เขาซื้อเรา! “ดีเจมะตูม” เคลียร์ชัดไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อได้เดินแบบต่างประเทศ

เขาซื้อเรา! “ดีเจมะตูม” เคลียร์ชัดไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อได้เดินแบบต่างประเทศ

0

เขาซื้อเรา! “ดีเจมะตูม” เคลียร์ชัดไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อได้เดินแบบต่างประเทศ

      นอกจากจะเป็นพิธีกรและดีเจแล้ว ตอนนี้ก็อัปเลเวลเป็นนายแบบระดับอินเตอร์ด้วย สำหรับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะเฉิดฉายเดินแบบบนแคทวอล์คในงานแฟชั่นวีคที่ประเทศเวียดนามและงาน Seoul Fashion week ประเทศเกาหลีใต้ด้วย

อ่านข่าว : ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! “ดีเจมะตูม” ครั้งแรก Seoul Fashion Week เดินแบบสับปิดฟินนาเล่

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

        งานนี้เลยมีชาวเน็ตบางคนเกิดความสงสัยว่าทำอย่างไร ถึงจะได้รับโอกาสไปเดินแบบแฟชั่นวีตแบบ “ดีเจมะตูม” บ้าง รวมทั้งมีเรื่องค่าใช้จ่ายอะไรหรือเปล่า? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อให้ตัวเองได้เดินแบบที่ต่างประเทศ

ดีเจมะตูม

        พร้อมชี้แจงว่าตนเองทำตามขั้นตอนต่างๆถูกต้องทั้งหมด รวมทั้งเตือนภัยชาวเน็ตให้ระวังมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบขอการหลอกล่วงให้เสียเงินเพื่อให้ได้งานอีกด้วย โดยมีข้อความว่า...

     “ดีเจมะตูม ไม่ได้ซื้อหรือจ่ายเงิน เพื่อให้ตัวเองมาเดินแบบหรือทำงานต่างประเทศนะครับ สิ่งที่มะตูมต้องจ่ายคือค่าตั๋วเครื่องบิน+ที่พัก+อยู่กิน เท่านั้นครับเห็นบางคอมเมนต์สงสัยว่ามะตูมจ่ายตังเพื่อให้ตัวเองมาเดินหรือเปล่า

ดีเจมะตูม

      ทีแรกปรึกษากับผู้จัดการว่าเราปล่อยผ่านเรื่องนี้กันมั้ย ไม่ได้อยากชี้แจงอะไรมากมาย เพราะจริงๆใครจะคิดยังไงก็ได้ และตัวเรารู้ดีว่าเรามาด้วยวิธีไหน ผ่านทั้งการแคส การนัดสัมภาษณ์ การออดิชั่น ทุกอย่างผ่านโมเดลลิ่งเกาหลี และมีหลักฐานหมดเลยครับ ซึ่งตูมทำทุกอย่างตามขั้นตอน และใช้เวลาบินไปบินกลับเพื่อแคสติ้งร่วม3เดือนครับ

         แต่วันนี้พอมีคนทักมาว่า มีบางคนอ้างว่าจ่ายตังแล้วได้มาเดินแบบมะตูม ทางตูมไม่สบายใจและไม่อยากปล่อยผ่านครับ เลยขอโพสชี้แจงให้ทราบทั่วกันดีกว่า และตูมรบกวนให้ทุกคนอย่าหลงเชื่อ "เด็ดขาด" และห้ามโอนเงินไปทุกกรณีนะครับ ที่อื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่ที่ๆตูมมา ไม่มีการจ่ายเงินใดๆทั้งสิ้นครับ อย่าหลงเชื่อพวกแอบอ้างใดๆที่เอาฝันมาขายนะครับ ตูมไม่อยากให้มีการสูญเสียเกิดขึ้นครับ

        สุดท้ายขอบอกว่า ตูมทั้งลงทุนอดอาหาร ออกกำลังกายสร้างโปรไฟล์ แคสงาน ซ้อมเดิน เพื่องานนี้โดยเฉพาะเพราะฉะนั้นบางสิ่งบางอย่าง ถ้าเราจ่ายมันด้วยความ"พยายาม" ตั้งแต่แรก เราอาจได้สิ่งตอบแทนกลับมาโดยไม่ต้องจ่ายเงินสักสตางค์เลยก็ได้ครับเพราะฉะนั้นรบกวนฝากทำความเข้าใจนะครับว่า"เค้าซื้อตูมครับ ตูมไม่ได้ซื้อเค้า"

        ปล.อนุญาติแปะคลิปที่มาแคสครั้งแรกผ่านโมเดลสิ่งของเกาหลีนะครับ ตูมทำทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอนหมด และมีหลักฐานทุกอย่าง เพื่อนสนิทคนใกล้ตัวจะรู้ดีว่าตูมคุยเรื่องบินมาแคสตั้งแต่ตอนไหน เพราะฉะนั้น ย้ำอีกครั้งว่า ตูมไม่ได้จ่ายเงินให้ตัวเองได้มาเดินที่โซลนะครับ ขอบคุณครับ”

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

“นุนิว - พอล คิม” ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร “Marie Claire Korea” หล่อมากนึกว่าไอดอลเกาหลีมาเอง

เปิดใจ “ใหม่ ดาวิกา” สร้างเซอร์ไพรส์เดินแบบฟินนาเล่ชุดแต่งงานปิดท้ายโชว์ Giambattista Valli

“แจม-ฟิล์ม” พาละคร “คุณชาย” คว้ารางวัล “ละครต่างประเทศยอดนิยม” ที่ประเทศเวียดนาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments