“มะปราง อลิสา” ตอบชัด! เลิก “โอบนิธิ” โต้คบหนุ่มต่างชาติ

“มะปราง อลิสา” ตอบชัด! เลิก “โอบนิธิ” โต้คบหนุ่มต่างชาติ

0

“มะปราง อลิสา” ตอบชัด! เลิก “โอบนิธิ” โต้คบหนุ่มต่างชาติ

        ก่อนหน้านี้ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์รักร้าวระหว่างดาราสาว “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” กับนักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” เพราะไร้รูปคู่ในโซเชียล อีกทั้งยังมีการโพสต์ข้อความเศร้าๆ ด้วย และมีกระแสอีกว่าฝ่ายหญิงมีหนุ่มคุยใหม่แล้ว

อ่านข่าวต่อ : เพจดังเฉลยแล้ว! ภาพร่วมเฟรม “โอบ-มะปราง” เลิกกันจริงหรือเปล่า?

        ล่าสุดดูเหมือนว่าจะชัดเจนแล้ว เมื่อสาว “มะปราง” ได้ออกมาเปิดใจในรายการ “ตอบไม่อั้น” ทางช่องยูทูบของ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ยอมรับว่าโสด เลิกรากับแฟนหนุ่มมาได้พักนึงแล้ว โดย “มะปราง” เล่าว่า... “โสดมาพักนึง หลายเดือนแล้ว คือเลิกกันมันก็คือปัญหาของเราสองคนที่พยายามจะปรับกันแล้วมันเข้ากันไม่ได้ ตอนนี้โสดแล้ว”

       ซึ่งสาว “ไอซ์” ถามต่อว่าตอนนี้มีคนคุยใหม่ไหม? สาว “มะปราง” ก็ตอบว่า “ก็มี เราก็คุยได้หมด เปิดใจ แต่ยังไม่มีคบกันหรือเป็นแฟน เอาจริงๆ คอมเมนต์เยอะมาก แล้วมีเพื่อนมาถามคุยกับฝรั่งเหรอ รู้สึกว่าไม่นะ แต่คือเราเคยลงสตอรี่ที่มีฝรั่งคนนึงที่เป็นนักแข่ง ก็จะเชื่อมโยงกันไป”

      เมื่อถูกถามว่า “เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหม?” ดาราสาวตอบว่า “เป็นเพื่อนได้ แต่ไม่ใช่เพื่อนที่ไปแฮงเอาท์ด้วยกัน ทำงานได้ เป็นเพื่อนได้ แต่ช่วงแรกๆ ปรางว่าก็คงต้องใช้เวลากันทุกคน เอาจริงทุกคนมันเป็นเพื่อนกันหมด เราไม่อยากให้คนรอบตัวเราลำบากใจ ยังคุยกันปกติ เป็นเพื่อนคนนึงที่คุยได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments