“โอบ” น้อมรับคำวิจารณ์ อ้อนแฟนๆ เปิดใจดู “เคว้ง”

“โอบ” น้อมรับคำวิจารณ์ อ้อนแฟนๆ เปิดใจดู “เคว้ง”

0

“โอบ” น้อมรับคำวิจารณ์ อ้อนแฟนๆ เปิดใจดู “เคว้ง”

 

        "เคว้ง" เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ฉายทาง NETFLIX โดยหนึ่งนักแสดงในเรื่องอย่างหนุ่ม "โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวนางค์" ก็ได้ออกมาอ้อนให้เปิดใจดูเรื่องนี้ หลังเจ้าตัวเจอกระแสว่าออกมาแป๊บเดียวบ้าง หนังดูไม่รู้เรื่องบ้าง ไปฟังเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

โอบ NETFLIX  เคว้ง

         เป็นแบบที่ทุกคนเห็น ทุกคนเชื่อว่าผมน่าจะอยู่ให้นานกว่านี้ใน Ep. แรก ถ้าคุณไม่ได้จับตาใน Ep. แรกจะไม่ได้เห็นผมต่อไป ทำไมไปไวมาไว คือทาง NETFLIX เขาต้องการให้เป็นแบบนั้น สุดท้ายก็เซอร์ไพรส์ เดี๋ยวโผล่มาตอน 7 แต่เราก็ไม่การันตีว่าเราจะทำต่อไปไหม มันเป็นเรื่องของ NETFLIX ว่าจะตกลงทำต่อไปไหม อย่างที่บอก มันยังไม่ออฟฟิเชียล มันยังมีหลายๆ อย่างที่รอประกาศอย่างเดียว ผมยังไม่รู้ว่าบทเป็นแบบไหน แล้วซีซั่น 2 จะทำอยู่หรือเปล่า

โอบ NETFLIX  เคว้ง

        มีกระแสออกมา ผมเข้าใจคนดูนะ เข้าใจในพาร์ทของผม ผมก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งว่าผมออกตอนแรก ผมเล่นตอนแรก และในฐานะคนดู ผมว่ามันยากนะเรื่องนี้ ซึ่งทุกคนก็คาดหวัง คนไทยที่กล้าออกไปทำเรื่องใหญ่มันเป็น 190 ประเทศเลยนะ เลยอยากซัพพอร์ต ตัวเรานอยด์ไหม ไม่นะ มีทั้งดีและไม่ดี อะไรที่ดีก็รับไว้ อะไรไม่ดีก็เดี๋ยวมีโอกาสทำซีซั่น 2 ค่อยมาปรับปรุงแก้ไขกัน ทาง “พี่จิม” ก็ให้กำลังใจกันตลอด ผมนับถือเขาที่ออกไปทำสกิลใหญ่ขนาดนี้ เราก็ให้กำลังใจกันทั้งสองฝ่าย

โอบ NETFLIX  เคว้ง

          พอเสียงมันแตกออกมาเป็นสองฝ่ายของฝั่งไทย แต่ทางบราซิลมันดีมากเลย ปัจจุบันมีแฟนๆ มาเมนต์ว่า โจอี้ ยูฟอร์มบราซิล นะ มันมีฐานแฟนคลับอื่นๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจเรา มันคนละรูปแบบกันมากกว่า มันเป็นเรื่องของเทสต์มากกว่า บางคนมีไถๆ โซเชียลแล้วบอกไม่สนุก ซึ่งผมก็อยากบอกให้ลองดูก่อน ดีก็บอกต่อ ไม่ดีก็บอกมาจะได้แก้ไข

โอบ NETFLIX  เคว้ง

โอบ NETFLIX  เคว้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

“ปราง กัญญ์ณรัณ” รับสนิท “โอบนิธิ” มากขึ้น ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก

“โอบนิธิ” เขินหนักถูกถามสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยอมรับสนิทมากขึ้น วันนี้พร้อมเปิดใจ

อุ๊ย! “โอบ นิธิ” นั่งข้าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไปนั่งชิลด้วยกันแบบนี้ ขอเขินได้ไหม?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments