“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

0

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

         จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับ การปราบปราม เพื่อให้ปากคำในฐานะ ตัวแทนของบริษัท คิว โอ ดับบลิว ครีเอชั่น จำกัด หรือ คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (QOW ENTER TAINMENT) ที่ได้รับความเสียหาย กรณีที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวได้นำข้อมูลที่เป็นความลับทางการค้าของบริษัทออกมาเปิดเผย ทำให้ความลับทางการค้านั้นสิ้นสภาพ และบริษัทได้รับผลกระทบ จากนั้นนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์ หรือ เจมมี่เจมส์” ได้ออกมาประกาศชี้แจง เนื่องจากเป็นผู้จัดการตนเอง พร้อมแจ้งว่าได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการศิลปินแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “เจมส์ ธีรดนย์” ยืนยันไม่เกี่ยวข้องดราม่าปมอดีตผู้จัดการ ลงทุนทำครัวใหม่ 2 ล้านบาท

          โดยเจ้าตัวเผยว่า “เราเป็น CEO บริษัท บริษัท เจ เอ็ม เจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เราได้มีการแถลงแล้วจากเรื่องอะไรก็แล้วแต่ว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริษัท ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น ยืนยันว่าอดีตผู้จัดการผมไม่ได้อยู่อันเดอร์บริษัทของเจเจ แต่เรื่องดีเทลทั้งหมดผมไม่รู้  ดีเทลแบบละเอียดผมขอไม่พูด เพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายของทุกฝ่าย เรื่องของชื่อเสียงที่มีคนมาพูดชื่อบริษัทเรามันก็มีกระทบอยู่แล้วแหละ มันยังอยู่ในกระบวนการที่ยังไม่ได้รับการเคลียร์ทั้งหมดก็ขอไม่พูดดีกว่า เป็นการฟ้องร้องของทางนั้นกับคู่กรณีเขา

          ตนเองเพิ่งรับรู้เหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่สบายใจอยู่แล้ว เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เราไม่รู้ความจริงทั้งหมด สิ่งที่เราทำได้คือเราก็ต้อเทคแอคชั่น เราก็ต้องปกป้องตัวเองด้วยการที่ตัดสินใจให้เขายุติบทบาทการเป็นผู้จัดการ ตนเองไม่อยากที่จะมีเรื่องมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ยังไม่รู้ดีเทลทั้งหมดก็เลยไม่อยากพูดอะไร ถามว่าเรื่องนี้กระทบจิตใจไหม ทุกคนก็คงเสียความรู้สึกนะ หลังเกิดเรื่องก็ได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้น พอมันไม่ใช่คดีความของเรา ฝั่งบริษัทหนึ่งกับคู่กรณีคนนี้เราก็จะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องของเขา ยังยืนยันว่าผมไม่ได้เกี่ยวข้อง แล้วอะไรก็ตามที่เขาแถลงข่าวไปทั้งหมด เขาไม่ใช่พนัก งานบริษัทผม ส่วนบริษัทผมก็เดินหน้าต่อ ขยันทำคอนเทนต์ต่อ ปีนี้ก็คิดว่าเป็นปีที่กลับมาทำงานเต็มรูปแบบ สุดท้ายแล้วผมคบใครผมให้ใจทั้งหมด เราไม่อยากพูดพาดพิงถึงคนอื่น พูดกว้างๆ แล้วกันเราคบใครเราให้ใจอยู่แล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

แซ่บลื้มมม!! “เจมส์ ธีรดนย์” ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!?

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

ทวนความทรงจำ “โฮมสเตย์” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เฌอปราง”

“เจมส์ ธีรดนย์” โชว์ภาพจุ๊บฉลองรัก 9 ปี “แพร”

ผอมจนเห็นกระดูก! “เจมส์ ธีรดนย์” ผอมลดน้ำหนักเหลือ 47 กก. เพื่อการแสดง

“เจมส์ ธีรดนย์” พูดชัดความรู้สึกหลังเซอร์ไพรส์วันเกิด “แพร” แฟนสาว ตกใจคนคิดว่าซีนขอแต่งงาน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments