“เจมส์” แจงเหตุดรอปเรียน พร้อมเคลียร์กรณีคลิปคู่ “เจเจ”

“เจมส์” แจงเหตุดรอปเรียน พร้อมเคลียร์กรณีคลิปคู่ “เจเจ”

0

“เจมส์” แจงเหตุดรอปเรียน พร้อมเคลียร์กรณีคลิปคู่ “เจเจ”

 


       ไม่รู้เป็นเพราะอยากทุ่มเทเวลาให้กับงานที่มีแน่นเอี้ยดหรือเปล่าเลยทำให้ต้องดรอปการเรียนไป 1 เทอม สำหรับ “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงคลิปจุ๊บกับ “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ที่ถูกขุดมาแชร์ว่อนโซเชียลรวมถึงกระแสชื่นชมที่ได้ก้าวข้ามนักแสดงวัยรุ่นธรรมดาในภาพยนตร์ “Homestay” ก่อนว่า

เจมส์ ธีรดนย์ ดรอปเรียน คลิปหวาน เจเจ

      ก็ดีใจเพราะอยู่กับภาพยนตร์เรื่องนี้มานานและทุ่มเทเยอะ วันที่ฟีดแบ็คออกมาดีคนดูให้การชื่นชมทั้งตัวภาพยนตร์และตัวเองก็ดีใจมากที่ได้รับคำชม เพราะตนก็เป็นคนเช็กฟีดแบ็คอยู่แล้ว เรื่องนี้ก็เวิร์คชอปอยู่ 3 เดือน มีทั้ง  “ครูร่ม ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์” ที่มาเป็นแอ็คติ้งโค้ชและผู้กำกับอย่าง “พี่โอ๋ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ” ด้วยที่ช่วยกันทำให้ภาพยนตร์ออกมาให้ดีขนาดนี้ ด้านผลงานอื่นๆ ก็มี “Great Men Academy” ที่ฝากไว้ด้วยต้นปีหน้าจะได้เห็นกัน

เจมส์ ธีรดนย์ ดรอปเรียน คลิปหวาน เจเจ

      ซึ่งการทำงานทุกเรื่องก็อยู่บนความกดดันอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่กดดันเพราะเรื่องที่แล้วทำไว้ดี แต่กดดันเรื่องจะทำได้ดีหรือเปล่ามากกว่า ฉะนั้นต้องทำให้ดีทุกๆ เรื่อง และไม่ได้วางเป้าการแสดงไว้แค่ทำให้ดีพอ โดยอยากได้บทที่แปลกใหม่เพราะจะได้พิสูจน์ตัวเองและท้าทาย เรื่องบททางฝั่งผู้ใหญ่คอยดูให้อยู่แล้วรวมทั้งเรื่องของคิวงานด้วย เพราะมีโปรเจ็คท์ที่วางไว้ให้กับตน ถ้าบทที่เข้ามาก็มีหลายเหตุผลที่ผู้ใหญ่ดูไม่ได้อยู่ที่ตนคนเดียว 

เจมส์ ธีรดนย์ ดรอปเรียน คลิปหวาน เจเจ

      ส่วนเรื่องที่ดรอปเรียนไปก็ไม่มีคิวไปเรียนดรอปแค่ 1 เทอม เดี๋ยวเทอมหน้าจะไปเรียนแล้ว และไม่รู้สึกซีเรียสที่เรียนไม่จบพร้อมกับเพื่อนๆ ที่บ้านก็ไม่ซีเรียสคุยกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวรู้สึกการได้ทำงานเป็นการเรียนรู้ในสายอาชีพของตัวเองอีกอย่างหนึ่ง และมองว่าไม่จำเป็นต้องเรียนจบพร้อมกับเพื่อนก็ได้ ยันไม่เสียดายอะไรเพราะการทำงานก็ได้ประสบการณ์และได้เรียนรู้อะไรเยอะถือเป็นความสำเร็จด้านหนึ่งแล้ว ทั้งนี้ไม่คิดว่าการดรอปเรียนหรือคนที่เรียนจบภายใน 4 ปีชีวิตจะซัคเซส ซึ่งความซัคเซสของแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่ที่มุมมองมากกว่า อย่างตนมองความซัคเซสไม่ได้อยู่ที่เรียนจบเพียงอย่างเดียว แต่คือการทำงานที่ดีด้วย ถ้าถามว่าหวั่นทำด้านหนึ่งซัคเซสแล้วอีกด้านหนึ่งจะไม่ซัคเซสไหม

เจมส์ ธีรดนย์ ดรอปเรียน คลิปหวาน เจเจ

      ก็ไม่และยังไม่หมดไฟ เพราะยังไปเรียนอยู่การไปเรียนมหาวิทยาลัยก็ได้ไปเจอเพื่อนได้ทำกิจกรรมกับคณะก็เป็นอีกสีสันรสชาติหนึ่ง การได้เจอเพื่อนรุ่นเดียวกันหรือรุ่นน้องก็ทำให้ได้เรียนรู้หรือแลกเปลี่ยนทัศนคติกันด้วย สำหรับคลิปจุ๊บกับ “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ก็นานน่าจะประมาณ 2 ปีแล้วเป็นการเล่นขำๆ เพราะสนิทกับอีกฝ่ายอยู่แล้ว อย่างที่ “เจเจ” บอกไปไม่มีอะไรก็สนิทกันมา 3-4 ปี และด้วยที่ได้ทำงานในโปรเจ็คท์  9x9 (ไนน์ บาย นาย) ด้วยกันก็เจอบ่อย ยันไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้อยู่แล้ว

เจมส์ ธีรดนย์ ดรอปเรียน คลิปหวาน เจเจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

แซ่บลื้มมม!! “เจมส์ ธีรดนย์” ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!?

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

ทวนความทรงจำ “โฮมสเตย์” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เฌอปราง”

“เจมส์ ธีรดนย์” โชว์ภาพจุ๊บฉลองรัก 9 ปี “แพร”

ผอมจนเห็นกระดูก! “เจมส์ ธีรดนย์” ผอมลดน้ำหนักเหลือ 47 กก. เพื่อการแสดง

“เจมส์ ธีรดนย์” พูดชัดความรู้สึกหลังเซอร์ไพรส์วันเกิด “แพร” แฟนสาว ตกใจคนคิดว่าซีนขอแต่งงาน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments