“แจ๊ค แฟนฉัน” โต้สร้างกระแสเลิก “น้องคุณ” ยันจบด้วยดีไร้มือที่สาม

“แจ๊ค แฟนฉัน” โต้สร้างกระแสเลิก “น้องคุณ” ยันจบด้วยดีไร้มือที่สาม

0

“แจ๊ค แฟนฉัน” โต้สร้างกระแสเลิก “น้องคุณ” ยันจบด้วยดีไร้มือที่สาม

            ไม่ได้สร้างกระแสเพื่อโปรโมทเพลงตามที่ใครหลายคนคิดหรืออะไรหลังเลิกกับฝ่ายหญิง “น้องคุณ คุณัญญา” โดยคุยจบกันด้วยดีไม่มีปัญหามือที่สามแต่อย่างใด สำหรับ “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า...

แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน

           สภาพจิตใจก็ดีขึ้นได้ทำงานและเจอพี่ๆแนะนำหลายอย่างกับที่หลายคนไม่เชื่อเลิกจริงคิดว่าโปรโมทตัวเองยันไม่จริงไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทเพลงหรืออะไรแต่เข้าใจคนมองแบบนั้นไม่ได้โกรธก็เลิกกันจริงรับไปต่อไม่ได้ก็ 6 ปีพออยู่แล้วกลายเป็นเหมือนเพื่อนมากกว่าความรักเปลี่ยนไปทั้งคู่เลยเป็นเพื่อนกันซึ่งเขาก็ดีทุกเรื่องและครอบครัวด้วยจึงไม่อยากพูดอะไรที่เสียหายอยากให้เป็นเพื่อนดีกว่า    ถามว่าที่เคยให้สัมเขาคือเจ้าสาวก็ใช่แต่พอไปต่อไม่ได้ก็ต้องซื่อสัตย์กับตัวเองและตนติดงานก็ทำทุกวันเขาเข้าใจไม่มีเวลาให้

แจ๊ค แฟนฉัน

           ส่วนที่คนมองมีมือที่สามและไปเที่ยวผู้หญิงก็มีบ้างแต่ก่อนไม่โกหกขำๆซึ่งเขาเข้าใจและอนุญาตให้ไปแต่คนแทนเขาไม่มีเขาพิเศษสุดในตอนนั้น กับสถานะเป็นเพื่อนคุยงานเขาดูคิวให้แต่ไม่คุยส่วนตัวกลัวร้องให้และเคยง้อนานแล้วส่วนตัวยังคิดถึงเขาเวลาเจอรูปในไอจี ก็ผูกพันโดยการรีเทิร์นก็ต้องดูไม่กล้าฟันธงแต่ถ้าเขามีคนใหม่ยินดีขอยืนยันจบด้วยดีคนรอบข้างอยากให้กลับมาเหมือนเดิมก็มีแต่เป็นแบบนี้ดีสุดตอนนี้เป็นเพื่อนทำงานกันดีสุดซึ่งตนดูแลครอบครัวทางบ้านหลายคนไม่มีเวลาด้วย

แจ๊ค แฟนฉัน

            ทั้งนี้ยังเจอไม่ได้และไม่คุยแชทส่วนตัวด้านคุณแม่ก็เข้าใจเป็นผู้ใหญ่มองโลกทุกวันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้หมดอย่าประมาทกับชีวิตอย่าโกหกพอเลิกก็ยอมรับที่มีหมอดูบอกเลิกแล้วจะมีคนมาจีบเยอะก็หวั่นมาหลอกกลัวตนจะเสียหายก็มีความรู้สึกคนเก่าดีสุดเขาสอนให้เป็นผู้ใหญ่แต่ถ้าไม่ใช่ไม่เป็นไร โดยทิ้งท้าย”นิกกี้” ขอคิวถ่ายช่องยูทูปเพื่อถามสาเหตุจริงจังแต่ยังไม่ได้ไปพร้อมหลุด”นิกกี้”รัก”ก้อย”คนนี้คิดว่าเป็นแฟนก็น่ารักทั้งคู่และเขาก็เป็นห่วงตน

แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments