"ติ๊นา" เผยละครจีนพลิกบทบาทแต่งหญิงครั้งแรก

"ติ๊นา" เผยละครจีนพลิกบทบาทแต่งหญิงครั้งแรก

0

"ติ๊นา" เผยละครจีนพลิกบทบาทแต่งหญิงครั้งแรก

 


            ปีนี้แฟนๆ คงจะบ่นคิดถึงผลงานของสาวหล่ออย่าง "ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา" ไม่น้อย เพราะช่วงนี้ดูเหมือนจะหายหน้าไป งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัว ก็ให้มาอัพเดทผลงานกันสักหน่อย

ติ๊นา ศุภนาฏ ละคร จีน แต่งหญิง

            ผลงานตอนนี้ที่เมืองไทยก็จะเป็นละคร "เส้นสนกลรัก" ทางช่อง 3 ที่จะออนแอร์ในเดือนมิถุนายนนี้ แล้วก็มีละครที่จีน ออนแอร์กลางปีเหมือนกัน รับบทเป็นนางเอกเลย ฝากด้วย แล้วก็เรื่องที่แต่งหญิง ปกติเคยแต่งหญิงแค่แว้บๆ แต่ครั้งนี้คือเป็นนางเอกเลย แล้วก็มีฉากเลิฟซีนกับพระเอกด้วย

ติ๊นา ศุภนาฏ ละคร จีน แต่งหญิง

            แล้วตอนนี้ก็มีโรงเรียนดนตรีด้วย เป็นธุรกิจที่เปิดกับครอบครัวติ๊นา ชื่อโรงเรียน เดอะคอนซูวอรี่ เปิดที่ทองหล่อ ธุรกิจที่เปิดติ๊นาไม่ได้สอน คือพี่สาวเป็นนักดนตรี ก็หลังจากป๊ากับม้าเสียแล้ว เราเลยคิดว่าเราจะเริ่มทำธุรกิจอะไรสักอย่างหนึ่งขึ้นมา เราเลยเริ่มจากสิ่งที่พวกเราชอบดีกว่า คือพี่สาวก็ถนัดดนตรี เราก็เลยเป็นพีอาร์ แบ่งงานกัน ถามว่าชนกับงานไหม จริงๆ ช่วงนี้ว่างๆ ก็ดูแลธุรกิจอย่างเดียวเลย แล้วตอนนี้กำลังจะทำโปรเจ็คท์ อาจจะเปิดร้านที่เมืองจีน ที่เซี่ยงไฮ้ เป็นร้านอาหาร แต่อุบไว้ก่อนว่าเป็นร้านประเภทไหน ยังไง ประมาณสิงหาคมนี้

ติ๊นา ศุภนาฏ ละคร จีน แต่งหญิง

            ส่วนแฟนมีตติ้งมีประมาณเดือน 6 กลางปีนี้ ที่ไทย จริงๆ ที่ไทยแฟนๆ น้อยใจแล้ว เพราะส่วนใหญ่จะจัดที่จีนบ่อยๆ ทุกปีที่ไทยไม่มีเลย คือที่ไทยจะมีแบบนานๆ ทีนึง อันนี้ก็เป็นจัดให้แฟนๆ คนไทย แล้วจะมีคอนเซ็ปต์ไปกระโดดกอดติ๊นา ประมาณนี้ คือเราอยากให้ทุกคนได้มาเจอเรา สนุกสนานไปกับเรา เราก็เลยเลือกกิจกรรมตอนนี้ แบบสายเฮลตี้ด้วย ทำแล้วสนุก ไปกระโดดกัน

ติ๊นา ศุภนาฏ ละคร จีน แต่งหญิง

ติ๊นา ศุภนาฏ ละคร จีน แต่งหญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

ลุคส์ใหม่! “ติ๊นา” หลังสึกบวชชี โอ้โห! กร้าวใจสุดๆ

สละแล้วทางโลก“ติ๊นา ศุภนาฎ” บวชชีที่วัดศรีบุญเรือง

อนุโมทนาบุญ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ขอลาบวชชี ในวันที่ 2 พ.ย. วัดศรีบุญเรือง

“ติ๊นา” อัปเดตอาการ  “น้องบิว” คู่กรณีรถชนออกรพ.แล้ว

“ติ๊นา ศุภนาฎ” นำกระเช้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บกรณีขับรถชน พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด..

ขอเคลียร์! “ดีเจมะตูม” ถูกพาดพิงปม “ติ๊นา” เจอด่าแรงเข้าข้างอีกฝ่าย - ลบคลิปหลักฐาน

Comments