“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

0

“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

          ยิ่งแข่ง ยิ่งเดือด สำหรับรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" ที่ตอนนี้อยู่ในการแข่งขันรอบเก็บคะแนน ซึ่งผลสรุปของรอบนี้บอกเอาไว้ว่าผู้ที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ในแต่ละทีม จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ทีมละ 1 คน ทำให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างโกยพลังความสามารถออกมาสาดโชว์เรียกคะแนนจากกรรมการและหัวหน้าทีมเต็มที่ ขนาด 2 พิธีกร "นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" และ "เบิ้ล ปทุมราช" ยังทึ่ง แม้ไม่มีสิทธิให้คะแนน แต่ก็ได้ร้องโอ้โหปรบมือชื่นชมไปกับทุกโชว์จริง ๆ

ลูกทุ่งไอดอล

ลูกทุ่งไอดอล

             ยิ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่าอันดับคะแนนในแต่ละสัปดาห์นั้นผันผวนป่วนใจมาก เพราะว่าที่ลูกทุ่งไอดอลแต่ละคน เร่งเครื่องทำคะแนนแซงกันแบบไม่มีอ่อนข้อ อย่างเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 ก.ค. 64) เป็นทีของทีม "เต๊ะ ตระกูลตอ" ได้ผงาด!!

ลูกทุ่งไอดอล

           โดย เต๊ะ เป็นหัวหน้าทีมที่ขึ้นสังเวียนชิงบัลลังก์ลูกทุ่งไอดอลเป็นครั้งแรก ทำให้หลายคนจับตารอดูความเด็ดดวงของทีมน้องใหม่นี้ว่ามีไฟแรงพอที่จะเผารุ่นพี่ฝีมือฉมังอีก 3 คน อย่าง จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย, ลำไย ไหทองคำ และ แซ็ค ชุมแพ ได้หรือไม่ ซึ่งครั้งนี้ถึงเวลาที่สปอตไลต์ส่องลงทีมเต๊ะแบบเจิดจ้า เมื่อ นนท์ - อชิร ไสยโอฬาร โชว์เพลงจังหวะม่วน สิริที่รัก (ของ เต้ย นรา) ได้สดใสเป็นสไตล์ตัวเอง ดูดคะแนนนำโด่งไปถึง 573 คะแนน พุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ของทีมและแซงขึ้นเป็นจ่าฝูงของลูกทุ่งไอดอลในขณะนี้ แม้คะแนนที่ประกาศนี้ยังไม่นับรวมคะแนนของหัวหน้าทีมตัวเอง เป็นเพียงคะแนนจากกรรมการ 3 คน กับหัวหน้าทีมอื่น 3 คน เท่านั้น!! แต่ถือว่าเป็นแต้มที่สูงมาก เชื่อว่าผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ คงต้องรู้สึกว้าวุ่นใจอยู่เหมือนกัน

ลูกทุ่งไอดอล

            ด้านผลคะแนนของอีก 3 ผู้เข้าแข่งขัน เจ๋งเป้ง - บัณณฑัต แสงหา จากทีมแซ็ค ที่ทำผลงานดีมีเสน่ห์เฉพาะตัว แต่ก็ยังตามนนท์ไม่ทัน เก็บไปได้ 539 คะแนน ตามมาด้วย โทนี่ - เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ จากทีมลำไย เป็นอีกคนที่ร้องและเล่าเรื่องของเพลงได้ดี แทบไม่มีคำติจากกรรมการ แต่ตกหลุมตรงเพลงที่เลือกไม่ค่อยเข้าปาก ทำให้เก็บไปได้ 534 คะแนน ปิดท้ายด้วย ก็อต - วรกานต์ ไชยคุณ จากทีมจ๊ะ ที่ทั้งกรรมการและหัวหน้าทีมเห็นพร้อมกันว่าเพลงที่เลือกมายากเกินไป ความมั่นใจทำให้เลือกเพลงพลาด ส่งผลให้ครั้งนี้เก็บแต้มได้เพียง 442 คะแนนเท่านั้น

ลูกทุ่งไอดอล

             แต่ถึงอย่างไรยังเหลือ นุ - ใจเพชร, ติ๊ก - ชนะชัย, เบิร์ดเดย์ - เวชยานนท์, แซม - ธวัชชัย ที่รอร้องโจทย์แรก และหลังจากนั้นพวกเขาทั้ง 16 คน ต้องร้องกันอีกคนละ 1 เพลง ซึ่งพวกเขาได้ประสบการณ์ คำแนะนำจากกรรมการและหัวหน้าทีมไปแล้ว ต้องรอดูว่าแต่ละคนจะนำบทเรียนเหล่านี้กลับไปปรับปรุง ฝึกฝน พัฒนาตัวเองได้มากแค่ไหน ติดตามให้กำลังใจพวกเขาได้ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊ะ - ลำไย - แซ็ค – เต๊ะ” เทรนด์ลูกทีมออนไลน์ เตรียมหวนสู้บนเวทีอีกครั้ง

“ลูกทุ่งไอดอล” จัดเต็มความสนุกเขย่าความเฮฮาผ่านเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 2 ในแต่ละทีม

“เอกชัย” ซัด!! “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ได้หาความเหมือน ลั่น “แซม ธวัชชัย” คือคนที่ใช่!!

“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

ปูเสื่อรอ! “ปิยฉัตร - เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” เตรียมปล่อย “เนื้อคู่” เพลงรักน่าเอ็นดู ส่งความรู้สึกถึงคนที่อยู่ห่างไกล

Comments