​​​​​​​“เนย” เผยรักแฮปปี้ “ฤทธิ์” รอทุกอย่างพร้อมถึงแต่ง

​​​​​​​“เนย” เผยรักแฮปปี้ “ฤทธิ์” รอทุกอย่างพร้อมถึงแต่ง

0

“เนย” เผยรักแฮปปี้ “ฤทธิ์” รอทุกอย่างพร้อมถึงแต่ง

                เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งการแต่งงาน สำหรับวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ และอีกคู่หนึ่งที่เป็นที่จับตามอง ก็คงจะเป็นคู่ของหนุ่มนักการบิน "ฤทธิ์ กาไชย" แฟนหนุ่มของนักร้องสาว "เนย วรัฐฐา อิมราพร" ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่ง หลังจากที่มีข่าวว่าคุณแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ทยอยลงรูปสวีทหวานให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งทีเลยขอเข้าไปอัพเดทสถานะความรักกันสักหน่อยว่าจะพร้อมแต่งปีนี้ได้เลยหรือป่าว

เนย ฤทธิ์ แต่งงาน แฟน คบ แผน

อ่านข่าวต่อ

“เนย” เตือนภัยโลกโซเชียล! เร่งไล่ล่ามือแฮก IG

                อัพเดทสถานะความรัก ตอนนี้กับพี่ฤทธิ์ ก็แฮปปี้ดี ล่าสุด ควงกันไปเที่ยวที่ประเทศออสเตรเลียมา มันจังหวะพอดีว่าพี่เขาบินไปทำงาน เราก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวด้วยเลย ตอนนี้ก็แล้วแต่ตารางบิน ที่จะมีเวลาได้เจอกัน แล้วแต่งานของแต่ละคนด้วย ถามว่าช่วงนี้เขางานเยอะไหมมันก็มีเข้ามาตลอดเพราะเขาก็ยังต้องบินทำงานอยู่ เราไม่ได้น้อยใจอะไรเพราะเรารู้และเข้าใจในอาชีพของเขา

เนย ฤทธิ์ แต่งงาน แฟน คบ แผน

                ส่วนถ้าถามว่าเรื่องงานแต่งด้วยคุยกันไว้บ้างไหม ตามอายุแล้ว ก็มีคุยกันบ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้น คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว อีกอย่าง พี่แจม ก็เป็นพี่ของเรา เลยให้เขาแต่งงานก่อนเราเลยดีกว่า ขำๆ ตอนนี้ก็รอให้เราพร้อมๆ กันก่อน อาจจะหมายถึงเรื่องของงาน คือเราก็ยังไม่พร้อมที่จะหยุดทำงาน

เนย ฤทธิ์ แต่งงาน แฟน คบ แผน

                ถามถึงเรื่องแฟนคลับต่อ ว่าแฟนคิดถึงก็บ่นว่าคิดถึงวงเนโกะจัมพ์มาก เราคิดว่ามีโอกาสจะได้กลับไปทำ ส่วนตัวเลยคิดว่าไม่น่าจะได้กลับไปทำแล้วเพราะว่าเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทเก่า แต่ตอนนี้เราก็มีผลงานของ 3 พี่น้องก็คือเนยแจมแล้วก็พิกเล็ทอีกคนด้วย 

เนย ฤทธิ์ แต่งงาน แฟน คบ แผน

                ส่วนข่าวล่าสุดที่เราโดนแฮกข้อมูลจาก IG ตอนนี้เป็นแฮกข้อมูลในโทรศัพท์แล้ว เราก็ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เปลี่ยนเบอร์แล้วเรียบร้อย ไอจีตอนนี้ก็ได้กลับมาแล้วแต่ว่ารูปมันไม่ได้ เราก็มองว่าไม่เป็นไร  ส่วนตัวเราคิดว่า การที่เราโดนแฮกข้อมูลในโทรศัพท์ มันอาจจะเป็นการขู่เฉยๆ แต่จริงๆ แล้ว การที่จะเอารูปเราไปทำอะไร คือจะบอกว่า เราก็ไม่ใช่ดาราดังฮอลลีวูดอะไร ที่จะสามารถเอารูปเราไปใช้ได้ แบบนั้น  คือตอนนี้ เราก็ทำการดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายไปก่อน เพื่อเป็นการป้องกัน ไม่ให้เขาเอารูปเราไปใช้ในการแอบอ้างได้ หรือว่าเขาเอาข้อมูลเราไปใช้ในทางที่ผิดเราจะได้เซฟตัวเองไว้ว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แล้วหลังจากที่เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ตอนนี้ แล้วก็ทำการเซฟตัวเองให้มากขึ้น อย่างอีเมล์ตอนนี้ก็มีหลายอีเมล์มาก 

เนย ฤทธิ์ แต่งงาน แฟน คบ แผน

                สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอเตือน ให้ทุกคนมีหลายๆ อีเมล์จะดีกว่ายิ่งถ้าเกิดว่าคุณเป็นคนขี้ลืมก็อาจจะต้องหาสมุดจดมานิดหน่อย มันจะดีกว่ามากเพราะถ้าเกิดว่าเราถูกแฮกข้อมูลจากอีเมล์ อีเมล์เขาก็จะสามารถแฮกข้อมูลของเราได้ทั้งหมดเลย เราก็ควรที่จะระวังไว้ดีกว่า

เนย ฤทธิ์ แต่งงาน แฟน คบ แผน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments