“กองทัพ พีค” ขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมโหวต พร้อมลุ้นผ่านเข้ารอบ Produce X 101 ในกติกาใหม่

“กองทัพ พีค” ขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมโหวต พร้อมลุ้นผ่านเข้ารอบ Produce X 101 ในกติกาใหม่

0

“กองทัพ พีค” ขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมโหวต พร้อมลุ้นผ่านเข้ารอบ Produce X 101 ในกติกาใหม่

       วันพักผ่อนจากรายการ Produce X 101 “กองทัพ พีค” ถือโอกาสออกมาถ่ายรูปกับป้ายที่สถานีรถไฟใต้ดิน Nonhyeon เกาหลีใต้ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยกันโหวต ซึ่งกว่า 4 เดือนที่เด็กหนุ่มวัย 18 ไปตามหาฝัน ต่อสู้กับอุปสรรคมากมาย ทั้ง ภาษา การฝึกที่หนักหน่วง เพื่อพัฒนาศักยภาพ ทำให้ “กองทัพ พีค” ได้ประสบการณ์มากมาย และความรักจากแฟนๆ ชาวไทยและเกาหลีใต้ ที่ช่วยโหวตและเชียร์อย่างเสมอมา

กองทัพพีค ProduceX101 kpop

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ปิ๊ก" เผยความรู้สึก "กองทัพ พีค" ติดหนึ่งในสิบ PRODUCE X 101

       ซึ่งวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา การไปถ่ายรูปกับป้ายที่สถานีรถไฟใต้ดิน “พีค” ได้พบแฟนคลับที่มาถ่ายรูปกับโปสเตอร์ของเขาเช่นกัน “พีค” เล่าความรู้สึกตลอดการแข่งขันให้ฟังว่า วินาทีที่เขาไม่มีชื่อใน 30 คน ความรู้สึกเสียใจเป็นความรู้สึกที่ต้องรู้สึกเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ แต่ความรู้สึกที่มีมากกว่าคือความภาคภูมิใจและความสุขครับ “พีค” ภูมิใจที่ได้พยายามเต็มที่ “พีค” ภูมิใจที่พีคได้ทำในทุกๆ วันอย่างสุดความสามารถของ “พีค” ถึงแม้ที่ผ่านมา “พีค” จะมีอุปสรรคมากมาย แต่ “พีค” ภูมิใจที่ได้ก้าวผ่านมันมา และได้ทำทุกวันอย่างสุดความสามารถของ “พีค” ครับ

ปิ๊ก PRODUCE X 101 กองทัพ พีค

       “พีค” รู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ มีความสุขที่ได้มีเพื่อนใหม่อีก 100 คน มีความสุขที่ได้ยิ้มด้วยกัน ขำด้วยกัน ร้องไห้ด้วยกัน มีความสุขที่ได้ฝึกซ้อม เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ถึงแม้มันจะหนักและโหดขนาดไหน แต่มองกลับไป “พีค” มีความสุขมากครับ มีความสุขที่ได้อยู่บนเวที ได้ร้องเพลง ได้เต้น ได้แร็ป ได้เห็นรอยยิ้มของทุกๆ คน และสุดท้าย “พีค” มีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักครับ ที่สำคัญ “พีค” ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยกันโหวต จน “พีค” ได้มีป้ายมาติดที่สถานีรถไฟด้วยนะครับ

ปิ๊ก PRODUCE X 101 กองทัพ พีค

         จากนี้ “กองทัพ พีค” ต้องมาลุ้นว่า วันศุกร์นี้ Ep.9 เขาจะผ่านเข้ารอบ เป็น X ในกติกาใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่อยู่ในอันดับ 31-60 ได้ทำคลิปแสดงความสามารถโชว์ตัวตนของตัวเองให้เหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติชาวเกาหลีได้โหวต นับจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น “กองทัพ พีค” หนุ่มน้อยผู้ก้าวกระโดดเข้าสู่โลกของ K-Pop แบบเต็มตัวในช่วงเวลาเกือบ 4 เดือน กับโชว์สุดโหด PRODUCE X 101 เขายังมุ่งหวังที่จะสร้างความสุขให้กับทุกๆ คนตลอดไป

ปิ๊ก PRODUCE X 101 กองทัพ พีค

กองทัพพีค ProduceX101 kpop

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่โฟกัส “เบลล่า ราณี” โพสต์บททนายหลังต้องท่องเข้าฉากในละคร “ให้รักพิพากษา”

แฟนคลับทำซึ้ง! บอกรักวันเกิด "กองทัพ พีค" ข้ามประเทศ

แหกกฎคู่จิ้น! อายุเป็นเพียงตัวเลข นางเอกตัวแม่ ประกบคู่พระเอกเด็กกว่า 

​​​​​​​น่ารักอะ! “เบลล่า” สอน “กองทัพ พีค” ข้าวโพดอบเนยโรยเกลือ กลางกอง “ให้รักพิพากษาฯ”

“เบลล่า” นำทีมเซอร์ไพรส์วันเกิด “พีค กองทัพ” ฉลองวัย 19 ปี

ตาวิเศษเห็นนะ! ซูมกองละคร “ให้รักพิพากษา” “เบลล่า-พีค” นำทีมรักษ์โลก

เหตุสุดวิสัย "กองทัพ พีค" ประกาศเลื่อนแฟนมีตติ้งที่เกาหลีใต้

Comments