"ติ๊นา" โต้ขึ้นแท่นเศรษฐีหลังลุยทำธุรกิจ ยันไม่คิดทิ้งงานในวงการ

"ติ๊นา" โต้ขึ้นแท่นเศรษฐีหลังลุยทำธุรกิจ ยันไม่คิดทิ้งงานในวงการ

0

"ติ๊นา" โต้ขึ้นแท่นเศรษฐีหลังลุยทำธุรกิจ ยันไม่คิดทิ้งงานในวงการ

            ไม่ได้ร่ำรวยถึงขั้นขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีอะไรขนาดนั้นหลังมุ่งลุยทำธุรกิจ ทั้งเปิดโรงเรียนสอนดนตรี และร้านอาหารที่จีน และขอยืนยันงานในวงการก็ยังรับอยู่แน่นอน สำหรับ "ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

ติ๊นา ศุภนาฎ ธุรกิจ ผลงาน

อ่านข่าวต่อ

"ติ๊นา" เผยละครจีนพลิกบทบาทแต่งหญิงครั้งแรก

            พอดีถ่ายละครแค่บางวัน และมีวันว่างอยู่ เลยคิดว่าโตแล้วต้องหาอะไรทำที่มั่นคง ก็ทำงานตั้งแต่เด็ก และมีธุรกิจทำควบคู่กับงานในวงการอยู่แล้ว เป็นอะไรที่ปกติ โดยตอนนี้ที่เมืองไทยมีโรงเรียนสอนดนตรี และมีร้านอาหารที่กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน บริหารเอง แต่มีหุ้นส่วนเป็นคนจีนด้วย แรกๆ จะบินไปบ่อย แต่ช่วงนี้ถ่ายละคร หากว่างก็จะบินไป

ติ๊นา ศุภนาฎ ธุรกิจ ผลงาน

            กับปัญหาก็เป็นเรื่องการขนส่ง เพราะร้านขายอาหารไทย วัตถุดิบจะนำเข้าจากไทยทั้งหมด เลยอาจจะติดการขนส่งล่าช้า ซึ่งฟีดแบ็คก็โอเค คนก็รู้เป็นร้านเรา และมีน้องที่ไปเรียนที่โน่นแวะมาทาน ตอนเปิดแรกๆ เราจะบินไปบ่อย ทำโน่นนี่ รวมทั้งเสิร์ฟเอง เจอลูกค้าก็น่ารัก รับแฟนคลับมีส่วนกระจายข่าวและมาอุดหนุนตลอด ด้านแพลนขยายสาขาที่ 2 ก็อยากทำสาขาแรกให้ดีที่สุดก่อน แต่มีคุยเพราะพาร์ทเนอร์อยากให้บินไปดูห้างฯ อีกที่หนึ่ง แต่ยังไม่ว่างบินไปดู

ติ๊นา ศุภนาฎ ธุรกิจ ผลงาน

            ส่วนที่ถูกมองรวยเป็นเศรษฐี ก็ไม่ขนาดนั้น เร็วๆ นี้จะมีผลิตภัณฑ์โปรเจ็คท์ใหม่ที่แพลนไปทั่วโลกถ้าเป็นไปได้ มีคุยอยู่ เดี๋ยวรอเปิดตัว สำหรับการแบ่งเวลาก็พอได้อยู่แล้ว เพราะละครก็ล็อกคิว และรับอีเว้นท์ ที่เหลือก็ลุยทำธุรกิจ ไม่มีชนอะไร อย่างร้านอาหารมีพี่สาวหุ้นด้วย เขาก็ช่วยดู พร้อมทิ้งท้ายผลงานถ่ายเรื่อง “กามเทพผิดคิว” จะปิดกล้องแล้ว เรื่องนี้คาแรกเตอร์ตามชื่อเรื่องเลย คือจะผิดคิว สปอยล์ไม่ได้มาก และจะแต่งหญิง มีใส่ชุดกี่เพ้า แต่ผมสั้นแบบชิคๆ ขำๆ แต่งแล้วไปถามกองว่าเหมือนกะเทยหรือเปล่า แต่รับรองสวยแน่นอน

ติ๊นา ศุภนาฎ ธุรกิจ ผลงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

ลุคส์ใหม่! “ติ๊นา” หลังสึกบวชชี โอ้โห! กร้าวใจสุดๆ

สละแล้วทางโลก“ติ๊นา ศุภนาฎ” บวชชีที่วัดศรีบุญเรือง

อนุโมทนาบุญ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ขอลาบวชชี ในวันที่ 2 พ.ย. วัดศรีบุญเรือง

“ติ๊นา” อัปเดตอาการ  “น้องบิว” คู่กรณีรถชนออกรพ.แล้ว

“ติ๊นา ศุภนาฎ” นำกระเช้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บกรณีขับรถชน พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด..

ขอเคลียร์! “ดีเจมะตูม” ถูกพาดพิงปม “ติ๊นา” เจอด่าแรงเข้าข้างอีกฝ่าย - ลบคลิปหลักฐาน

Comments