“ดีเจมะตูม” หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต “D2B” พร้อมย้อนกลับไป 22 ปีที่แล้ว

“ดีเจมะตูม” หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต “D2B” พร้อมย้อนกลับไป 22 ปีที่แล้ว

0

“ดีเจมะตูม” หลั่งน้ำตากลางคอนเสิร์ต “D2B” พร้อมย้อนกลับไป 22 ปีที่แล้ว

          จบลงไปแล้วสำหรับ “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ที่เต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจ พร้อมเรียกแฟนคลับทั้งหลายกลับด้อม งานนี้นอกจากแฟนเพลงและคนที่รัก “D2B” จะเดินทางไปร่วมงานมากมายแล้ว คนบันเทิงบ้านเราก็ไปกันหลายคน หนึ่งในนั้นคือ “ด.ช. เตชินท์ พลอยเพชร” หรือ “ดีเจมะตูม” ในวันนี้นั่นเอง ที่หอบทั้งช่อดอกไม้และความใจในมาให้พี่ๆ ถึงที่

อ่านข่าวต่อ : “บิ๊ก-แดน-บีม” จัดเต็มความประทับใจ “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ”

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

          “หอบดอกไม้มาให้ผู้ชายที่เป็นรักแรกเมื่อ20ปีก่อน นี่เป็นวงบอยแบนด์วงแรกในชีวิตที่ติ่ง ตามดูทุกคอน ไปนั่งรอพี่ๆ อัดรายการ จนแม่ด่า มาวันนี้ได้เห็นพี่บีม พี่แดน และที่สำคัญ พี่บิ๊ก บนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง บอกเลยว่าดีใจและมีความสุขมากๆ เหมือนพี่ๆ ทั้ง 3 ได้เรียก ดช.มะตูม เมื่อ20ปีก่อนกลับมา ทุกเพลงที่พี่เอากลับมาร้องด้วยกัน มันไม่ใช่แค่เพลงฮิต แต่มันเป็นความทรงจำดีๆ ในวัยเยาว์ของคนอีกหลายคน อยากบอกพี่ๆ ทุกคนว่า ขอบคุณมากๆ นะครับที่กลับมามอบความสุขให้พวกเราอีกครั้งในรอบ 22 ปี และขอบคุณที่ทุกครั้งพี่ๆไม่เคยลืมชวนพี่บิ๊กมาขึ้นคอนทุกครั้งเลย ถ้าพี่บิ๊กยังอยู่คงมีความสุขมากที่ พี่บีมพี่แดนยังคงให้คิดถึงพี่ และแฟนๆ ทุกคนยังคงรักพี่ขนาดนี้ เราไม่รู้ว่าคอนนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายมั้ย แต่อยากบอกพี่ๆ ทั้ง3คนว่า ไม่ว่าจะมีคอนอีกกี่ครั้ง ดช.มะตูมที่โดดเรียนมานั่งรอพี่ๆ อัดรายการกลางแดดเมื่อ 22 ปีก่อน พร้อมที่จะมานั่งกรี๊ดและ support พี่ๆ เสมอ ขอบคุณ D2B ที่ทำให้ช่วงเวลาของความสุขของตูมกลับมาเติมเต็มอีกครั้งครับ รักนะครับ #d2beternityconcert2023”

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

          “มะตูมเริ่มจากแฟนคลับที่วิ่งตามพี่ไปอัดรายการตามสตู จนสุดท้ายได้มีโอกาสเชิญพี่มาสัมภาษณ์ในรายการของตัวเอง มันเป็นเทปที่ตูมมีความสุขมากๆ เลยพี่ และคอนเสิร์ตวันนี้ตั้งใจแค่มามอบช่อดอกไม้เฉยๆ ไม่คิดว่าพี่บีมจะพูดความรู้สึกหลังออกรายการตูมกลางคอนเสิร์ต ยืนฟังไปน้ำตาไหลไป ขอบคุณนะครับพี่ ที่ให้เกียรติรายการเล็กๆ ในช่องของน้อง มันมีความหมายกับแฟนคลับอย่างตูมและทีมงานรายการตูมสนิทมากๆ เลยครับพี่ ขอบคุณนะครับที่ผ่านมา22ปี พี่บีมยังคงเป็น บีม D2B ที่ละมุน อบอุ่น และจริงใจกับแฟนๆ แบบนี้มาเสมอ ขอบคุณพี่ออยด้วยนะครับที่เมตตาแบ่งสามีมาให้น้องเชยชม 5555 หนูรักพวกพี่ทั้ง 2 และน้องๆ ทั้ง 4 ขอบคุณอีกครั้งที่กลับมาเติมเต็มความทรงจำดีๆ ให้กันและกันนะครับ รักพี่ๆ น้า ปล.พี่บีมตัวหอมมากก แทบไม่อยากอาบน้ำ #d2beternityconcert2023”

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

ดีเจมะตูม D2B คอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

เล่นใหญ่สะใจ! “วอร์ วนรัตน์” วันเกิด 30 ปี คอนเสิร์ตพี่ไม่ธรรมดา เจอกันธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

เริ่มแล้ว! “นนน กรภัทร์” ประกาศเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ปักหมุดความสนุก 4 เมือง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments