“แจ๊ค แฟนฉัน” แจ้งความถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเม้นท์เชิงชู้สาวรูปคู่กับหยกลูกสาว “ส้มเช้ง” 

“แจ๊ค แฟนฉัน” แจ้งความถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเม้นท์เชิงชู้สาวรูปคู่กับหยกลูกสาว “ส้มเช้ง” 

0

“แจ๊ค แฟนฉัน” แจ้งความถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเม้นท์เชิงชู้สาวรูปคู่กับหยกลูกสาว “ส้มเช้ง” 
           เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 19 ก.ค.65 นายเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน”  ดาราพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อมผู้จัดการ เดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด  ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้ชื่อในเฟสบุ๊คว่า Gina lynx หลังเข้าไปโพสต์ข้อความคอมเม้นท์ในเฟสบุ๊คของ น.ส.พชรพร พงษ์สุวรรณ หรือ “น้องหยก “ ลูกสาว “ส้มเช้ง”  ว่า “โดนแจ๊คล่อซะ หลายน้ำ เลยป่ะหลังปิดกล้อง” ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ตนกับหยกได้รับความเสียหายจึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว

อ่านต่อ:“แจ็ค แฟนฉัน” เขินคนเรียก “แจ็ค แฟนสวย” | daradaily

แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน

        นายเฉลิมพล หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน”  เล่าว่า ตนไม่คิดอยากจะมาโรงพักอยู่แล้วไม่อยากจะขึ้นโรงขึ้นศาลแต่พอมีเหตุการณ์จากมี่ตนทราบข่าวจึงไม่นิ่งนอนใจจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ตนจึงเข้ามาแจ้งความปกป้องน้องหยกที่เข้ามาร่วมรายการกับตน ซึ่ง พี่ส้มเช้งและหยกเข้าไปแจ้งความมาแล้ว ตนรู้สึกไม่โอเค ตนจึงรีบทักไปหาน้องเพราะข้อความแรงมาก ไม่อยากให้เกิดเรื่อง ตนอยากให้คนที่เข้ามาดูรู้สึกสนุก ตนไม่อยากสร้างคอนเทนที่น่าเกลียด หรือมีปัญหา ตนจึงมาทำรายการนี้ขึ้นเพื่อทำให้ประชาชนเกิดความรีแลกซ์ ซึ่งคนที่มาคอมเม้นท์เป็นผู้หญิง ซึ่งตนคิดว่าไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะมีการเอ่ยชื่อกันเกิดขึ้น

แจ๊ค แฟนฉัน

แจ๊ค แฟนฉัน

        ถ้าเขามาว่าเราก็พอรับได้ แต่อย่ามาว่าแขกของตนและอย่ามาทำแบบนี้มันเกินไป เป็นเรื่องอนาจาร ตนรู้สึกว่าไม่ให้เกียรติเพราะเป็นผู้หญิงด้วยกัน ตอนนี้มีผลกระทบต่อตนมากเพราะแขกที่จะเข้ามาในรายการบางคนก็ไม่กล้าเข้ามาแล้ว ถ้าไม่ชอบตนก็ไม่ต้องเข้ามาถ้าไม่ชอบตนก็ไม่ต้องดู เข้ามาสร้างความเดือดร้อนอย่าคิดว่าเป็นเรื่องสนุกปาก มันไม่ได้ตลกเลยที่ทำแบบนี้ จะทำให้คนที่มาร่วมรายการไม่สบายใจ จากที่ฟังจากฝั่งน้องหยก ทราบว่าเจอตัวคนเม้นท์แล้ว ตนจึงอยากให้ออกมารับผิดชอบ เพราะพี่ส้มก็มีลูกสาวที่ต้องออกมาปกป้อง และอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง 

         จริงๆรายการนี้เกิดจากตนเล่นหนังแฟนฉันแล้วดัง จึงคิดคอนเทนท์ว่าผู้หญิงบางคนก็อยากโชว์ความสวยถ้าใครที่อยากจะเข้ามาจีบก็อยากให้รู้ว่าชีวิตของผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างไร จะไม่มีการคุกคาม จะเล่นเฉพาะที่ผู้หญิงยอมให้เล่น ถ้าไม่ติดโลกสวยการถ่ายรูปเซ็กซี่ก็มีคนเข้ามาชื่นชมความสวยของเขาเยอะ
       ตอนนี้ได้คุยกับน้องหยกแล้ว เพราะหยกเคยเป็นโรคซึมเศร้าตนจึงโทรไปขอโทษ เนื่องจากเป็นห่วงน้อง ซึ่งบรรยากาศงานวันนั้น มีคนมาจับตนและหยกเป็นคู่จิ้น ซึ่งหยกก็ทำยูทูปตนก็ขออนุญาติแม่ส้มไว้ ซึ่งแม่ส้มก็รับรู้ทุกอย่าง จึงไม่อยากให้คนอื่คิดความมั่วซั่ว ถ้าตนไม่ดีตนไม่อยู่ในวงการนานขนาดนี้ แขกที่มาช่องตนทุกคนจะออกมาปกป้องหมด เคสนี้ตนจะปกป้องผู้หญิงให้ถึงที่สุด เพราะทุกอย่างไม่ได้เป็นแฟนกันจริงๆเป็นแค่การแสดง ซึ่งตนเกิดมาไม่เคยขึ้นโรงพักเลย จึงให้ผู้จัดการเป็นคนดำเนินการให้ ตอนนี้หลักฐานมีมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว

       ถ้าตนทำคอนเทนท์แบบนี้ต่อปล้วมีคอมเม้นท์เชิงนี้อยู่รู้สึกเหมือนตนโดนแกล้ง ซึ่งตนไม่ได้อยากดังในเรื่องแบบนี้ เพราะรายการตนไม่ใช่รายการทะลึ่ง เป็นแค่การโชว์ความสวยงานของผู้หญิง ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกตนก็จะฟ้องอีกให้ถึงที่สุด ซึ่งแม่ส้มบอกว่าเงินที่ปรับมาจะเอาไปให้อาหารสุนัข แต่ตนยังไม่รู้ว่ายังไงต้องคุยกับธีมงานอีกที

แจ๊ค แฟนฉัน

เครดิตเรื่องและภาพ กมล แย้มอุทัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments