ชาวเน็ตถาม “ติ๊นา” ช็อกอะไร? หลังขับรถชนคนยังไปเที่ยวสงกรานต์ต่อ

ชาวเน็ตถาม “ติ๊นา” ช็อกอะไร? หลังขับรถชนคนยังไปเที่ยวสงกรานต์ต่อ

0

ชาวเน็ตถาม “ติ๊นา” ช็อกอะไร? หลังขับรถชนคนยังไปเที่ยวสงกรานต์ต่อ

          ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ออกมาโพสต์ยอม รับว่า “ดาราสาวหล่อ ตัวย่อ ต. ที่ขับรถชนหนุ่ม อาการสาหัส” คือตน เอง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หลบหนีและพร้อมรับผิดชอบเต็มที่ ขณะที่แม่เหยื่อให้สัมภาษณ์ว่าดาราสาวไม่เคยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ล่าสุดอาการลูกชายยังโคม่านั้น

อ่านข่าวต่อ : “ติ๊นา” รับเป็น “ดาราสาวหล่อ ต.” ชิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ลั่นไม่ได้หลบหนี พร้อมช่วยคู่กรณีเต็มที่

        หลังโพสต์ของ “ติ๊นา ศุภนาฎ” และคำให้สัมภาษณ์ของแม่เหยื่อได้ถูกเผยแพร่ออกไป เพื่อนๆ คนบันเทิงก็เข้ามาให้กำลังใจสาว      “ติ๊นา” แต่กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มกันรัวๆ แสดงความไม่พอใจคนที่เข้ามาให้กำลังใจดาราสาว แทนที่จะไปให้กำลังใจเหยื่อที่ถูกรถชน ทั้งยังถล่มสาว “ติ๊นา” ต่างๆ นานา บ้างก็ว่า “ชน 15 เที่ยว 16 หลักฐานมีในทวิต กำลังฉ่ำเลยนะ ยังช็อกแบบไหนคะ เที่ยวเหรอ การกระทำกับคำพูดมันสวนทางกันค่ะ ถ้ารับผิดชอบจริง เขาจะออกมาเรียกร้องให้ไปรับผิดชอบเหรอ ฝากไว้ให้คิดค่ะ”

        ต่อมาสาว “ติ๊นา” ทนแรงกดดันไม่ไหวออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า... “ตามที่สื่อบางสำนักได้เสนอข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับติ๊นา โดยมีการนำคลิปวันที่ติ๊นาไปเล่นน้ำสงกรานต์ในวันที่ 13 เม.ย. มาลง แล้วเสนอข่าวว่าเป็นคลิปในวันเกิดเหตุ จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด ติ๊นาขออธิบายตรงนี้ว่าคลิปเล่นน้ำสงกรานต์ดังกล่าวเป็นคลิปก่อนวันเกิดเหตุ คือวันที่ 13 เม.ย. ซึ่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 15 เม.ย. โดยภายหลังเกิดเหตุเหตุการณ์ ติ๊นาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้มีเข้าไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ ร.พ. ในวันที่ 16 เม.ย. แต่คุณหมองดเยี่ยม จึงทำได้เพียงสอบถามอาการบาดเจ็บจากเจ้าหน้าที่ของ ร.พ. เท่านั้น และติ๊นาได้ติดตามสอบถามอาการผู้บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ในวันเกิดเหตุติ๊นาไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังจากที่มีการนำส่งผู้บาดเจ็บไป ร.พ. แล้ว ติ๊นาได้ไปแจ้งกับพนักงานสอบสวนในท้องที่และลงบันทึกประจำวันแล้ว ติ๊นาขอยืนยันที่จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ติ๊นาขอเพียงแต่ผู้บาดเจ็บหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วเท่านั้น”

 

           ต่อมาด้านตำรวจเจ้าของคดีได้แจ้งข้อหากับ “ติ๊นา” เบื้องต้นคือขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  ส่วนขณะเกิดเหตุดาราสาวมีอาการมึนเมาหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่เผยว่าผลตรวจยังไม่ออก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

ลุคส์ใหม่! “ติ๊นา” หลังสึกบวชชี โอ้โห! กร้าวใจสุดๆ

สละแล้วทางโลก“ติ๊นา ศุภนาฎ” บวชชีที่วัดศรีบุญเรือง

อนุโมทนาบุญ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ขอลาบวชชี ในวันที่ 2 พ.ย. วัดศรีบุญเรือง

“ติ๊นา” อัปเดตอาการ  “น้องบิว” คู่กรณีรถชนออกรพ.แล้ว

“ติ๊นา ศุภนาฎ” นำกระเช้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บกรณีขับรถชน พร้อมอัปเดตอาการล่าสุด..

ขอเคลียร์! “ดีเจมะตูม” ถูกพาดพิงปม “ติ๊นา” เจอด่าแรงเข้าข้างอีกฝ่าย - ลบคลิปหลักฐาน

Comments