“แบงค์” ฟุ้งรัก "โอซา แวง" แฮปปี้ ยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน 

“แบงค์” ฟุ้งรัก "โอซา แวง" แฮปปี้ ยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน 

0

“แบงค์” ฟุ้งรัก "โอซา แวง" แฮปปี้ ยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน 

 

      แม้จะเพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกับนางแบบสาว อย่าง "โอซา แวง" ก็ดูเหมือนความรักจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก แต่ก็ยังไม่ได้คิดเรื่องที่จะแต่งงานด้วยกัน สำหรับ “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกความรู้สึกกรณีสูญเสียน้องแมวให้ฟังก่อนว่า 

อ่านข่าวต่อ :

ส่องหัวใจ “โอซา แวง-แบงค์”

รักลงตัว “แบงค์ แคลช” เปิดใจคบ “โอซา แวง”

โอซา แวง แบงค์ ความรัก แต่งงาน

โอซา แวง แบงค์ ความรัก แต่งงาน

       ก็อาทิตย์หนึ่งเสียไป 2 ตัวคือ 13 ปี กับ 11 ปี ก็เป็นแมวที่มาพร้อมกับบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบัน ตนก็เตรียมใจไว้แล้วถ้าเขาอายุเกิน 10 ปี เพราะอยู่กับสัตว์เลี้ยงตั้งแต่เด็กเห็นการเกิด แก่ เจ็บ ตาย ก็มองเป็นเรื่องธรรมดาค่อนข้างจะปลงพอสมควร แต่คุณพ่อคุณย่ารับไม่ค่อยได้กับที่ใครหลายคนไม่ค่อยเห็นมุมนี้ คิดว่าที่เห็นกันเพราะมีไอจีให้ได้โพสต์อะไรบ้าง โดยตอนนี้มีแมวทั้งหมด 7 ตัว น้องหมา 3 ตัวที่เลี้ยงอยู่ ซึ่งถ้าหมดลอตนี้ไปจะเลี้ยงอีกไหม ก็เคยคุยกับน้องว่าไม่แล้ว แต่ก็มีเพิ่มมาคือเก็บมาเลี้ยงและมีคนมาให้เหมือนเป็นมูลนิธิย่อมๆ ก็ว่าได้ เขาเอามาให้จะปฏิเสธก็ไม่ได้ ถามว่าถ้าเกิดเขาเสียไปอีกจะรับมือยังไงบ้าง คงต้องทำใจตั้งแต่รับมาอยู่แล้ว เพราะเขาจะอายุน้อยกว่าคน คงเสียไปเรียงตามอายุที่เหลือเรื่อยๆ โดยตัวที่เสียไปเป็นแมวสุภาพเรียบร้อยนิสัยดีและเป็นตัวแรกที่เลี้ยง ตนไม่ได้ถึงกับร้องไห้ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากให้เขามาเกิดอีกต่อไป 

โอซา แวง แบงค์ ความรัก แต่งงาน

        ส่วนความรักกับ "โอซา แวง" ก็แฮปปี้มีความสุขดี ที่ทำสีผมก็ไม่ได้ทำคู่กันพอดีตนไปถ่ายเอ็มวีที่ญี่ปุ่นเขาสั่งทำวิกมาให้เลยมาใส่เล่นกัน ก็เป็นความบังเอิญมากกว่า กับรักครั้งนี้ก็ไม่ต้องปรับอะไรมากสดใสราบรื่นคู่ตนไม่ได้มีอะไรหวือหวา มีไปทานข้าวดูหนังทั่วไป ถ้าดีคงจะแต่งแต่นี่เพิ่งคบกันครึ่งปีเองค่อยดูกันไป บางทีอาจจะมีอะไรค่อยๆ ปรับกันหลายอย่างก็เป็นได้ ด้านแพลนอนาคตที่เป็นทางการคงไม่มีแต่มีคุยกันบ้างว่า ทั้งคู่ไม่มีข้อเสียที่รับกันไม่ได้เลยและด้วยวัยทำให้มีแต่คนบอกว่าแต่งได้แล้ว ก็ต้องดูกันดีกว่านี้ก่อนดูตัวเองและทั้งคู่ต้องปรับให้ดีก่อน ไม่ใช่จะแต่งเพราะปัจจัยอย่างอื่น ซึ่งเรื่องเติมความหวานให้กันก็ปกติ ตนก็มีคอนเสิร์ตฝ่ายหญิงเองก็จะบินไปทำงานต่างประเทศบ่อย ถ้าว่างมาเจอกันแต่ให้อิสรภาพถ้าเจอตนอย่างเดียวจะเบื่อก็ให้ไปเจอเพื่อนกันบ้างไม่ใช่ตัวติดกันตลอด เพราะวัยนี้ก็ต้องมีเพื่อนฝูงบ้างอยู่แล้ว เรื่องเวลาไม่มีปัญหา เพราะคือการทำงานก็คุยกันเข้าใจ เรื่องงานฝ่ายหญิงตนก็ไม่ห่วง เพราะเขาทำมาก่อนจะคบกับตนแล้วมองเป็นเรื่องปกติ พร้อมเผยวาเลนไทน์ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงได้มีวาดรูปให้ตามที่เห็นกันในไอจี คู่ตนตกลงจะไม่ให้ของขวัญกัน เพราะมองว่าสิ้นเปลืองเงินทองก็หายาก และทุกวันถือเป็นวันวาเลนไทน์ก็ไม่ได้อินกับวันนี้อะไรมากอยู่แล้ว ไม่อยากให้เป็นแค่วันเดียวที่รักกัน

โอซา แวง แบงค์ ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments