“กำปั้นเดือด” ทุนสร้างจีน-ไทย เตรียมตีตลาดโลก จับคู่ “เจน - กอล์ฟ” ประชัน “สามารถ พยัคฆ์อรุณ”

“กำปั้นเดือด” ทุนสร้างจีน-ไทย เตรียมตีตลาดโลก จับคู่ “เจน - กอล์ฟ” ประชัน “สามารถ พยัคฆ์อรุณ”

0

“กำปั้นเดือด” ทุนสร้างจีน-ไทย เตรียมตีตลาดโลก จับคู่ “เจน - กอล์ฟ” ประชัน “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” 

            เมื่อหนังไทยเตรียมไปตีตลาดโลกอีกครั้ง สำหรับ “กำปั้นเดือด” ทุนสร้างจีน-ไทย ที่ได้อีกสองดาวรุ่งพุ่งแรง สองดาวเด่นจากลาว มิสแกรนด์ลาว Miss Grand Laos 2019 อย่าง “เจน มาลัยรัก พระจันทร์” กับหนุ่มล่ำตำใจ “กอล์ฟ พนทะวะ” นักแสดงภายใต้สังกัดบริษัท มาร์เซลล่าออฟฟิเซียล

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

            ที่หลายคนจับตาแล้วจะรุ่งไกลได้แค่ไหน “เจน  - กอล์ฟ” ที่ทั้งสองคนได้ร่วมเล่นหนังดีมีแววดัง “กำปั้นเดือด” จากค่ายหนัง เสกสรรฟิล์ม SekSan Film ที่ร่วมสร้างกับทุนจีน โดยมีสองดาราดังร่วมเล่นด้วยคือ อดีตนักมวยหล่อ “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” และ “แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ” 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

            “เจน มาลัยรัก” เปิดใจว่า “เจนรับบทเป็นวิภาพร สาวแก่นๆ เฟี้ยวๆ เป็นคนไม่ยอมใคร ฟาดมาฟาดกลับไม่โกง เป็นลูกสาวของเฮียพิรุณ เจ้าของค่ายมวย ส.วายุ ซึ่งพี่สามารถ พยัคฆ์อรุณ เล่นเป็นคุณพ่อค่ะ ก็หัวจะปวดกับลูกๆ เยอะอยู่และก็มีพ็อตเตอร์ (ชยพล บุญรักษา) เล่นเป็นน้องชาย ซนซ่าส์แสบสุดไม่แพ้กันค่ะ อยากฝากๆ นะคะ หนังเรื่องกำปั้นเดือด บู๊เดือดสะใจครบรสแน่นอน เพราะเจนเต็มที่มากๆ อยากให้ออกมาดีโดนใจคนดูค่ะ”

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

            “กอล์ฟ พนทะวดี” เผยต่อ “ตั้งแต่มาอยู่ไทย ในบ้านของ มาร์เซลล่าออฟฟิเซียล ผมก็มีแต่เรื่องดีๆ เต็มไปหมด ล่าสุดได้เล่นหนัง กำปั้นเดือด บทบู๊ไม่น่าเป็นห่วงเพราะผมเป็นนักมวยเก่าอยู่แล้ว ส่วนเรื่องแสดงก็ต้องฝึกๆ กันเยอะอยู่ครับ แฮปปี้ดีมากเพราะทั้งผู้กำกับ และพี่สามารถ พยัคฆ์อรุณ ,พี่แบงค์ ปวริศร์ ก็ช่วยติวการแสดงได้ดีมากๆ ครับ ตอนอยู่ลาว ผมอ้วนมากๆ หนักกว่า 80 กิโล พออกหักก็เลยหันมารักตัวเอง ลดน้ำหนักลงได้ดูดีขึ้น อยู่ที่ลาว ผมเปิดค่ายมวย สอนมวย สอนยิงปืน การได้เล่นหนังครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกจุดพลิกชีวิตผมเลยครับทำให้เติบโตไปอีกขั้น ทำให้ผมรู้ชัดขึ้นว่า ผมรักการเป็นนักแสดง และจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ”

สามารถ พยัคฆ์อรุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments