเฮฮาผ่านเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 2 ในแต่ละทีม

“เอกชัย” ซัด!! “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ได้หาความเหมือน ลั่น “แซม ธวัชชัย” คือคนที่ใช่!!

“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

ปูเสื่อรอ! “ปิยฉัตร - เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” เตรียมปล่อย “เนื้อคู่” เพลงรักน่าเอ็นดู ส่งความรู้สึกถึงคนที่อยู่ห่างไกล

Comments