“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

0

“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

            ร้อนฉ่าองศาเดือด กับเวที "ลูกทุ่งไอดอล" รายการกระแสดีไม่มีตก ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบเก็บคะแนน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีม จะต้องเลือกเพลงลูกทุ่งอินดี้คนละ 2 เพลง ในโจทย์ เพลงช้า และ เพลงเร็ว อย่างละ 1 เพลง มาร้องแข่งกันเพื่อเก็บคะแนน จากกรรมการทั้ง 3 คน และหัวหน้าทีมอีก 4 คน ผู้ที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ในแต่ละทีม จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ทีมละ 1 คน

ลูกทุ่งไอดอล

ลูกทุ่งไอดอล

           แม้ว่าช่วงนี้พวกเขาจะต้องเจออุปสรรคในการสื่อสารกับหัวหน้าทีมบ้าง เพราะอยู่ในช่วงเว้นระยะห่าง แต่ทุกคนยังคงซุ่มซ้อมอย่างเต็มที่และเทรนนิ่งกันผ่านทางออนไลน์ไม่หยุด ทำให้โชว์ของผู้เข้าแข่งขันในแต่ละสัปดาห์นั้นออกมาสุดเลิศไม่ทำให้กรรมการ และหัวหน้าทีมผิดหวังจริง ๆ

ลูกทุ่งไอดอล

             ซึ่งสัปดาห์นี้ก็เป็นอีกครั้งที่ 3 กรรมการ เอกชัย ศรีวิชัย, หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม, เป็กกี้ ศรีธัญญา ตาลุกวาว เมื่อได้เห็นโชว์ของ นนท์ - อชิร ไสยโอฬาร จากทีมเต๊ะ ตระกูลตอ ในเพลง สิริที่รัก (ของ เต้ย นรา) โดยเฉพาะ หนึ่ง - จักรวาล ที่ออกปาก “ตั้งแต่เจอผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมาคิดว่า นนท์ คือคนแรกที่ฟังแล้วเนื้อเสียงแทบไม่ต้องปรุงแต่งอะไรเพิ่มเติมเลย รู้สึกอึ้งมากเพราะปัจจุบันหาคนที่มีเส้นแบบนี้ได้ค่อนข้างยาก และมันเป็นสิ่งดีมาก ผมชอบเอกลักษณ์ของ นนท์ มากครับ”

             ด้านผู้เข้าแข่งขันอีก 3 คน เจ๋งเป้ง - บัณณฑัต แสงหา จากทีมแซ็ค ชุมแพ มาในเพลง หม่อมพะนาง (ของ T-REX Feat.อ๊อฟ สงกรานต์) ซึ่ง เจ๋งเป้ง ถือเป็นอีกคนที่ครบเครื่องถึงใจ ไม่ว่าจะการร้อง การเต้น ที่มันระเบิด ส่วน โทนี่ - เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ จากทีมลำไย

ลูกทุ่งไอดอล

             ไหทองคำ ได้หยิบเพลง อ้ายมาส่งทาง (ของ มนต์แคน แก่นคูน) ส่งอารมณ์เล่าเรื่องได้ดียิ่งฟังยิ่งเจ็บปวดจนน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว และสุดท้าย ก็อต - วรกานต์ ไชยคุณ จากทีมจ๊ะ นงผณี เลือกเพลงแสนเศร้า ขอปรึกษาเธอแน (ของ เบียร์ พร้อมพงษ์) มาถ่ายทอด โชว์ของแต่ละคนล้วนได้ใจกรรมการและหัวหน้าทีมไปเต็ม ๆ เรียกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ

               ซึ่งก่อนจะเริ่มลุ้นคะแนนของหนุ่ม ๆ ในสัปดาห์นี้ แซ็ค ชุมแพ ก็ขอประเดิมเวทีด้วยโชว์พิเศษเพลงใหม่ล่าสุดกับ พร้อมเพลย์เพลงจังหวะชวนโยกชวนขยับ เนื้อหาออกสไตล์กวนๆ ตามฉบับวัยโจ๋ ทำเอาอีก 3 หัวหน้าทีมต้องลุกมาแดนซ์กันตามระเบียบ

ลูกทุ่งไอดอล

              ด้วยความสามารถที่สูสีของเหล่าลูกทุ่งไอดอล เชื่อเลยว่าแต่ละคนนั้นเตรียมตัวกันมาอย่างดี รับประกันว่าเจ๋งทุกโชว์ อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันในรอบเก็บคะแนนนี้ยังพร้อมที่จะพลิกได้ตลอดเวลา อยากให้แฟนรายการร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนต่อไปในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ลูกทุ่งไอดอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊ะ - ลำไย - แซ็ค – เต๊ะ” เทรนด์ลูกทีมออนไลน์ เตรียมหวนสู้บนเวทีอีกครั้ง

“ลูกทุ่งไอดอล” จัดเต็มความสนุกเขย่าความเฮฮาผ่านเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 2 ในแต่ละทีม

“เอกชัย” ซัด!! “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ได้หาความเหมือน ลั่น “แซม ธวัชชัย” คือคนที่ใช่!!

“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

ปูเสื่อรอ! “ปิยฉัตร - เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” เตรียมปล่อย “เนื้อคู่” เพลงรักน่าเอ็นดู ส่งความรู้สึกถึงคนที่อยู่ห่างไกล

Comments