ชาวเน็ตสงสัยเกิดอะไรขึ้น?! “ดีเจมะตูม” ขึ้นจอดำ-ตั้งไอจีเป็นไพรเวท

ชาวเน็ตสงสัยเกิดอะไรขึ้น?! “ดีเจมะตูม” ขึ้นจอดำ-ตั้งไอจีเป็นไพรเวท

0

ชาวเน็ตสงสัยเกิดอะไรขึ้น?! “ดีเจมะตูม” ขึ้นจอดำ-ตั้งไอจีเป็นไพรเวท

             ทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันเป็นแถว เพราะจู่ๆวันนี้ (8 มี.ค.) “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก็ลุกขึ้นมาโพสต์ภาพเป็นสีดำ โดยที่ไม่มีแคปชั่นใด ๆทั้งสิ้น แถมยังลบรูปประจำตัวออกจนเหลือแต่ความว่างเปล่า

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

            หลังจาก “ดีเจมะตูม” โพสต์ภาพดังกล่าวก็มีทั้งคนดังในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจเป็นอิโมจิรูปหัวใจกันเพียบ เช่น นิกกี้ ณฉัตร,แอม พีรวัฒน์,น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดัง

ดีเจมะตูม

            โดยเฉพาะ “แม่หมู พิมพ์ผกา” ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแบบยาวเหยียดว่า… “ เจ้ามะตูมเอ๋ย... จากประสบการณ์ของแม่ เรียนรู้ว่า...ชีวิตที่เกิดมาเป็นมนุษย์ ไม่ได้เกิดมา เพื่อพบเจอแต่ความสุข .. “ความ ทุกข์” ...คือสิ่งที่ทุกคนต้องพบเจอ เสมอ.... กฏ 3 ข้อที่เป็นแผนที่ชีวิต ที่พระพุทธเจ้าบอกเอาไว้ให้เราศึกษา คือ....อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ... 3 สิ่งนี้อยู่คู่กับเราเสมอตราบสิ้นลมหายใจ ...

ดีเจมะตูม

             วันนี้เมื่อพบเจอความทุกข์.. จงยิ้มรับมัน อยู่ให้เป็น มองให้เป็นเรื่องธรรมดา ... “แล้วมันจะผ่านไป” ... ขอจงมองเห็นโอกาสในทุกข์นี้... พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาศ ....มะตูม โชคดีที่เจอมันในตอนที่ยังมีเรี่ยวแรง ... จงศึกษา และรู้เท่าทัน อารมณ์ ที่เกิดขึ้น ด้วยสติ และแก้ไขให้ถูกต้อง ....และวันหนึ่งข้างหน้า มะตูมจะเป็นบุคคลที่มีความสุขอย่างที่สุด ... เชื่อแม่นะ ... แม่ผู้เคยจมกองทุกข์ดิ่งอยู่ในนรกมาแล้ว... และรู้ว่า ทุกข์ครั้งที่ทุกข์ มันอยู่กับเราไม่นาน “เดี๊ยวมันก็ผ่านไป”.... ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ... เป็นกำลังใจให้นะ มะตูม ลุกขึ้นมา ลุกขึ้นมา”

              แค่นั้นไม่พอ “ดีเจมะตูม” ยังได้ตั้งอินสตาแกรมเป็นไพรเวตไปแล้วด้วย ซึ่งหลายคนก็คาดเดาว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องคดีความก่อนหน้านี้หรือเปล่า ส่วนเรื่องจริงจะคืออะไรกันแน่ คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวแล้วละจ้า

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

เขาซื้อเรา! “ดีเจมะตูม” เคลียร์ชัดไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อได้เดินแบบต่างประเทศ

“ดีเจมะตูม” กราบหลวงพ่อบราห์ขอให้บารมีองค์พญาครุฑส่งเสริมให้ลูกด้วย

“ดีเจมะตูม” หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต “D2B” พร้อมย้อนกลับไป 22 ปีที่แล้ว

“ดีเจมะตูม” โกอินเตอร์ ร่วมเดินเปิดงาน Vietnam international fashion week 2023 

สุดฟิน “ดีเจมะตูม” ลุยกินบะหมี่ทำมือของคุณป้าโจยุนซูนที่ตลาดควังจัง

“ดีเจมะตูม เตชินท์” ฮอตมาก โชว์แซ่บสะลัดลุคฮือฮาทั้งโซเชียล!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments