“หญิง” อดีตภรรยา “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” หอบหลักฐานฟ้องศาลแบ่งสมบัติ

“หญิง” อดีตภรรยา “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” หอบหลักฐานฟ้องศาลแบ่งสมบัติ

0

“หญิง” อดีตภรรยา “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” หอบหลักฐานฟ้องศาลแบ่งสมบัติ

       เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “หญิง วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม” อดีตภรรยาของ “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดมีนบุรี หลังฟ้องแบ่งสินสมรส และเคลียร์ภาระหนี้สินที่มีร่วมกันต่อศาล โดยวันนี้จะเป็นการนัดสืบพยาน เพื่อพิจารณาคดีความ ซึ่งเป็นการเจอตัวฝ่ายชายครั้งแรก ในรอบ 2 ปี

อ่านข่าวต่อ:

“สามารถ พยัคฆ์อรุณ” หวนคืนไมค์ “เมียพี่ไม่รู้” ดึง “อาชาย-สมรักษ์-เขาทราย” แจม MV

สามารถ พยัคฆ์อรุณ หญิง ภรรยา ฟ้องศาล

        โดยอดีตภรรยาเผยว่า จริงๆ แล้วฟ้องตั้งแต่ปี 2560 เป็นเรื่องของการแบ่งสินสมรส วันนี้ฝ่ายชายต้องมาสืบพยานเป็นครั้งแรก และอีกเรื่องที่มาวันนี้คือเรื่องภาระหนี้สินที่มีร่วมกัน ซึ่งตอนที่หย่าปี 2560 เหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง แต่หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายชายก็กลับคำ บอกว่าถ้าอยากได้อะไรมาฟ้องร้องเอา เรื่องภาระหนี้สินถ้าต้องการยังไงก็ไปฟ้องร้องเอา ตนก็ไม่มีที่พึ่ง ได้ขอร้องให้ผู้ใหญ่ไปช่วยเจรจาแต่ก็ไม่ได้ผล ส่วนหนึ่งคิดว่าทางสามารถไม่มีเงินจะให้ เพราะฝ่ายชายบอกเชิญไปฟ้องได้เลย ทางอดีตภรรยาอีกคนหนึ่ง ได้เตรียมทนายไว้ให้แล้ว เขาไม่มีอะไรเสียเปรียบ

สามารถ พยัคฆ์อรุณ หญิง ภรรยา ฟ้องศาล

        สำหรับเรื่องหนี้สินที่มีร่วมกัน ตนไม่แน่ชัดเรื่องของตัวเลขเพราะยังไม่ได้เช็ก แต่เป็นหนี้สินที่กู้มาสร้างบ้านร่วมกัน 2 หลัง กู้มาทำค่ายมวยร่วมกัน ซึ่งการกู้หนี้เป็นชื่อร่วมกันทุกอย่างตั้งแต่แรก ที่ยังเป็นพื้นดิน ซึ่งมองว่าเลิกกันแล้ว ก็ควรจะเคลียร์กันทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชื่อกู้ร่วมกัน เพราะแยกกันแล้วไม่จำเป็นต้องมากู้ร่วมกัน เกรงว่าถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่ชดใช้หนี้ จะทำให้เดือดร้อนทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งตอนนี้ต่างฝ่ายต่างใช้หนี้อยู่ ทั้งที่เป็นชื่อร่วมกัน 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ หญิง ภรรยา ฟ้องศาล

         โดยทุกครั้งที่ศาลนัดมาไกล่เกลี่ย ทาง “สามารถ” ไม่เคยมาสักครั้ง ส่งแต่ทนายมา ซึ่งทางทนายของ “สามารถ” ได้บอกว่า ทาง “สามารถ” ให้อะไรไม่ได้ นอกจากเงินล้านเดียว แล้วก็ให้ไปแต่ตัว ทำให้เรื่องยาวจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตนก็ฟ้อง ขอบ้าน 1 หลัง จากเดิมมีด้วยกัน 2 หลัง อยู่ในรั้วเดียวกัน ย่านสายไหม 2 ไร่ เป็นชื่อคู่กัน ส่วนเรื่องหนี้สินถ้าไม่มีเงินแบ่งกัน ก็ขายค่ายมวยที่มีอยู่ แล้วไปใช้หนี้ที่มีร่วมกัน ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรมากกว่านี้ ซึ่ง “สามารถ” บอกว่าได้แค่ล้านเดียว แล้วบ้านที่เป็นชื่อตน ที่ตนอาศัยอยู่ ทาง “สามารถ” จะเอาไว้ทุกอย่าง ตนมองว่าไม่แฟร์ ทั้งที่สร้างมาด้วยกัน จากกันแบบนี้มันไม่ใช่ บอกตั้งแต่แยกกัน โทรไปก็ไม่รับสาย บ้านอยู่ในรั้วเดียวกันก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน เพราะฝ่ายชายหลบหน้า 

สามารถ พยัคฆ์อรุณ หญิง ภรรยา ฟ้องศาล

          ด้านทนายเผยต่อว่า วันนี้ฟ้องร้องเพื่อให้แบ่งตามสิทธิ ส่วนเงื่อนไขจะเป็นอย่างไรนั้น เมื่อมีการฟ้องร้องกันแล้ว เป็นเรื่องของรูปคดี และหลังจากที่มีการฟ้องร้องคดีนี้ ทาง “สามารถ” ได้ฟ้องกลับอีกคดีหนึ่ง เป็นสินนอกสมรส ซึ่งที่ดินดังกล่าวเป็นที่ดินที่จังหวัดขอนแก่น จำนวน 1 ไร่ เป็นที่ดินส่วนตัวเป็นที่ของแม่หญิง แต่ทาง “สามารถ” อ้างว่าเป็นสินสมรส 30% โดยทาง “สามารถ” ได้ฟ้องแย้ง ซึ่งมองว่าเป็นลักษณะฟ้องซ้อน ต้องพิสูจน์กันที่ศาล

สามารถ พยัคฆ์อรุณ หญิง ภรรยา ฟ้องศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments