“แบงค์” เคลียร์ดราม่า “วงแคลช” แตก ยัน! ยังไม่แต่งงาน

“แบงค์” เคลียร์ดราม่า “วงแคลช” แตก ยัน! ยังไม่แต่งงาน

0

“แบงค์” เคลียร์ดราม่า “วงแคลช” แตก ยัน! ยังไม่แต่งงาน

          กลับมาคืนจอในรอบ 10 ปีนักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ” ที่ตอนนี้อยู่บ้านหลังใหม่จีนี่ เรคคอร์ด พร้อมกับเปิดตัวภาพยนตร์ “เพียงความทรงจำ” ซิงเกิ้ลแรก และยังเคลียร์ดราม่าวงแคลชแตกเพราะทะเลาะกันเอง คอนเฟิร์มจากปากจะมีข่าวดีหรือไม่หลังมีภาพสวมแหวนแฟนสาวออกมา

อ่านข่าวต่อ : เปิดวาร์ป “กุ๊กกิ๊ก มรกต” หวานใจ “แบงค์ ปรีติ” ดีกรีเป็นถึงนางเอกช่องดัง

          โดยหนุ่ม “แบงค์” เผยว่า “กับการเป็นศิลปินเดี่ยวที่ผ่านมาก็เป็นช่วงที่วงแคลชพัก กลับมารวมอีกแล้วก็แยกอีก ตนเคยเขียนไว้ในเพจแล้วว่าชอบอยู่บนเวที ถ้าวงแยกตนก็ร้องเพลงต่อ ไม่มีอะไรซับซ้อน ไม่ได้รู้สึกอะไรกับกระแสแยกวง การมีคนต่อว่ามันถูกต้อง ก็จะไม่ค่อยเข้าไปดูในคอมเมนต์ แต่พอเห็นแล้วเขาไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร สุดท้ายความจริงมันมีอยู่มากมาย และเป็นอย่างนั้นจริง มันจบด้วยความจริง

        ตนไม่เป็นไรเลยที่แฟนเพลงรู้สึกสะเทือนใจ รับได้ทุกอย่าง รับได้เสมอ เดี๋ยวเวลาผ่านไปจะเข้าใจ ตนเลือกที่จะไม่อธิบายจำช่วงเวลาตอนนั้นไม่ได้ แต่มีคนในวงพูดออกมาทันทีก็ตกใจว่าทำไมพูดแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไร เป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ ณ ตอนนี้ สถานะความเป็นแคลชคือต่างคนต่างโฟกัสเรื่องงาน ความเป็นเพื่อนก็ยังเหมือนเดิม แต่ละคนไม่เหมือนกัน ชีวิตผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ สมองมันไปคนละทาง อาจจะมีผลที่ทำให้ทุกคนไม่ได้สนิทแบบเมื่อก่อน คงไม่ได้ต้องเคลียร์ใจ เพราะตนถือว่าไม่ได้ทะเลาะกับใคร ส่วนจะกลับมาร่วมงานกันอีกไหม ไม่รู้ ตอบไม่ได้ ตนไม่เคยเป็นคนที่นำเสนอให้วงแคลชแยกวง ถามว่าแคลชเป็นตำนานไหมต้องถามแฟนๆ ดู ช่วงนี้ก็แยกย้ายกันก่อน ถ้าคลื่นลมมันแรง ก็รอให้มันนิ่งก่อน

        ภาพสวมแหวนที่ทุกคนมายินดี ไม่ได้มีในภาพยนตร์ และไม่ใช่เรื่องจริง ตนแค่ตีความว่าชีวิตผู้ชายคนหนึ่งมันก็รอความรักจากใครสักคน ซึ่งโยงเข้าหนัง ยังไม่ได้หมั้นอะไร นิ้วที่เห็นก็เป็นนิ้วแฟนของตน คือซื้อแหวนให้เฉยๆ สวมเพื่อถ่ายรูปนั้นเลย ไม่ได้มีซีนอะไรซาบ ซึ้ง ตอบชัดยังไม่ได้หมั้น ที่คนเข้ามายินดีก็รู้สึกว่าสำเร็จชอบอำแฟนคลับอยู่แล้ว แหวนวงนั้นซื้อนานแล้ว รูปก็ถ่ายวันนั้นเลย ถ้าถามความพร้อมเรื่องแต่งงาน โดยส่วนตัวไม่มีนโยบายแต่งงานเลย ตนคิดว่าเราอยู่ไปแบบมีความสุขอยู่ไปเรื่อยๆ การจะไปเสียเงินเยอะแยะมากมาย เก็บเอาไว้ให้เมียในอนาคตดีว่า ก็คนนี้แหละ เขาเข้าใจ เขาไม่มีนโยบายเหมือนกัน เรื่องความสวยของเขาที่หลายคนชม ก็ไม่ได้คิดอะไร ใครเห็นก็ยอมรับแค่นั้น นานารู้โลกรู้ คือมัน 4 ปีแล้วก็ต้องให้เกียรติผู้หญิงว่าเขาเป็นใคร อยู่ในสถานะอะไร ไม่มีอะไรซับซ้อน อย่างหนังเรื่องนี้ตนก็มีบอกเขาก่อนว่าเป็นเรื่องของประสบการณ์ที่ผ่านมานะ ย้ำยังไม่แต่งงาน หรืออาจจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องมีลูกตนไม่ได้มีความฝันแบบนั้น มีความสุขก็พอแล้ว หรือสักวันที่มันมีลูกเข้ามาก็มีไป แต่แค่ไม่ได้มีความฝันในตรงนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments