“น้องนาย" และ "แม่หมู" แอดมิทคู่ ป่วยไข้สูง รอผลตรวจเลือด

“น้องนาย" และ "แม่หมู" แอดมิทคู่ ป่วยไข้สูง รอผลตรวจเลือด

0

“น้องนาย" และ "แม่หมู" แอดมิทคู่ ป่วยไข้สูง รอผลตรวจเลือด

 

               เป็นคุณแม่และคุณลูกที่เรียกว่างานเยอะมากๆ สำหรับ "แม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" และลูกชาย "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่ตอนนี้ทั้งคุณแม่และคุณลูกต่างก็แอดมิททั้งคู่ เนื่องจากไม่สบาย "น้องนาย" มีไข้ขึ้นสูง ซึ่งคาดว่าน่าจะติดมาจากคุณแม่ ล่าสุด "นาย ณภัทร" ก็ขอคุณหมอมางานเปิดตัวหนัง “Friend Zone" เจ้าตัวก็อัพเดทอาการให้ฟังว่า

นาย ณภัทร แม่หมู ป่วย แอดมิท

               อาการเป็นยังไงบ้าง ขอออกมาจากโรงพยาบาลเลย ออกมาทำงาน จะไม่พลาดงานเปิดตัวหนังของตัวเองเลย คือผมเป็นอาการนี้มาแล้วครั้งหนึ่งตอนกลับมาจากมาเลเซีย ภูมิคุ้มกันมันอาจจะไม่แข็งแรง พักผ่อนน้อยแล้วมันมีอาการกลับมาอีกรอบ ก็รอผลตรวจเลือด แต่ไข้ยัง 39 อยู่ อีกนิดปรอทแตกแล้ว คือผมรู้สึกว่าเริ่มเป็นผมก็รีบไปโรงพยาบาลเลย วันนี้ก็เป็นวันที่ 2 

นาย ณภัทร แม่หมู ป่วย แอดมิท

               คาดการณ์ไหมว่ามันเกิดจากอะไร มีหลายอย่างเลย ก็มีไข้หวัดระบาดหลายตัว แล้วอากาศบ้านเรายิ่งเป็นแบบนี้ด้วย ไม่มีอาเจียนเพียงแค่รู้สึกไม่อยากอาหาร ดีเลยจะได้ไม่ต้องออกกำลังกาย มันอาจจะมีเชื้อมาจากครั้งที่แล้ว ก็ต้องรอผล

               คุณหมอกังวลเกี่ยวกับอาการนี้ไหม เพราะไข้สูงมาก คุณหมอไม่อยากให้มา ขอร้องออกมาจนได้ ตอนนี้ก็ฉีดยากดอาการไว้ จะมีฤทธิ์ไม่กี่ชั่วโมง เห็นว่าผอมไปเยอะ จริงเหรอ ดีใจ ยังไม่ได้เช็ก วันนี้เพิ่งวันที่ 2 เอง ก็คงอยู่อีกสักพัก

               แอดมิทพร้อมคุณแม่ ใช่ครับ แต่คุณแม่เป็นหนักกว่าผม เขาป่วยมาก่อน 3 วัน คุณหมอสั่งให้ดื่มน้ำเยอะๆ ถ้ามีอาการอะไรให้ดื่มน้ำหวาน

นาย ณภัทร วันเกิด ล้างเท้า แม่หมู

               ตอนนี้หมอนำเชื้อไปตรวจ นำเลือดไปตรวจ ทราบผลคืนนี้ กังวลไหม ไม่กังวลอาการมันทรมาน ไม่อยากเป็นอีก ก็พยายามรักษา นอนก็ลำบาก หนาวๆ ร้อนๆ เหงื่อออก ส่วนกลัวเรื้อรังไหม ไม่อยากคิดมาก เชื่อมือคุณหมอว่ารักษาเราได้ 

               มีงานอะไรค้างอีกไหม มีครับ มีงานทุกวันเลย ก็ต้องดูผลก่อน มันอาจจะกระทบต้องขออภัยด้วย เรื่องคิวต้องคุยกับคุณแม่ เรื่องงานมันกระทบ มันเป็นเหตุสุดวิสัย ผู้ใหญ่ก็เห็นใจบอกให้เรารักษาสุขภาพ ทั้งแม่และผมก็ผลัดกันเฝ้า ผมเดินไปดูคุณแม่บ้าง

นาย ณภัทร วันเกิด ล้างเท้า แม่หมู

               ถามเรื่องยอดเงินทะลุเป้า ดีใจมาก ยอดได้ทั้งหมด 1,900,000 บาท ตอนนี้นำเงินไปมอบให้โรงเรียนทั้งหมด 7 โรงเรียนเรียบร้อยแล้ว ตอนแรก 6 โรงเรียน อีกโรงเรียนเขาส่งมาให้ผมดู ผมเห็นว่าเป็นโรงเรียนติดชายแดน ผมก็เลยเอาเงินส่วนตัวไปบริจาคสร้างสนามเด็กเล่น 150,000 บาท

นาย ณภัทร แม่หมู ป่วย แอดมิท

               ตอนนี้ทุกโรงเรียนก็ส่งภาพมาให้ ก็มีกำลังสร้าง มีพระมาช่วยด้วย เด็กๆ ส่งการ์ดมาให้ น่ารักมาก แฮปปี้มาก ก็เขียนมาขอบคุณ อวยพรปีใหม่ มีคิดว่าจะทำทุกปี เพราะว่าผมอยากเอากราฟิกดีไซน์ที่ผมเรียนมาต่อยอด เอาไปใช้เป็นโปรเจ็คท์ ก็ตั้งใจจะไปดูโรงเรียนที่เราบริจาค รอมีโอกาสว่างจากงานก่อน

นาย ณภัทร แม่หมู ป่วย แอดมิท

นาย ณภัทร แม่หมู ป่วย แอดมิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments