ส่องหัวใจ “โอซา แวง-แบงค์”

ส่องหัวใจ “โอซา แวง-แบงค์”

0

ส่องหัวใจ “โอซา แวง-แบงค์”

          หวานเวอร์ทะลุไอจี สำหรับ “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ แคลช” ร็อกเกอร์ชื่อดัง กับสาว “โอซา แวง นางแบบสุดเซ็กซี่ ทำเอาคู่รักดาราหลายคู่ในช่วงนี้ต้องแอบชิดซ้ายกันทันควัน

โอซา แวง แบงค์ สัมพันธ์ แฟน ความรัก

          ไม่ว่าจะเป็นภาพในสระว่ายน้ำหรือในภาพเอ็มวีเพลงใหม่ของ “แบงค์ แคลช” มันช่างน่าอิจฉา ภาษาสำนวนบันเทิงสมัยนี้ต้องบอกว่า รถอ้อยคว่ำ คือหวานเวอร์ สอบถามจากคนสนิทของ “โอซา แวง” คนหนึ่ง ถึงเรื่องรักของทั้งสองแม้จะดูค่อนข้างห่างไกลกันแต่ก็มาตกหลุมรักกันได้ ว่า ไม่แปลกเลย เพราะตอนเข้าวงการใหม่ๆ “โอซา แวง” เขาไปเล่นคอนเสิร์ตแคลช สมัยที่แคลชกำลังดังเลย ใน 5-6 ปีก่อน 

          เธอเล่าต่อไปอีกว่าตอนนั้นคาดว่าทั้งสองก็คงแอบมีคนคุยกันอยู่ จึงเว้นวรรคเอาไว้ห่างๆ เชื่อว่าทั้งสองก็คงแอบแลกเบอร์ติดต่อเอาไว้บ้างเผื่อมีงานหรือมีอะไรอยากจะทักทายประสาคนในวงการ 

โอซา แวง แบงค์ สัมพันธ์ แฟน ความรัก

          “โอซา แวง” หันเหไปทำงานต่างประเทศ เดินแบบ ถ่ายหนัง ส่วน “แบงค์” ก็มุ่งสู่งานคอนเสิร์ต ที่ตนเองหลงรัก ต่างฝ่ายต่างแทบไม่ได้จูนกันในเรื่องหัวใจ ทว่าเมื่อสองปีก่อน “โอซา แวง” กลับประเทศไทย และอยู่ไทยนานขึ้น เพราะทำฟิตเนส BOX HiiT BY ASE WANG ย่านอ่อนนุช และ “โอซา แวง” เองก็ยังมีหนังเรื่อง สวยลากไส้, ชัมบาลา ของสหมงคลฟิล์มในขณะนั้น ทำให้เส้นทางของทั้งสองวนมาเจอกันอีกครั้ง

โอซา แวง แบงค์ สัมพันธ์ แฟน ความรัก

           จริงๆ ทั้งสองเหมาะสมกันมาก แต่คิดว่าเขาคงรอเวลาเปิดตัว หรือไม่ก็เป็นเพราะมาเจอกันในช่วงที่เหมือนลงตัวพอดี ทั้งหัวใจและเวลา เธอบอก และเมื่อเปิดตัวเปิดใจผ่านไอจี ผ่านผลงานเพลงล่าสุดของ “แบงค์ แคลช” ความหวานของคู่นี้ก็ทำให้วงการมองกันแบบตาร้อนผ่าวๆ

โอซา แวง แบงค์ สัมพันธ์ แฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments