ศิลปินลูกทุ่งไอดอล ปลื้มทำตามฝัน ปล่อยเพลงเด็ดมัดใจคนฟัง

ศิลปินลูกทุ่งไอดอล ปลื้มทำตามฝัน ปล่อยเพลงเด็ดมัดใจคนฟัง

0

ศิลปินลูกทุ่งไอดอล ปลื้มทำตามฝัน ปล่อยเพลงเด็ดมัดใจคนฟัง

       เป็นอีกหนึ่งเด็กปั้นจากค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่เรียกว่ามากความสามารถ สำหรับ 3 สาว แอมมี่ ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม, แพรว รัตนาพร นอสูงเนิน และ กระต่าย สโรชา บุญรักษา ที่ล่าสุดทั้ง 3 คนเดินทางมาโปรโมทซิงเกิลใหม่ถึงบริษัท ดาราเดลี่ โดยทั้ง 3 คนเผยถึงเพลงใหม่ รวมไปถึงรายการลูกทุ่งไอดอล ว่า

ลูกทุ่งไอดอล ทำตามฝัน ปล่อยเพลง มัดใจ

         "ลูกทุ่งไอดอล" เป็นรายการแรกที่สร้างศิลปินของทางบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งรายการนี้จะออนแอร์ช่อง 7HD ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. แล้วตอนนี้ก็ยังเป็น season แรก ซึ่งสนุกมาก จะมีรอบออดิชั่น ประมาณ 100 คนได้ พวกเราต้องบอกก่อนเลยว่ารายการนี้เป็นรายการที่ไม่เหมือนกับการร้องเพลงประกวดลูกทุ่งทั่วไป ตอนแรกที่เรามาประกวดก็ไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นแบบไหน แต่พอมาบอกว่าเข้ารอบ 100 คน ซึ่งเราก็รู้สึกว่ามันเยอะ และกติกาในแต่ละรอบผู้เข้าแข่งขันจะไม่รู้เลย แต่พวกเราก็ฝ่าฟันมาได้

ลูกทุ่งไอดอล ทำตามฝัน ปล่อยเพลง มัดใจ

        ด้าน “กระต่าย สโรชา” เผยต่อว่า ถ้าถามว่าเราใช้อะไรในการมัดใจกรรมการ ส่วนตัว “กระต่าย” จะเป็นคนที่ร้องเพลงช้า แต่เมื่อถึงเวลาที่เราจะต้องร้องเพลงเร็วปกติเราก็จะเป็นคนที่เต้นไม่เก่งเลย แต่เราก็พยายาม แล้วก็ทำให้เขาเห็นว่าเราสามารถทำได้ แล้วรายการนี้ก็พัฒนาศักยภาพของเราให้เพิ่มมากขึ้นด้วย เราก็รู้สึกภูมิใจว่าเราทำได้

          “แพรว รัตนาพร” เผยต่อว่า ปกติเวลาขึ้นร้องเพลงเราจะโดนตีอยู่ตลอดเวลาว่าจริตเราเกินผู้หญิงเกินไป พอเข้าไปในรายการจากตอนที่เราคิดว่าเราต้องปรับตัวคนเดียว แต่พอมันอยู่ในจุดที่เราต้องทำงานกันเป็นทีม มันเลยเป็นเรื่องยากที่เราจะทำให้โชว์ออกมาดีโดยที่ไม่มีใครโดดเด่นเกินหน้า หรือด้อยไปกว่าใคร สำหรับเรา เราคิดว่ารายการนี้ทำให้เราฝึกการทำงานร่วมกับผู้อื่น แล้วก็ฝึกตัวเองให้เข้ากับเพื่อนให้ได้ในเวลาโชว์

แพรว รัตนาพร

          ส่วน “แอมมี่ ศิริลักษณ์” เผยว่า เราจะเป็นคนที่ร้องได้ทุกแนวแต่ไม่ได้ร้องเก่ง เราจะเน้นเต้น บวกกับความเป็นตัวเอง ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปแข่งกับคนอื่นเขา เพราะถ้าเรื่องเสียงแล้วก็คงไปสู้คนอื่นไม่ได้ แต่รายการนี้ทำให้เรารู้สึกว่าเราเก่งขึ้น จากแต่ก่อนที่เราไม่เคยร้องเพลงแหล่เลย ไม่เคยร้องเพลงช้ามากๆ รายการนี้ก็ฝึกให้เราทำได้ จนตอนนี้เราได้แล้วแชมป์ ซึ่งหลังจากตรวจเสร็จเขาก็อยากมีโปรเจ็คท์ให้ได้ทำร่วมกันต่อ โดย 8 คนสุดท้ายก็จะมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ถือได้ว่ามันเป็นความใฝ่ฝันของพวกเราที่อยากจะเป็นศิลปิน ที่ทุกคนจะได้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง อย่าง “แอมมี่” เองชื่อซิงเกิลแรกว่า "ก็มาดิครับ" เรียกได้ว่ามันก็เป็นตัวตนที่แท้จริงของเราเลยในเพลงนี้

ลูกทุ่งไอดอล ทำตามฝัน ปล่อยเพลง มัดใจ

          สำหรับ “แพรว” เพลงมีชื่อว่า "เป็นตาสิดู๋" ที่จะเป็นแนวเพลงสนุกสนาน ให้เข้ากับบุคลิกของเรา ทาง “กระต่าย” ก็จะเป็นเพลง "ไม่มีแผล...แต่เจ็บ" เป็นเพลงช้าแนวอกหัก จะติดสำเนียงใต้นิดหน่อย ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงของพวกเราด้วย

ลูกทุ่งไอดอล ทำตามฝัน ปล่อยเพลง มัดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๊ะ - ลำไย - แซ็ค – เต๊ะ” เทรนด์ลูกทีมออนไลน์ เตรียมหวนสู้บนเวทีอีกครั้ง

“ลูกทุ่งไอดอล” จัดเต็มความสนุกเขย่าความเฮฮาผ่านเสียงร้องของผู้เข้าแข่งขันที่ได้อันดับ 2 ในแต่ละทีม

“เอกชัย” ซัด!! “ลูกทุ่งไอดอล” ไม่ได้หาความเหมือน ลั่น “แซม ธวัชชัย” คือคนที่ใช่!!

“ทีมเต๊ะ ตระกูลตอ” ผงาด!! “นนท์ - อชิร” แซงขึ้นเป็นจ่าฝูง “ลูกทุ่งไอดอล”

“หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนที่ร้องดึงอารมณ์ร่วมได้จริง! บนเวที ลูกทุ่งไอดอล

ปลุกเวที “ลูกทุ่งไอดอล” ให้ลุกเป็นไฟกับตอนใหม่ กติกาใหม่! ขยี้ครบทุกซีนอารมณ์

ปูเสื่อรอ! “ปิยฉัตร - เขตต์ ลูกทุ่งไอดอล” เตรียมปล่อย “เนื้อคู่” เพลงรักน่าเอ็นดู ส่งความรู้สึกถึงคนที่อยู่ห่างไกล

Comments