“เนย-แจม” โชว์หุ่นแซ่บสู้มรสุมหัวใจ

“เนย-แจม” โชว์หุ่นแซ่บสู้มรสุมหัวใจ

0

“เนย-แจม” โชว์หุ่นแซ่บสู้มรสุมหัวใจ

       เรียกว่าเป็นพี่น้องฝาแฝดที่สร้างสีสันให้วงการเสมอสำหรับ “แจม ชรัฐฐา” “เนย วรัฐฐา”  ล่าสุดหลังจากที่ “แจม ชรัฐฐา” ผ่านมรสุมหัวใจเธอก็ได้ปลดปล่อยออกเที่ยวทะเลพร้อมมีภาพเซ็กซี่มาฝากแฟนๆ

อ่านต่อ:ยังไง?! “เเจม” ประกาศโสดแล้ว หลังเคยถูกเเฟนขอแต่งงาน 2 ปี

แจม ชรัฐฐา

แจม ชรัฐฐา

       ทั้งนี้  “แจม ชรัฐฐา” เธอได้เอ่ยถึงรักที่ผ่านไปว่า แต่ว่ามันมีหลายๆอย่างที่พอ 7 ปีผ่านไปมันไม่เหมือนปีแรกๆที่เรารู้จักกัน พอเราเริ่มรู้จักกันดีมากขึ้นก็เริ่มเห็นว่ามีหลายๆอย่างที่มันไม่ตรงกันในหลายๆเรื่อง โดยรวมก็เป็นเรื่องของทัศนคติในการคิด การพูด หรือว่าการใช้ชีวิต การเรียงลำดับความสำคัญในการใช้ชีวิตมันไม่ตรงกันเลย 

แจม ชรัฐฐา

แจม ชรัฐฐา


      ซึ่งจริงๆแล้วก็ตัวแจมเอง อาจจะเป็นตัวเราด้วยที่เราเติบโตขึ้นและเรามีมุมมองการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ที่มันมากขึ้น แล้ว 2 – 3 ปีมานี้พยายามที่จะปรับทุกอย่างเข้าหากัน โดยที่ตัวเราพยายามปรับทุกอย่างเข้าหาเขา แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็ทำให้เราเป็นทุกข์ใจ และแจมคิดว่าการที่เราจะแต่งงานกันหรือใช้ชีวิตร่วมกันมันอาจจะดึงให้เราเข้ามาใกล้กันขึ้น แต่พอเราได้ใช้ชีวิต ได้อยู่ด้วยกันนานขึ้น เราเห็นว่าไม่สามารถเข้ากันได้ คือมันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องว่าเรารัก ไม่ได้รัก หรือหมดรัก แจมยังรักเขาอยู่ แล้วก็ยังหวังดีต่อ เขาเสมอ

แจม ชรัฐฐา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments