ขอเคลียร์! “ดีเจมะตูม” ถูกพาดพิงปม “ติ๊นา” เจอด่าแรงเข้าข้างอีกฝ่าย - ลบคลิปหลักฐาน

ขอเคลียร์! “ดีเจมะตูม” ถูกพาดพิงปม “ติ๊นา” เจอด่าแรงเข้าข้างอีกฝ่าย - ลบคลิปหลักฐาน

0

ขอเคลียร์! “ดีเจมะตูม” ถูกพาดพิงปม “ติ๊นา” เจอด่าแรงเข้าข้างอีกฝ่าย - ลบคลิปหลักฐาน

          กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล หลังมีข่าวลือออกมาว่า ดาราสาวหล่อ ต. ขับรถชนคู่กรณีหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายก็ไปออกที่นักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” เพราะเจ้าตัวออกมายอมรับขับรถชนคนจริง แต่ไม่ได้หลบหนี และช่วยเหลือจนคู่กรณีเข้ารักษาตัวที่ รพ. และให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวน ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ยังช็อก พร้อมทั้งแสดงความเสียใจและขอโทษคู่กรณีด้วย

อ่านข่าว : ชาวเน็ตถาม “ติ๊นา” ช็อกอะไร? หลังขับรถชนคนยังไปเที่ยวสงกรานต์ต่อ

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

          แต่งานนี้เรื่องราวยังไม่จบ เพราะ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ได้ถูกชาวเน็ตบางคนพาดพิงประเด็นนี้ด้วย โดยมีการบอกว่าเจ้าตัวข้างข้าง “ติ๊นา” รวมทั้งลบคลิปหลักฐานต่างๆ แค่นั้นไม่พอยังมีการส่งข้อความตามมาด่าอีกด้วย

ดีเจมะตูม

        ล่าสุด “ดีเจมะตูม” ได้ออกมาชี้แจงทุกประเด็นผ่านทางไอจีส่วนตัวว่า “หลังจากข่าวอุบัติเหตุของน้องติ๊นา ทำให้มีคน โพสคลิป IG สตอรี่ ที่มีมะตูมเต้นกับติ๊นาในทวิตเตอร์ (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุ) โดยเราสองคนไปเจอกันโดยบังเอิญที่โซน VIP งาน WTB ในคืนวันที่ 14 เมษายน ได้มีการทักทาย แซวเล่น ถ่ายคลิปเต้นกันอย่างที่เห็นในทวิตเตอร์เลยครับ

        จนประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ (หลังโชว์แบมแบมจบ) มะตูมได้เดินทางออกจากงานเพื่อพาคุณแม่กลับบ้าน และไม่ได้ทราบเรื่องหรือติดต่อติ๊นา จนสุดท้ายกลายเป็นข่าวใหญ่วันนี้ โดยเมื่อเช้ามะตูมก็ได้รายงานข่าวนี้ในรายการแฉไปแบบไม่ได้เล่าดีเทลให้ละเอียด จนทำให้คนบางกลุ่มได้ส่งข้อความมาด่าทอ ต่อว่า จนมีการพาดพิงไปต่างๆนาๆ หาว่ามะตูมเข้าข้าง ปกปิด ลบคลิปหลักฐาน หรือไม่มีความรับผิดชอบ -"-

         ก่อนอื่น มะตูมต้องกราบขออภัยก่อนเลย ถ้าเมื่อเช้าในรายการไม่ได้เล่าเหตุการณ์ให้ละเอียด (ตูมอ่านข่าวตามเนื้อข่าวที่ทางทีมงานแฉจัดเตรียมไว้โดยไม่ได้เล่าข้อมูลอะไรเพิ่มเติม เพราะไม่รู้ข้อมูลที่แท้จริง เพราะจริงๆเจอตัวติ๊นาแค่ 1 ชม. เท่านั้น) และเพิ่งทราบข่าวละเอียดๆพร้อมทุกคนเลยครับ ในส่วนตรงนี้ขอโทษครับ

ดีเจมะตูม

         ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่อยากขอโทษคือเรื่องการเล่นมุกในคลิปว่า "เดี๋ยวขึ้นเทรนทวิตอีกหรอก" อันนี้คนอาจจะมองว่าปากพาซวย หรือพูดเป็นลาง ซึ่งต้องขอโทษด้วยที่เล่นมุกนี้ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี หรือคิดน้อย หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์นะครับ แต่ตูม"ไม่ได้คิดอะไรเลยต่างหาก"ครับ ต่อไปนี้จะพยายามปรับปรุงให้ดีกว่านี้ครับ อันนี้ตูมผิดครับ ยอมรับและขอโทษครับ

         และที่ตัดสินใจออกมาพูด เพียงเพราะตูมแค่อยากชี้แจงในส่วนฝั่งตูมบ้างเท่านั้นครับ ไม่ได้คิดจะออกมาปกป้อง หรือแก้ต่างอะไรให้ใคร ทุกคนควรรับผิดชอบต่อการกระทำตัวเองอยู่แล้วครับ

          แต่ถ้าตูมยังไม่ได้ทำอะไรผิดต่อสังคมหรือกฏหมาย หรือตูมแค่บังเอิญไปเจอบุคคลที่เป็นประเด็นโดยบังเอิญ ตูมว่าตูมขอให้ทุกคนยุติธรรมกับตูมตรงนี้ด้วยครับ

          เพราะหลังๆ ตูมมักมีประเด็น เพียงเพราะรู้จักคนนั้น เพียงเพราะไปเจอคนนี้ ทั้งๆ ที่ตูมไม่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประเด็นในข่าวเลย สุดท้ายตูมขอให้ทุกฝ่ายจบลงด้วยดี ผิดถูกว่าไปตามกฏหมาย และขอให้คนเจ็บหายไวๆนะครับ

          ตูมคิดว่าตูมเคลียชัดว่าตัวเองไม่ได้เกี่ยวข้องในกรณีนี้ และขอให้ชาวเน็ตระมัดระวังคำพูดที่พาดพิงให้ทั้งตัวตูม และครอบครัวตูมด้วยนะครับ ครั้งนี้อย่าให้ถึงจุดฟ้องร้องกันเลยครับ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา และที่สำคัญ "ตูมเสียใจครับ"

           ส่วนรายละเอียด หรือข้อสงสัยอะไรที่เกี่ยวกับตูม ตูมขออนุญาติชี้แจงให้อีกครั้งที่ รายการแฉข่าวเช้า พรุ่งนี้ครับ ขอโทษอีกครั้ง และขอบคุณที่อ่านจนจบครับ”

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments