“เวิร์คพอยท์” จัดเต็ม! เปิดกล่องละครเย็นรสเด็ด

“เวิร์คพอยท์” จัดเต็ม! เปิดกล่องละครเย็นรสเด็ด

0

เวิร์คพอยท์” จัดเต็ม! เปิดกล่องละครเย็นรสเด็ด

           ปล่อยให้หลายสถานีช่วงชิงความปังในช่วงเวลาก่อนข่าว แต่ในปี 2566 สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ นิ่งเฉยไม่ได้แล้ว ขอสร้างสรรค์ผลงานดีๆ เวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ส่งผลงาน สู้ศึกละครเย็น แต่จะมีเรื่องไหนน่าสนใจตามไปดูพร้อมกัน

เวิร์คพอยท์

            เริ่มจากเรื่องแรก นางนาค สะใภ้พระโขนงจากตำนานที่คุ้นเคยสู่การนำเสนออีกแง่มุมที่ไม่เคยถูกเล่าขาน นำแสดงโดย เก้า จิรายุประเดิมคู่ มายด์ 4EVE” ที่ผันตัวมาเล่นละครพีเรียดเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์

          “ครูเพ็ญศรีกับ เลดี้ปอบจากคาแร็คเตอร์ครูเพ็ญศรีในซิตคอมตลกหกฉากมาลงจอเป็นละครโทรทัศน์พร้อมกับเรื่องราวสนุก ๆ ที่พร้อมเผชิญหน้าปอบสาวแสนสวย แพท ณปภาในฐานะครูคนใหม่ กับความวุ่นวายในโรงเรียนที่ได้ อ๊ะอาย 4EVE, ตาออม 4EVE, ไนกี้ นิธิดลที่รอให้ ครูเพ็ญศรีจัดการ

เวิร์คพอยท์

            “แม่สื่อโลโซการจับคู่ความรักแบบไม่ต้องอาศัยกามเทพ เพียงหาแม่บ้านผู้ปราดเปรื่อง ก็พร้อมจับคู่ให้การพบกันของ เป้ อารักษ์และ พีค ภัทรศยา

เวิร์คพอยท์

            ต่อกันที่ ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็นรับบทบาทนักแสดงนำเต็มตัวครั้งแรก ของ รัศมีแขพร้อมกับบทบาทสุดหินของ จี๋ สุทธิรักษ์ประกบคู่นางเอก ญดา นริลญา

เวิร์คพอยท์

เวิร์คพอยท์

            น่าดูอีกเรื่อง รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตลกเมื่อปฏิบัติการลับ กับภารกิจการแฝงตัว เพื่อลบล้างความชั่ว และพาคุณไปพบเจอกับความมันครบทุกรสชาติ ท่ามกลางเสียงระเบิด ความรัก และควันปืน การประเดิมละครเรื่องแรกทางช่องเวิร์คพอยท์ของ นิว วงศกรประกบนางเอกสาวน้องใหม่ ดีกรีนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ ทีมชาติไทย น้ำตาล วิลาสินี

เวิร์คพอยท์

เวิร์คพอยท์

            ปิดท้าย  นางทาสหัวทองเรื่องราวของแม่ค้าออนไลน์หัวใส ที่อยู่ ๆ ก็วาร์ปไปในยุค ร.5 พร้อมกับมือถือ 1 เครื่อง งานนี้เธอต้องหาวิธีเอาตัวรอดด้วย 5G และกูเกิ้ล การพบกันของ  มินนี่ ภัณฑิราและ โอบ นิธิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments