“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

0

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

          วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาดารา นักแสดงเปิดตัวกันหลายคู่หนึ่งในนั้นมีสาว “มะปราง อลิสา” ก็เปิดตัวหนุ่มนักแข่งรถเช่นเดียวกัน แต่เอ๊ะมีดราม่าเบาๆ ว่าแฟนใหม่หน้าตาคุ้นๆ งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” เลยถามถึงประเด็นนี้ พร้อมทั้งวันวาเลนไทน์ของคู่ตนเองกับสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” มีให้ดอกไม้เลโก้ที่ทำเองกับมือ

อ่านข่าวต่อ : “โอบ” ถ้ามีเวลาตรงกันอยากเที่ยวกับ “ปราง” ไม่ได้โฟกัสเรื่องอดีตคนรัก มีความสุขอยู่กับปัจจุบัน

         หนุ่ม “โอบ” เผยว่า “จริงๆ โอบเห็นรูปแหละ แต่ไม่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง อินสตาแกรมส่วนตัวโอบยังไม่ค่อยเข้าไปอ่านของตัวเองเลย เพราะว่ามันเยอะมาก แต่จริงๆ แล้วผมก็รู้สึกว่าถ้าใครมีความรักก็แสดงความยินดีกับเขาทุกคน ที่บอกว่าแฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ จริงๆ โอบก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้มากมายเท่าไหร่หรอก ผมก็ใช้ชีวิตของผมไป ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตอนนี้ต่างคนต่างก็แยกย้ายไปในทางของตัวเองแล้ว อันนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับโอบแล้ว ถามว่าเคยเห็นหนุ่มคนใหม่มั้ย ไม่เคย ไม่ใช่กลุ่มเดียวกัน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย ผมไม่ได้อยากโฟกัสอะไรเลย ตอนนี้โอบมีชีวิตที่โอบแฮปปี้มากๆ แล้ว และโอบก็เดินหน้ามาเต็มที่ของโอบแล้ว มีงานเพลง มีงานละครรองรับ และมีผลงาน มีแฟนคลับคอยซัพพอร์ต โอบรู้สึกว่าไม่ได้อยากกลับไปมองเรื่องอะไรข้างหลังแล้ว

        วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ไปกินข้าวกันเฉยๆ ดอกไม้เลโก้ตั้งใจอยากจะทำให้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเวลาเราทำอะไรให้ใครเราก็ตั้งใจอยู่แล้ว และคนรับเขาก็ชื่นชอบกับมัน ผมก็ดีใจกับเขาและดีใจกับตัวเองด้วย รูปคู่รู้สึกว่ามันยังไม่ถึงเวลา ก็ยังตอบไม่ได้หรอกกว่าจะเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ยังไม่ได้มีสถานะอะไร ชอบผู้หญิงตลก เขาก็ตลกไง ผมก็ตลกด้วย เราเป็นคนที่ชอบเห็นคนยิ้มอยู่แล้ว ชอบเห็นคนมีความสุข อยากไปเที่ยวด้วยกันก็ถ้ามีโอกาส ถ้างานตรงกันก็อยากไปพักผ่อน ไปหาแรงบันดาลใจใหม่ มีแพลนมั้ยต้องตั้งใจเลย มันก็มีแต่เดี๋ยวก็ได้เห็นเอง คำว่าแฟนตอบไม่ได้เลย อย่างที่บอกว่าเป็นคนจริงจัง และเราก็ผ่านเรื่องราวมาพอสมควร เราก็รู้สึกว่าเราอยากจะศึกษาคนๆ นี้ให้ดีก่อน ก็รู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่เราจริงจัง ก็เลยอยากจะใช้เวลาในการศึกษา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

“ปราง กัญญ์ณรัณ” รับสนิท “โอบนิธิ” มากขึ้น ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก

“โอบนิธิ” เขินหนักถูกถามสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยอมรับสนิทมากขึ้น วันนี้พร้อมเปิดใจ

อุ๊ย! “โอบ นิธิ” นั่งข้าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไปนั่งชิลด้วยกันแบบนี้ ขอเขินได้ไหม?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments