“นาย ณภัทร” ไม่คาดหวังตำแหน่งพระเอกร้อยล้าน ตื่นเต้นภาพยนตร์ใกล้เข้าฉาย

“นาย ณภัทร” ไม่คาดหวังตำแหน่งพระเอกร้อยล้าน ตื่นเต้นภาพยนตร์ใกล้เข้าฉาย

0

“นาย ณภัทร” ไม่คาดหวังตำแหน่งพระเอกร้อยล้าน ตื่นเต้นภาพยนตร์ใกล้เข้าฉาย

 

                   เรียกว่าแค่ตัวอย่างภาพยนตร์ก็กระแสตอบรับดีแล้ว สำหรับภาพยนตร์ “Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” ที่หนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แสดงนำ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “นาย” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย เพราะเห็นว่าเจ้าตัวตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก

นาย ณภัทร ภาพยนตร์ หนัง FRIEND ZONE

                   ตื่นเต้นมาก เพราะตอนเรื่อง “พรจากฟ้า” ผมพลาดงานกาล่า แล้วครั้งนี้ได้มางานกาล่าครั้งแรกผมตื่นเต้นมาก เป็นภาพยนต์ที่ทุกคนตั้งใจกันทำมาก ทั้งทีมบท ทีม GDH เราทำกันมาสองปี ผมได้มีโอกาสได้มาเวิร์คชอปทำทุกอย่างก็ใช้เวลานานพอสมควร บินไปถ่ายหลายประเทศ ถ่ายกันยันเช้าตี 5 ไปถ่ายสถานที่สวยๆ อย่าง ชเวดากอง และบทเรื่องนี้น่ารักมากแล้วยิ่งได้นักแสดง “ใบเฟิร์น” มาเล่นคู่กันแล้วก็มีนักแสดงอีกหลายท่าน แล้วยิ่งเป็นพี่หมูที่ผมเคยร่วมงานมาแล้ว ทุกอย่างบรรยากาศในกองมันน่ารักไปหมด ก็เลยรู้สึกว่าเรารักหนังเรื่องนี้มาก ก็อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัส

นาย ณภัทร ภาพยนตร์ หนัง FRIEND ZONE

                   บทบาทในเรื่องผมเป็นสจ๊วต ซึ่งพี่หมูผู้กำกับฯ เคยเป็นสจ๊วตการบินไทยมาก่อนถึงสองปี เพราะฉะนั้นผมก็ปรับเปลี่ยนร่างกายทุกอย่าง เรื่องนี้ทุกคนก็จะได้เห็นการที่ผมได้ดูแลร่างกายมาตลอดเกือบหนึ่งปีเพื่อหนังเรื่องนี้ ตอนได้บทมาก็ตั้งใจมากพยายามเสิร์ชหาตัวละครให้ได้มากที่สุด ตัวละครในเรื่อง “ปาล์ม” จะเป็นคนที่มีเสน่ห์มีไหวพริบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเก่งมาก และจะเป็นห่วงนางเอกเสมอ และฝั่งทะเล้นกวนทะลึ่งทุกอย่างชีวิตผมอยู่ประมาณนี้ เพราะฉะนั้นผมก็ต้องโทนทุกอย่างให้ขึ้นไปให้ได้ อยากให้แฟนๆ มาดูกันวันที่ 14 นี้ เชื่อว่าหนังมันน่ารักมาก แล้วพี่หมูตั้งใจมากผมก็เลยตั้งใจเพื่อพี่หมูเช่นกัน 

                   โดยเรื่องนี้จะได้เห็นพัฒนาการ เพราะผมพยายามแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดการแสดงที่ผ่านมาของผม เรื่องนี้ผมก็ตั้งใจเต็มที่สุดความสามารถเช่นกัน ถ้าเกิดว่าออกมาแล้วถูกใจหรือไม่ถูกใจผมรับฟังหมดเลยจะรู้สึกดีมาก เพราะผมก็อยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ                   

นาย ณภัทร ภาพยนตร์ หนัง FRIEND ZONE

                   คนอาจจะคาดหวังกับความสามารถในการแสดง แต่ผมไม่ได้กดดัน เพราะผมเวลาทำอะไรอย่างถ่ายเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าทุกวันที่ผมไปทำงานมันเป็นวันสุดท้ายของผมจริงๆ ที่ได้ทำ ทำ ทำทุกอย่างเหมือนมันเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วเราก็ทำเต็มที่แล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรที่ผมอยากจะกลับไปแก้เลย แต่สิ่งที่ผมได้มาคือกลับไปพัฒนาสำหรับเรื่องหน้า ขอขอบคุณไว้ก่อนเลยถ้าเกิดได้ร่วมงานอีก

                   คาดหวังกับตำแหน่งพระเอกร้อยล้านไหม จริงๆ ไม่คาดหวัง สิ่งที่ผมอยากทำให้ได้มากที่สุดคือการที่ได้เข้าไปดูในโรงภาพยนตร์แล้วได้เห็นรีแอ็คชั่นของคน หัวเราะในซีนที่เราตั้งใจให้หัวเราะไหม เสียน้ำตาซีนที่เรารู้สึกแทงใจเราไหม เขารู้สึกยังไง เขากระโดดขึ้นมาไหม อันนี้คือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าอยากสัมผัส เพราะเรารู้สึกว่าเราอยากมอบความสุขให้ทุกคนจริงๆ

นาย ณภัทร ภาพยนตร์ หนัง FRIEND ZONE

                   ปีนี้นอกจากหนังแล้วตอนนี้กำลังถ่ายทำละครทางช่อง3 เรื่อง “Tee ใครทีมันส์” ปีนี้ผมสนใจเรื่องดนตรีมากๆ ถ้าใครได้ดูอันนี้เทศกาลดนตรีมาก พอเราแสดงเรื่องนี้เสร็จเป็นช่วงที่เราทำงานด้วย หลังๆ ฟังเพลงดนตรีเยอะมากก็เลยชอบ ล่าสุดไปขึ้นคอนเสิร์ต “พี่บอย โกสิยพงษ์” ได้เป็นแขกรับเชิญ อิ่มหัวใจมาก และมีโปรเจ็คท์หนึ่งก็คือเป็นเกี่ยวกับภาพถ่ายกล้องฟิล์มของผมที่ถ่ายตัวละคร เดี๋ยวจะออกมาประกาศให้ติดตามกันเร็วนี้ๆ ต้องติดตามในไอจีผมนะ

                   โปรเจ็คท์นี้ก็เป็นภาพถ่ายที่ผมถ่ายในกองสนุกๆ เป็นตั้งแต่วันแรกที่เราไปเวิร์คชอป ตัวละครและทั้งหมดเลยคนก็จะได้เห็นภาพลักษณ์ แต่ถ้าใครไม่ดูหนังก็จะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง

นาย ณภัทร แม่หมู ป่วย แอดมิท

                   ขำๆ แกล้งแม่หมู ปล่อยคลิปเข่าอ่อนตอนเจอ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” บอกเพิ่งเคยเห็นอาการของเขาแบบนี้ครั้งแรก ตอนแรกเขาก็เฉยๆ ไม่ได้อะไรแต่พอมันใกล้เวลาที่รู้สึกพี่ติ๊กจะขึ้นโชว์แล้ว แม่ก็รักของเขาผมก็รู้สึกว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ตลกมาก เพราะเขาปลื้มพี่ติ๊กมากก็เลยเก็บบรรยากาศให้ทุกคนได้ดู แต่ปรากฏว่ามันเกินคาด เข่าอ่อน ตั้งใจจะแกล้งแล้วผมขออนุญาตพี่ติ๊ก ผมขอถ่ายวิดีโอเก็บไว้ แม่ผมน่าจะตลกแน่เลย ปกติแม่ผมจะเป็นคนแบบเท่ๆ แมนๆ ไม่มีภาพนี้ในหัวผมเท่าไหร่ ก็เพิ่งเห็นอาการแบบนี้ของเขาครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments