“เอกชัย - หนึ่ง - เป็กกี้” แทคทีมคอมเมนต์เดือดเชือดใจผู้เข้าแข่งขันใน “ลูกทุ่งไอดอล”

“เอกชัย - หนึ่ง - เป็กกี้” แทคทีมคอมเมนต์เดือดเชือดใจผู้เข้าแข่งขันใน “ลูกทุ่งไอดอล”

0

“เอกชัย - หนึ่ง - เป็กกี้” แทคทีมคอมเมนต์เดือดเชือดใจผู้เข้าแข่งขันใน “ลูกทุ่งไอดอล”

           สนุกสุดมันในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา และเวลานี้ก็ได้เห็นโฉมหน้าเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 32 คน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การแข่งขันครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในรอบท้าชิง สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล รับประกันยิ่งเดือด ยิ่งเข้มข้น ความสนุกมีครบให้ทุกคนได้ติดตามอย่างแน่นอน

ลูกทุ่งไอดอล

ลูกทุ่งไอดอล

             ซึ่งกติกาในรอบท้าชิงผู้เข้าแข่งขันที่นั่งเก้าอี้ในลำดับที่ 5-8 มีสิทธิ์เลือกเพลงที่รายการกำหนดไว้ให้ เพื่อท้าชิงผู้เข้าแข่งขันในทีมเดียวกันคนใดก็ได้ที่อยู่ในลำดับที่ 1-4 ผู้ชนะได้เข้ารอบต่อไปทันที โดยเกณฑ์การตัดสินมาจากคณะกรรมการมือทองผู้สร้างศิลปินในวงการเพลงไทยไว้อย่างมากมายทั้ง 3 คน นำโดย “เอกชัย ศรีวิชัย - หนึ่ง จักรวาล - เป็กกี้ ศรีธัญญา” และหัวหน้าทีมในทีมนั้นๆ ซึ่งความเก่งของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเดาทางยากมากจริงๆว่าใครจะคว้าแชมป์พร้อมรับเงิน 500,000 บาทไปครอง

             ก่อนเริ่มการแข่งขันกรรมการทั้ง 3 คนได้ให้แง่คิดและเทคนิคต่างๆในการร้องเพลงลูกทุ่งอินดี้ที่ดี เริ่มที่ เอกชัย ศรีวิชัย ซึ่งถือว่าเป็นนักร้องรุ่นใหญ่และเคยนั่งแท่นกรรมการตัดสินมาก่อนเผยว่า “ในสมัยที่ผมเป็นนักร้องลูกทุ่งใหม่ๆสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเสียงร้อง แต่ก่อนเสียงดียังไงก็ขายได้ ยังไงก็ดังไม่ต้องแคร์หน้าตา แต่สมัยนี้มันไม่ใช่ ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปเสียงร้องและหน้าตาต้องมาคู่กัน โดยเฉพาะลูกทุ่งอินดี้ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือร้องยังไงก็ได้ให้คนฟังมีความสุขที่สุด”

ลูกทุ่งไอดอล

          ทางด้าน หนึ่ง จักรวาล ศิลปินคนสำคัญทางด้านดนตรีและสร้างผลงานเพลงไว้มากมาย ก็บอกย้ำถึงว่า “ลูกทุ่งอินดี้เป็นการผสมผสานดนตรีของแนวต่างๆที่หลากหลายอาจจะไม่ต้องมีลูกคอที่เป๊ะแต่สิ่งที่จำเป็นคือคาแรคเตอร์ที่เด่นชัด”

          ส่วน เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยว่า ตัวพี่เป็กเองมีเพลงเป็นของตัวเองไม่กี่เพลง แต่มีอีเว้นท์ตลอดเพราะคนชื่นชอบพี่เป็กจากการเป็นเอนเตอร์เทรนเนอร์ เอาหน้าเวทีอยู่ สามารถสื่อสารกับผู้ชมได้อย่างสนุกสนานตลอดเวลา ดังนั้น ถ้าโชว์ของน้องคนไหนโดดเด่นจนกระแทกใจของพี่ได้ก็เอาไปเลย 100 คะแนนเต็ม

ลูกทุ่งไอดอล

         สำหรับรอบท้าชิงนี้แค่เปิดเวทีก็ทำเอาร้อนระอุตั้งแต่คู่แรกเพราะกรรมการทั้ง 3 คน สวมจิตวิญญาณ สุดยอดความเป็นศิลปินรุ่นใหญ่แห่งวงการเพลงที่ตัดสินและคอมเมนต์จัดหนักแบบไม่ยั้ง ขนาดหัวหน้าทีมทั้ง 4 คนอย่าง “จ๊ะ - นงผณี , แซ็ค ชุมแพ , ลำไย ไหทองคำ , เต๊ะ ตระกูลตอ” ได้ฟังแล้วยังหนักใจไม่แพ้ลูกทีม แถมต้องจุกอกกับกติกาพิเศษ ที่พร้อมเซอร์ไพร์สผู้เข้าแข่งขันได้ทุกเวลา!

         มาลุ้นกันว่าผู้ท้าชิงจะชิงเก้าอี้ได้สำเร็จหรือไม่และโฉมหน้าของว่าที่ลูกทุ่งไอดอลชายคนใหม่ทั้ง 16 คนจะเป็นใคร ติดตามในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 24 เมษายน นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ลูกทุ่งไอดอล

ลูกทุ่งไอดอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊ะ - ลำไย - แซ็ค – เต๊ะ” เทรนด์ลูกทีมออนไลน์ เตรียมหวนสู้บนเวทีอีกครั้ง

“ลูกทุ่งไอดอล” จัดเต็มความสนุกเขย่าความเฮฮาผ่านเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 2 ในแต่ละทีม

“เอกชัย” ซัด!! “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ได้หาความเหมือน ลั่น “แซม ธวัชชัย” คือคนที่ใช่!!

“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

ปูเสื่อรอ! “ปิยฉัตร - เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” เตรียมปล่อย “เนื้อคู่” เพลงรักน่าเอ็นดู ส่งความรู้สึกถึงคนที่อยู่ห่างไกล

Comments