“ตุ๊กกี้” เคลียร์ข่าวลือเตรียมชิ่งเวิร์คพอยท์   ลั่นไม่ขอยุ่งปมดราม่า “เท่ง-โหน่ง”

“ตุ๊กกี้” เคลียร์ข่าวลือเตรียมชิ่งเวิร์คพอยท์   ลั่นไม่ขอยุ่งปมดราม่า “เท่ง-โหน่ง”

0

“ตุ๊กกี้” เคลียร์ข่าวลือเตรียมชิ่งเวิร์คพอยท์ ลั่นไม่ขอยุ่งปมดราม่า “เท่ง-โหน่ง”

 

        ทำเอาใครหลายคนสงสัยเป็นอย่างมากกับกรณีข่าวลือที่เตรียมชิ่งต้นสังกัดอย่างเวิร์คพอยท์ เลยไม่รู้จะจริงเท็จอย่างไรบ้าง สำหรับ "สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ" หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุไม่ขอยุ่งประเด็นดราม่าของรุ่นพี่ทั้ง “เท่ง เถิดเทิง” และ  “โหน่ง ชะชะช่า” ว่า 

ตุ๊กกี้ เท่ง โหน่ง ดราม่า

       ก็ได้ออกหน้าจอมากขึ้นแล้วอย่างงานที่ทำตอนนี้ก็เป็นงานที่ท้าทายที่”คุณ ปัญญา นิรันดร์กุล”มอบให้โดยเลือกจากศิลปินในสังกัดกว่า 40 คนมีกฎคือใครที่นอนตื่นเช้าแล้วไม่งอแงก็มีตนแค่คนเดียวเลยได้มาทำงานสายข่าวบันเทิงตอนแรกขอเวลาปรับตัว หนึ่งอาทิตย์แต่ตอนนี้ทำได้จะเข้าสองเดือนแล้วก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่คิดว่าทำได้จะพยายามปรับตัวเยอะและบอกตัวเองให้เป็นกลางไม่ใช่อ่านข่าวเพื่อนสนิทจะเข้าข้างก็ไม่ใช่ขำๆบางทีเพื่อนก็ไม่ใช่จะดีทุกคนรับมีปรึกษานักข่าวประจำช่องเวิร์คพอยท์คิดว่าทุกคนหมดคือครูหมดเลยเป็นอะไรที่ปรับตัวได้เร็วโดยยังไม่มีข่าวตัวเองให้ได้อ่านเลยแต่คงจะมีเร็วๆนี้  ด้านรายการอื่นๆก็เป็นเรื่องกระแสด้วยก็ต้องติดตามกันและจะมีรายการใหม่ในอนาคตเร็วๆนี้ ทั้งนี้ไม่น้อยใจกระแสคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นเยอะเพราะตนก็เกิดมาจากศูนย์ค่อยก้าวไปถ้าได้โอกาสที่ดีแล้วควรแบ่งให้คนอื่นได้มีบ้างเลยไม่ซีเรียสเรื่องนี้ตนก็ไม่ได้จะดิ่งลงซะทีเดียว ก็ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นชอบมองคนใกล้ตัวเป็นครูเพราะบางทีคนที่เคยเป็นนางเอกเล่นเป็นแม่หรือคนที่เคยเป็นพระเอกเล่นเป็นคุณตาก็มีวันนึงอาจจะมีเด็กใหม่ที่แสดงเก่งกว่าตนก็ต้องให้โอกาสเขาไม่ใช่จะยืนที่หนึ่งได้ตลอดก็ฝากถึงศิลปินรุ่นใหม่ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับใครมีขึ้นก็ต้องมีลงแต่ลงแล้วคงที่หรือตกดิ่งไปเลยขึ้นอยู่กับความประพฤติด้วย โดยทาง “คุณปัญญา”เองก็ไม่เคยบอกกระแสตนตกแต่แค่อยากให้คนอื่นได้มีโอกาสเหมือนตนบ้าง ทั้งนี้ได้เผยกระแสคอมเมนต์ตอนอ่านข่าวบันเทิงว่า ก็ไม่มีเชิงลบเพราะตนอ่านแบบเชิงบวกไม่เข้าข้างใครอ่านแบบกลางๆไม่ได้สอดแทรกความรู้สึกตัวเองไปอ่านตามเนื้อข่าวที่ครีเอทีฟบรีฟมาให้และจะไม่พูดแทรกให้ฟังจากบทสัมภาษณ์เอาเอง

ตุ๊กกี้ เท่ง โหน่ง ดราม่า

          สำหรับประเด็นดราม่าของ “พี่เท่ง เถิดเทิง” ก็ไม่มีได้อ่านเพราะกระแสดรอปไปก่อนส่วนตัวพบเจอพี่เขาในเรื่องของความสุขแต่เวลาเขามีความทุกข์ก็ไม่มาปรึกษาหรือเล่าให้ฟังยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวก็จะปิดกั้นเลยและตนจะไม่ไปยุ่งกับพี่เขาเพราะพี่เขาผ่านอะไรมาเยอะกว่าไม่ก้าวก่ายเลยและไว้ใจในการตัดสินใจของทุกคนโดยเฉพาะพี่ๆแก๊งค์สามช่าเข้าใจกระแสที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องข่าวกอสสิบแต่ไม่สามารถตอบแทน “พี่เท่ง”หรือภรรยาพี่เขาได้ได้แต่เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายให้กลับมาปรกติโดยเร็วข่าวที่เขาเล่าว่าก็คือเล่าว่าตราบใดที่ยังไม่รู้ข้อเท็จจริงก็ไม่สามารถจะตัดสินอะไรถูกอะไรผิดได้โดยตอนเจอก็เฮฮาเหมือนเดิมตนเป็นรุ่นน้องที่ “พี่เท่ง” และ “พี่โหน่ง”จะเข้ามาหาแต่เขาจะไม่มีความทุกข์ให้เห็นซึ่งตอนทราบข่าวก็ไม่ได้โทรไปถามหรืออะไรแค่ฝากบอกผ่านผู้จัดการไปว่าคิดถึงแค่นั้น ส่วนกรณี “พี่โหน่ง”ก็ไม่รู้เครียดเรื่องอะไรแต่เท่าที่อ่านข้อมูลในไอจีน่าจะเป็นเรื่องคนใกล้ตัวแต่ตนไม่กล้าถามถ้าเล่าเขาก็จะเล่าให้ฟังเอง พร้อมเผยตนจะออกหน้าจอมากขึ้นก็จะไปร่วมรายการ  The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ด้วยแต่ในฐานะอื่นไม่ได้ไปร้องเพลงงานก็จะมียาวถึงปีหน้ายันสัญญาก็ยังอยู่กับเวิร์คพอยท์ยังไม่ไปไหนที่จะชิ่งก็เป็นแค่ข่าวลืออย่าให้ไปไหนเลยขอให้อยู่ที่นี่ซึ่งผู้ใหญ่ที่รักและเคารพคือ “คุณปัญญา นิรันด์กุล”

ตุ๊กกี้ เท่ง โหน่ง ดราม่า

ตุ๊กกี้ เท่ง โหน่ง ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุ๊กกี้-บูบู้” คู่รักมาราธอน ครบรอบ 20 ปี ก้าวต่อไปในปีที่ 21 และตลอดไป

“ตุ๊กกี้” เขียนความในใจถึง “แบมแบม” เรื่องโชคดีในชีวิตและความน่ารักของน้อง

แรงมาก! พี่ชายนักร้องเสียงนุ่ม ชูนิ้วกลาง ชาวเน็ตไม่ทน “ตุ๊กกี้” ยังคอมเมนต์

ไม่ใช่เรื่องฝัน! “ตุ๊กกี้” ได้รับเชิญเล่นหนังกับ “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอต

เรื่องจบแล้ว! ลูกยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ปมบุกถ่ายบ้านพ่อแม่โดยไม่ขออนุญาต

กระแสดีเกินคาด “ตุ๊กกี้” นำทีมฮาพร้อมประกาศตกหลุมรัก “TREASURE”

ผู้ชายคนนี้! ทำ “ตุ๊กกี้” น้ำตาแตก แอบมาเซอร์ไพรส์ในวันเกิด

Comments