ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

0

ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

           รายการ "ลูกทุ่งไอดอล" ตอนใหม่พร้อมเสิร์ฟแล้วจ้า ในที่สุดก็ได้ตัวผู้เข้าแข่งขัน 16 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้าสู่ รอบเก็บคะแนน ซึ่งกติกาในรอบนี้ก็คือ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีม จะต้องเลือกเพลงลูกทุ่งอินดี้คนละ 2 เพลง ในโจทย์ เพลงช้า และ เพลงเร็ว อย่างละ 1 เพลง มาร้องแข่งกันเพื่อเก็บคะแนน จากกรรมการทั้ง 3 คน และหัวหน้าทีมอีก 4 คน โดยแต่ละคนจะมีคนละ 100 คะแนน รวมเป็น 700 คะแนนเต็ม ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 ในแต่ละทีม จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ทีมละ 1 คน

ลูกทุ่งไอดอล

ลูกทุ่งไอดอล

           แค่เริ่มเก็บคะแนนสัปดาห์แรก เวทีก็ลุกเป็นไฟ ได้ใจในทุกโชว์ ประเดิมสเตจด้วยหนุ่มน้อยหน้าใส พอร์ช - สุริยา ลาคุณเพลีย มาในเพลง รถบ่มีน้ำมัน (ของ จ๊อบ เสกสันต์) และตัวเต็งขวัญใจชาวเน็ต มิน - กันตพัฒน์ กุลาสา ที่เลือกเพลงเร็วชวนโยก ปี้(จน)ป่น (ของ เอ มหาหิงค์) สุดโจ๊ะ โดนใจวัยโจ๋ รอบนี้แค่ร้องธรรมดามันคงง่ายเกินไป ทั้งคู่เลยจัดเต็มวาดลีลาลวดลายกระจายเต็มเวที เล่นเอาหัวหน้าทีมอย่าง จ๊ะ - นงผณี, แซ็ค ชุมแพ, ลำไย ไหทองคำ, เต๊ะ ตระกูลตอ ต้องฟอร์มทีมชวนกันลุกขึ้นมาเต้นกันอย่างต่อเนื่องจนวางไมค์กันไม่ลงเลยทีเดียว

ลูกทุ่งไอดอล

          ส่วน 2 หนุ่ม ที่มาในโจทย์เพลงช้า หมอก - บัญญวัต พัดสิงห์ ได้เลือกเพลง วันที่ได้คำตอบ (ของ Boy Peacemaker & ไมค์ ภิรมย์พร) และ ตี๋ - บารมี รสหอม ที่หยิบเพลง กินเป็นลังนั่งเช็ดน้ำตา (ของ อาร์ม ภูวกร) พร้อมโชว์น้ำเสียงทรงพลัง เข้าถึงบทเพลงเพื่อหวังชนะใจกรรมการ โดย ตี๋ บอกว่า “เพลงที่เลือกมาร้องในวันนี้เป็นเพลงของเพื่อน และอยากเป็นกระบอกเสียงอีกด้านช่วยดันให้เพลงของเพื่อนให้มีคนสนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น”

ลูกทุ่งไอดอล

           ทำเอา 3 กรรมการ นำโดย “เอกชัย ศรีวิชัย - หนึ่ง จักรวาล - เป็กกี้ ศรีธัญญา” ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตี๋ สามารถร้องเพลงเข้าถึงอารมณ์ได้ดี ฟังแล้วรู้สึกเคลิ้มตาม จนอยากกลับไปฟังต้นฉบับร้องแบบเต็ม ๆ และรู้สึกภูมิใจแทนหัวหน้าทีมอย่าง ลำไย เพราะเพลงนี้ร้องได้ยากมาก เสียงหลบของ ตี๋ ฟังแล้วมีเสน่ห์สุด ๆ เหมาะกับลุคเท่ห์ ๆ ของ ตี๋ ในครั้งนี้

ลูกทุ่งไอดอล

           มาลุ้นกันว่าการเก็บคะแนนรอบแรกนี้ พอร์ช, มิน, หมอก และ ตี๋ จะกวาดคะแนนกันไปได้มากเท่าไร พอมีแววให้ลุ้นเป็นผู้มีคะแนนสูงสุดได้หรือไม่ ต้องติดตามพร้อมเป็นกำลังใจเชียร์ทุกคนในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊ะ - ลำไย - แซ็ค – เต๊ะ” เทรนด์ลูกทีมออนไลน์ เตรียมหวนสู้บนเวทีอีกครั้ง

“ลูกทุ่งไอดอล” จัดเต็มความสนุกเขย่าความเฮฮาผ่านเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 2 ในแต่ละทีม

“เอกชัย” ซัด!! “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ได้หาความเหมือน ลั่น “แซม ธวัชชัย” คือคนที่ใช่!!

“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

ปูเสื่อรอ! “ปิยฉัตร - เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” เตรียมปล่อย “เนื้อคู่” เพลงรักน่าเอ็นดู ส่งความรู้สึกถึงคนที่อยู่ห่างไกล

Comments