“โอบนิธิ” เขินหนักถูกถามสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยอมรับสนิทมากขึ้น วันนี้พร้อมเปิดใจ

“โอบนิธิ” เขินหนักถูกถามสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยอมรับสนิทมากขึ้น วันนี้พร้อมเปิดใจ

0

“โอบนิธิ” เขินหนักถูกถามสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยอมรับสนิทมากขึ้น วันนี้พร้อมเปิดใจ

            ถูกจับตาเรื่องความรักครั้งใหม่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่พักหลังดูจะสนิทสนมกับสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” เป็นพิเศษ และมักจะมีโมเมนต์น่ารักต่างคนต่างหอบดอกไม้ไปให้กำลังใจกัน ล่าสุดเจอตัวหนุ่มโอบ ในงานแถลงข่าว เปิดตัวมิวสิคแคมเปญและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ROAD TO FRIENDSHIP” ร่วมออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “มะปราง อลิสา” ตอบชัด! เลิก “โอบนิธิ” โต้คบหนุ่มต่างชาติ

โอบ นิธิ

โอบ นิธิ

             ก็ไปให้กำลังใจ “เลดี้ปราง” มันคือการแสดงความยินดีกับเขา เขาก็มาแสดงความยินดีคืนเรา ยอมรับเห็นข่าวคนจับจิ้น แต่เรารู้สึกว่าเราทำไปเพราะเราอยากแสดงความยินดีจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี เห็นไหมว่างานแรกโอบไปแสดงความยินดีกับเขา โอบก็อยากยินดีกับเขาไปเรื่อยๆ ยอมรับสนิทกันมากขึ้น ถ้าจะใช้คำว่าคนคุยกันหรืออะไร โอบไม่ได้อยากจะไปให้ความสัมพันธ์หรือคำนิยามแบบนั้นมากกว่า รู้สึกว่าเราสนิทกันมากขึ้น ถ้าเรื่องข่าวก็คุยกัน พรุ่งนี้พี่ๆก็เจอเขาแล้วนี่ ไม่ได้เตี๊ยมกันๆ

โอบ นิธิ

            ยอมรับเสียงเชียร์ทำให้มีโอกาสคุยมากขึ้น หมายถึงว่ามีเรื่องคุยกันมากขึ้น มีโอกาสได้เจอกัน ได้คุยกันมากขึ้น ได้สนิทกันมากขึ้น ส่วนดอกไม้ลูกโป่งปริศนา หลายคนโฟกัสว่าเป็น “เลดี้ปราง” ส่งมาให้ เอาจริงๆ โอบก็รู้ว่าทุกคนรู้แหละว่าเป็นใคร แต่ว่าเขาไม่ประสงค์จะออกนาม เพราะฉะนั้นโอบก็ตอบได้แค่ว่าตามนั้นครับ อันนี้โอบไม่แน่ใจ เขาบอกว่าไม่ประสงค์ออกนาม ผมว่าเดี๋ยวพี่ๆ น่าจะได้คำตอบ

โอบ นิธิ

โอบ นิธิ

             ส่วนต้นไม้ที่เราเอาไปยินดี ปัจจุบันนี้เขายังถามผมอยู่เลยว่าต้นไม้เขายังอยู่หรือเปล่า โอบก็บอกว่าแม่ดูแลเรียบร้อยเติบโตงดงามดี ถามว่าทำไมเราก็ให้ต้นไม้ ด้วยความที่ผมไปรู้มาว่าเขาเป็นคนชอบปลูกต้นไม้ เราไม่ได้รู้ใจ คือปกติช่วงโควิดเขาปลูกต้นไม้ลงไอจีทุกคนเห็น

โอบ นิธิ

            นิยามสถานะตอนนี้เป็นคนสนิทกันมาขึ้น เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากขึ้น มีเรื่องให้คุยกันมากขึ้น คือจริงๆ โอบอยากจะบอกว่ามันก็เป็นเรื่องความรักในครั้งนี้หรืออะไรตอนนี้ โอบเปิดใจหมดเลยนะ โอบเคยบอกว่ารอวันพร้อมใช่ไหม วันนี้พร้อมแล้ว แต่โอบไม่ได้จะมานั่งว่าให้มันเป็นเรื่องรีบหรือเร่งรัด อยากปล่อยให้เป็นธรรมชาติที่สุดท่าที่จะทำได้ เพราะเราก็ใช้เวลามาสักพักนึงแล้ว อยากให้มันเรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบ” เปิดเหตุผลต่อเลโก้ดอกกุหลาบให้ “ปราง” เผยสถานะโสด! แต่จีบไม่ได้แล้ว

“ปราง” เผยความสัมพันธ์ “โอบ” บอกตอนนี้คนอื่นจีบไม่ได้แล้วนะ

“โอบ” มาไลก์อย่างเร็ว  “ปราง กัญญ์ณรัณ” ทะเล ภูเขา เกาหลี เมื่อไหร่จะมีเวลาให้กัน

“ปราง กัญณรัณณ์” เผยความสัมพันธ์กับ “โอบ” ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ไม่อยากกดดัน

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments