“บิ๊ก-แดน-บีม” จัดเต็มความประทับใจ “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ”

“บิ๊ก-แดน-บีม” จัดเต็มความประทับใจ “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ”

0

“บิ๊ก-แดน-บีม” จัดเต็มความประทับใจ “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ”

          จัดเต็มความสนุกเกือบ 4 ชั่วโมงเต็ม เติมเต็มความรู้สึกอิ่มเอมใจในทุกโมเมนต์ให้กับชาว “Sniper” ทุกคนได้ยิ้ม หัวเราะ ร้อง เล่น กระโดดเต้นมันส์ ๆ และแม้แต่ร้องไห้ตามไปกับศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 อย่าง “บิ๊ก ปาณรวัฐ, แดน วรเวช และ บีม กวี” ที่กลับมาสร้างความทรงจำบทใหม่ใน “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ!

คอนเสิร์ต D2B

คอนเสิร์ต D2B

           ที่ทำให้ทุกคนได้เห็น ได้ยินแดดดี้ “บิ๊ก” มายืนร้องเพลงเคียงข้าง “แดน-บีม” ในเวอร์ชั่นที่ครบ และสมบูรณ์แบบที่สุดในรอบ 22 ปี กับ 2 รอบที่ไม่เหมือนกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

คอนเสิร์ต D2B

           ความตื่นตาตื่นใจเริ่มตั้งแต่วินาทีแรก ที่เปิดตัว 3 หนุ่ม “D2B” ด้วยแคปซูลสุดอลังการที่ค่อย ๆ เคลื่อนผ่านจากด้านบนลงสู่เวที พร้อม ๆ กับบทเพลง “ไม่เปลี่ยนใจ(เธอคนเดียว)” ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นทะลุฮอลล์ ก่อนจะขยับแข้งขาไปกับเพลงสนุก “ซ่าส์...(สั่นๆ) และ อยากให้เธอกัด” ที่จัดมาเต็มด้วยทีมแดนเซอร์ และพลุไฟชุดใหญ่ รวมทั้งขนเพลงฮิตมาร้องมาเต้นอีกเพียบ

คอนเสิร์ต D2B

          มาถึงส่วนที่แตกต่างของทั้ง 2 วัน กับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ให้ความสนุกสุดฟินกันคนละแบบ เพราะวันแรกได้พบกับความสดใสน่ารักของสาวสวย “โฟร์ ศกลรัตน์” ที่มาร่วมร้องในเพลง “แฟนใครไม่รู้ และ ละลาย” แต่ถ้าใครมาชมในวันอาทิตย์ก็ได้พบความเซอร์ไพรส์เพราะศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “THE TOYS” ออกมาแจมเพลง “ใกล้ และ ลาลาลอย (100%)” กับพี่ ๆ “D2B” ได้อย่างสนุกสนานไม่แพ้กัน

คอนเสิร์ต D2B

           ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ยังมีการสร้างบรรยากาศ ที่ทำให้ทุกคนได้ซึมซับความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในมิวสิควิดีโอที่เป็นความทรงจำสุดประทับใจ อย่างหิมะกระดาษที่โปรยปรายลงมาในฮอลล์ประกอบบทเพลง “ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” หรือเสียงฝนกระหน่ำดังซ่าในเพลง “จะโกหกกันไปถึงไหน” รวมถึงขนนกที่ปลิดปลิวลอยลงมาพร้อมเพลง “หึง” ซึ่ง “บิ๊ก” ได้โชว์เดี่ยวเพลงนี้ในแคปซูลอีกครั้ง

          ก่อนจะไปร้องคู่กับสาวสวยเสียงดีที่มารับเชิญอีกคน “อ้อน ลัคนา” กับ “ในมุมหนึ่ง” เพลงประกอบละครดังเมื่อ 22 ปีที่แล้ว อย่าง “วัยร้ายไฮสคูล” และ “รู้ทั้งรู้” จากละคร “วัยร้าย Freshy” ตามด้วยเพลง “คนนิสัยเสีย” ในเวอร์ชัน “แดน-อ้อน-บีม” ที่ทำให้ทุกคนตะโกนร้องตามลั่นเช่นกัน

คอนเสิร์ต D2B

          จากนั้นก็เปลี่ยนโหมดชวนแฟนๆลุกขึ้นมาแดนซ์กันแบบยาว ๆ กับเพลง “C.I.A (ค้นใจ), คิดถึงตามระเบียบ (เรียบร้อยโรงเรียนเธอ), ไปน่ารักไกลๆหน่อย, Call Me Daddy, แช่แวบ (ไม่อยากเป็นพระ)” ซึ่งแม้บางเพลงจะเป็นของ “แดน-บีม” แต่ถ้าฟังดี ๆ จะมีเสียงของ “บิ๊ก” อยู่ในนั้น ด้วยเทคโนโยโลยี AI ที่ปรับจูนจากเสียงของ “แดน” ที่ลงไว้ให้ใกล้เคียงจนน่าประทับใจที่สุด

         การเดินทางนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ มาถึงช่วงสุดท้าย ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม กับข้อความซึ้ง ๆ จาก“แดน-บีม” พร้อม ๆ กับคำขอบคุณ Sniper ทุกคนที่รัก และซัพพอร์ตกันมาตลอด จนถึงขอบคุณครอบครัวที่มาให้กำลังใจ รวมถึงสองแฝดสุดแสบ “พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม – น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์” ที่แค่ขึ้นมาป่วนบนเวทีเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถตกติ่งไปได้ทั้งฮอลล์ ก่อนจะร้องเพลงปิดท้าย “แค่หนึ่งนาที, ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้, นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” และ “ในใจเธอมีหัวใจฉันอีกดวง” เป็นการเติมเต็มความสุขความทรงจำให้ประทับอยู่ในใจ แม้อาจจะไม่ได้พบกันใหม่ แต่จำไว้ว่าความคิดถึงจะเชื่อมเราเอาไว้ตลอดไป

คอนเสิร์ต D2B

คอนเสิร์ต D2B

คอนเสิร์ต D2B

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

ความภูมิใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 วัน

เล่นใหญ่สะใจ! “วอร์ วนรัตน์” วันเกิด 30 ปี คอนเสิร์ตพี่ไม่ธรรมดา เจอกันธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments