“สามารถ  พยัคฆ์อรุณ”  หวนคืนไมค์  “เมียพี่ไม่รู้” ดึง “อาชาย-สมรักษ์-เขาทราย” แจม MV

“สามารถ พยัคฆ์อรุณ” หวนคืนไมค์ “เมียพี่ไม่รู้” ดึง “อาชาย-สมรักษ์-เขาทราย” แจม MV

1

“สามารถ พยัคฆ์อรุณ”  หวนคืนไมค์  “เมียพี่ไม่รู้” ดึง “อาชาย-สมรักษ์-เขาทราย” แจม MV      

     ร้างไมค์ไปนานเกือบ 20 ปี อดีตนักชกแชมป์มวยไทยมวยสากลของเมืองไทย “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” วันนี้เจ้าตัวหวนกลับมาจับไมค์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ร้องเพลงสนุกเฮฮา “เมียพี่ไม่รู้” หลังจากปล่อยเพลงได้สักพัก “คุณเปิ้ล-วิวรรธน์ ไทยวัฒนานนท์” ผู้บริหารค่าย ก็สั่งถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เอาใจมิตรรักแฟนเพลงทันที

     สามารถ เผยว่า “ห่างหายไปนานพอสมควร ตื่นเต้นครับ ได้บรรยากาศเก่าๆกลับมา เพราะมีพี่น้องมาสร้างสีสันในเอ็มวีด้วย ทั้ง บาส-สมรักษ์ คำสิงห์, เขาทราย, อาชาย เมืองสิงห์ และมีสาวๆสวยๆ มารุมล้อมเต็มไปหมดเลยครับ ถ้าเราคนเดียวจะดูหงอย จริงๆ อย่าง สมรักษ์-เขาทราย ปกติก็รวมตัวกันเป็นแก๊ง 3 หมัด เจอกันเวลาโชว์ตัว ไปงานด้วยกันบ่อยๆ ตอนนี้ถ่ายเอ็มวีถ่ายเส้นซิงค์ไปหมดแล้ว เหลือฉากหนีเมียมาเที่ยวผับกับเพื่อนๆ แล้วสุดท้ายเมียก็มาตามเจอครับ (หัวเราะ) สนุกดีครับ

      สามารถ ยังกล่าวอีกว่า “เมียพี่ไม่รู้ เป็นเพลงสนุกๆ ของผู้ชายแนวกะล่อนเจ้าชู้ แอบหนีเมียเที่ยว  แต่เมียไม่เคยรู้ ถ้าเมียรู้ก็คงตายแน่ๆ ประมาณนี้ เป็นเพลงสนุกไม่เครียด เนื้อเพลงได้ ‘อาจารย์กวาง ณัฐภพ’ แต่งให้ใหม่ แต่ทำนองก็โทนเพลงเดิมของ ‘อาชาย เมืองสิงห์’ เพลง เมียพี่มีชู้ และ "ตี๋-นฤพนธ์ พานทอง" ลูกอาชายมาทำดนตรีให้ ยังไงก็ฝากเพลง ‘เมียพี่ไม่รู้’ กับแฟนๆ ด้วยครับ ผมไม่ได้ร้องเพลงมานานมาก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่กลับมาร้องเพลงแบบเป็นทางการ ก็ฝากทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอกับแฟนๆ ด้วยครับ”

สามารถ พยัคฆ์อรุณ เมียพี่ไม่รู้ อาชาย สมรักษ์ เขาทราย MV เล่นเอ็มวี นักชกมวย แชมป์มวยไทย มวยสากล สามารถ พยัคฆ์อรุณ เมียพี่ไม่รู้ อาชาย สมรักษ์ เขาทราย MV เล่นเอ็มวี นักชกมวย แชมป์มวยไทย มวยสากล สามารถ พยัคฆ์อรุณ เมียพี่ไม่รู้ อาชาย สมรักษ์ เขาทราย MV เล่นเอ็มวี นักชกมวย แชมป์มวยไทย มวยสากล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments