เปิดใจ "มอส" คู่รักต่างวัย "สามารถ" รับคบสามปีแบบแฟน

เปิดใจ "มอส" คู่รักต่างวัย "สามารถ" รับคบสามปีแบบแฟน

0

เปิดใจ "มอส" คู่รักต่างวัย "สามารถ" รับคบสามปีแบบแฟน

       “มอส ธิดารา” เผยแก่ดาราเดลี่กรณีที่ “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” อดีตนักมวย นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ภาพคู่ในอินสตราแกรมเผยรักต่างวัยกับสาวรุ่นลูก จนมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนท์มากมายในไอจี สำหรับเรื่องรักต่างวัย เราไม่ได้ปิดอะไร มีข่าวมาก็ไม่ได้ตกใจ กับพี่สามารถอยู่กันแบบแฟนมา 3 ปีกว่า ทางครอบครัวของมอสก็ยอมรับในจุดนี้ สำหรับเรื่องอายุที่ต่างกัน ไม่มีอะไรปรับมาก พี่สามารถก็เป็นอะไรแบบนี้ของเขา ก็ดูแลเขาไป  ถามว่าเรามองอนาคตนยังไง คือยังไม่มี ไม่ได้คิดถึงอะไร ตอนนี้ก็มาช่วยงานพี่สามารถที่ค่ายมวย  ช่วยงานผู้จัดการที่สามารถด้วย

อ่านต่อ:“สามารถ พยัคฆ์อรุณ” หวนคืนไมค์ “เมียพี่ไม่รู้” ดึง “อาชาย-สมรักษ์-เขาทราย” แจม MV

เปิดใจมอสคู่รักต่างวัยสามารถรับคบสามปีแบบแฟน

 


          เมื่อถามเรื่องคู่รักต่างวัยต้องปรับตัวมากไหมเธอบอกว่า  อยู่แบบสบายๆ ไม่ได้ซีเรียส พี่สามารถกับหนูก็เข้ากันได้ เขาอายุเยอะ เราคุยกันฟังกัน เราพูดอะไรมา เด็กๆ เขาก็จะบอก เดือนแรกๆ ก็ปรับไม่มาก ชีวิตคล้ายๆ กันก็ดูแลกันสองคน
ถามถึงฝ่ายชายเป็นอย่างไร พี่สามารถเองก็เหมือนเดิม ทุกวันที่เขาทำพอมาเจอก็ทำปกติ ยังไม่ได้ถึงเรื่องสร้างบ้าน อะไร คบวันนี้ให้ดีที่สุด 

 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

            "น้องมอส" แฟนสาวต่างวัยของ "สามารถ" เผยเรื่องมีลูกว่าสำหรับ เรื่องมีลูก ขนาดนี้หนู สบายๆ ยังไม่อยากมีนะ อยู่แบบนี้สบายมากกว่าพอมีข่าวออกไปดราม่าก็ไม่มีอะไร เมื่อก่อนมีข่าวไม่มีข่าวเหมือนเดิม ส่วนเรื่องการจัดงานฉลอง ทำบุญเล็กๆ สำหรับชีวิตคู่ยังไม่คิดนะคะ เหมือนเรามองว่าไม่ใช่คนในวงการ ก็อยากคบกันไปแบบนี้ไปเรื่อยๆ เรื่องชื่อเสียงก็ไม่ได้คิดว่าดังหรือเปล่า เราก็อยู่กันแบบแฟน พี่สามารถเห็นบ้างก็ไม่ได้ตกใจ 
 

           สำหรับคุณพ่อเป็นนักมวยดังเหมือนกัน เธอบอกว่า คุณพ่อไม่ค่อยอะไร แล้วแต่หนู ไม่เข้ามาเยอะ บอกให้เราดูแลตัวเอง อ่อนน้อมถ่อมตัว ดูแลกันให้ดี เขาไม่ได้มายุ่งชีวิตหนูเยอะ

 


       ถามว่าประทับใจอะไรในพี่”สามารถ” เธอบอกว่า เขาเป็นคนบ้านๆ ง่ายๆ ดูแลเรา อยากได้อะไรเขาก็พูด คือเรื่องข่าวเราเป็นห่วงเรื่องลูกพี่”สามารถ” บางคนไม่ได้มาสัมภาษณ์เราแบบนี้ ว่าพ่อมีแฟนเด็ก ถามเธอว่าความสัมพันธ์กับลูกๆ พี่สามารถเป็นอย่างไร เธอบอกว่า ลูกๆพี่”สามารถ” เป็นคนดี เหมือนพ่อเขา เหมือนพี่สามารถทุกคน ใจดีทุกคน ยอมรับ”มอส” ลูกเขาก็บอกเราว่าฝากเราดูแลพ่อ จริงๆ ไม่ค่อยอยากสัมภาษณ์อะไรมาก ครอบครัวเราอยู่แล้วว่าอยู่กันยังไง ไม่จำเป็นต้องไปบอกใคร มอสเองก็เป็นห่วงความรู้สึกของลูกๆ พี่สามารถ ลูกพี่เขา 3 คน ก็ดีทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments