30 ปีเวิร์คพอยท์

30 ปีเวิร์คพอยท์

0

30 ปีเวิร์คพอยท์

                  บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงานครบรอบ 30 ปี เมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน 2562 ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ บางพูน ภายในงาน “คุณปัญญา นิรันดร์กุล” ประธานบริษัท และ “คุณประภาส ชลศรานนท์” รองประธานบริษัท พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง ให้การต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความประทับใจ นอกจากจะมีพนักงาน ศิลปิน ดารา มาร่วมยินดีมากมายแล้ว ยังมีแขกผู้มีเกียรติที่ให้การสนับสนุนมาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง

30 ปี เวิร์คพอยท์

อ่านข่าวต่อ

“ตุ๊กกี้” เคลียร์ข่าวลือเตรียมชิ่งเวิร์คพอยท์ ลั่นไม่ขอยุ่งปมดราม่า “เท่ง-โหน่ง”

                  กิจกรรมในวันดีๆ 30 ปีเวิร์คพอยท์ เริ่มจาก พิธีสงฆ์ ทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล ร่วมบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทย และมอบทุนการศึกษาให้กับ 3 นักกีฬา E-Sports ทีมชาติไทย สังกัดทีม Workpoint Fighting Fish, บุตรธิดาพนักงาน, เด็กนักเรียนจากรายการต่างๆ และ เด็กนักเรียนจากโรงเรียนทั่วจังหวัดปทุมธานี โดยงานนี้ได้ “คุณแม่อำพัน นิรันดร์กุล” (คุณแม่คุณปัญญา นิรันดร์กุล) เป็นผู้มอบทุนการศึกษาครั้งนี้ เรียกว่าเป็นวันดีๆ ที่ทำเอายิ้มอิ่มบุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว สมกับคำที่ว่า “ขอบคุณที่เป็นเพื่อน และเป็นดั่งญาติกันมาตลอด 30 ปี”

30 ปี เวิร์คพอยท์

                  บริษัท เวิร์คพอยท์ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2532 เริ่มผลิตรายการแรก คือ รายการเวทีทอง จากอดีตจนปัจจุบัน เวิร์คพอยท์ผลิตผลงานมากกว่า 200 รายการ

30 ปี เวิร์คพอยท์

30 ปี เวิร์คพอยท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments