จากไอดอล PRODUCE101 สู่การเฉิดฉายในวงการนักแสดง

จากไอดอล PRODUCE101 สู่การเฉิดฉายในวงการนักแสดง

0

จากไอดอล PRODUCE101 สู่การเฉิดฉายในวงการนักแสดง

                 ช่วงที่ผ่านมามีไอดอลเกิดใหม่มามากมายในวงการบันเทิง จากรายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังจากเกาหลีที่ได้รับความนิยมทั่วโลก นั่นก็คือ PRODUCE 101 จากช่อง Mnet ที่ปั้นไอดอลหน้าใหม่สู่สายตาแฟนๆ มาอย่างคับคั่งแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เดินทางมาถึง 4 ซีซั่นด้วยกัน ตั้งแต่ Produce 101 Season 1, Produce 101 Season 2, Produce 48 ล่าสุดที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่าง Produce X 101

อ่านข่าวต่อ

“กองทัพ พีค” ขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมโหวต พร้อมลุ้นผ่านเข้ารอบ Produce X 101 ในกติกาใหม่

                 นอกจากความสามารถในสายดนตรีทั้งร้องและเต้นแล้ว ในทางกลับกันก็มีไอดอลบางส่วนที่ได้ท้าทายความสามารถขึ้นไปอีกขั้นกับการเป็นนักแสดง โดยในปี 2019 นี้มีไอดอลจากบ้าน Produce 101 หลายคนที่เตรียมปล่อยผลงานในฐานะนักแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน แต่จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกันเลย

                 1. Kang Mina เคยได้เข้าร่วมรายการ Produce 101 และในปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Gugudan ซึ่งด้านการแสดงเธอได้ฝากผลงานไว้มากมายตั้งแต่ปี 2017 ไม่ว่าจะเป็น Children of the 20th Century (MBC,2017), ละครสั้น History of Walking Upright โปรเจ็คท์ Drama Stage ทางช่อง tvN, ภาพยนตร์ Dokgo Rewind (2018) และ Mama Fairy and the Woodcutter (tvN,2018) และล่าสุดกับ Hotel Del Luna (호텔 델루나) ช่อง tvN

Mina

Mina

                 2. Ong Seong Wu เข้าร่วมรายการ Produce 101 season 2 พร้อมกับได้เดบิวท์ในฐานะ Wanna One หลังจากสิ้นสุดสัญญาเจ้าตัวก็ได้ฝากเนื้อฝากตัวในฐานะนักแสดง โดยรับบทนำครั้งแรกในเรื่อง At Eighteen ทางช่อง JTBC ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

Ong Seong Wu

Ong Seong Wu

                 3. Jung Chae Yeon จาก Produce 101 เธอเคยเดบิวท์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง I.O.I และปัจจุบันอยู่ DIA ในด้านนักแสดงนั้น เธอมีผลงานการแสดงไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น Drinking Solo (tvN,2016), Reunited Worlds (tvN,2017), เว็บดราม่า I Am (2017), ละครสั้น To. Jenny (KBS,2018) และล่าสุดเธอได้มารับบทนำในผลงาน Original series ของ Netflix เรื่อง My First First Love

Jung Chae Yeon

Jung Chae Yeon

                 4. Kim Sejeong สาวน้อยน่ารักที่เคยเข้าร่วม Produce 101 พร้อมกับเคยเดบิวท์เป็นสมาชิก I.O.I ปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ Gugudan ก่อนหน้านี้เธอได้แสดงความสามารถด้านการแสดง และแจ้งเกิดตั้งแต่เรื่องแรก นั่นคือ ซีรีส์วัยรุ่น School 2017 ทางช่อง KBS และล่าสุดกับ I Wanna Hear Your Song (너의 노래를 들려줘) ช่อง KBS มีกำหนดออกอากาศตอนแรก 5 สิงหาคมนี้

Kim Sejeong

Kim Sejeong

                 5. Park Jihoon หนุ่มฉายาวิ้งค์แห่ง Produce 101 season 2 จนเป็นหนึ่งในสมาชิก Wanna One หลังจากนั้นเขาก็ได้เดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยว พร้อมกับปล่อยอัลบั้มแรก O’CLOCK นอกจากผลงานเพลงของเขา ยังจะมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ ซึ่งเป็นแนวย้อนยุคร่วมสมัยที่น่าจับตามอง Flower Crew: Joseon Marriage Agency (꽃파당 : 조선혼담공작소) ช่อง JTBC นี่จะเป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกของเขาในรอบ 8 ปี โดยก่อนหน้าที่ Park Jihoon จะโด่งดังในฐานะไอดอล เขาเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อนตั้งแต่ปี 2006-2011

 Park Jihoon

 Park Jihoon

                 6. Lee Daehwi หนึ่งหนุ่มจากรายการ Produce 101 season 2 ที่เดบิวท์ในฐานะสมาชิกวง Wanna One และปัจจุบันได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง AB6IX นอกจากจะทำงานเป็นศิลปิน และการโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินคนอื่นมากมาย เขายังได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยผลงานการแสดง กับเว็บดราม่า Yeonnam-dong Global House ซึ่งเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าหนุ่มสาว 6 คนที่มาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันในกรุงโซล ซึ่งจะได้ชมกันอย่างแน่นอนในเดือนตุลาคมนี้

 Park Jihoon

 Park Jihoon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments