“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

0

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

             เรียกว่าหายหน้าหายตาไปเลยสำหรับนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่ก่อนหน้านี้วางมือจากงานหลักไปเข้าครัวทำอาหาร ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

เจมส์ ธีรดนย์

เจมส์ ธีรดนย์

             คือจริงๆ ถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อแล้ว ที่จริงอยากแพลนไปเรียนแต่ว่าไทม์ไลน์มันชน ต้องไปยาว10 เดือน ฝึกงาน 2 เดือน ปีนึงพอดี แล้วเราไม่มีช่วงเวลาไป ทำไมชอบเข้าครัว คือตั้งแต่พอจบจากรายการก็มีโอกาสทำเชฟเทเบิลของตัวเอง รู้สึกสนุก รู้สึกว่าอาหารอยู่กับเราตลอด เราเอ็นจอยที่จะทำมัน เอ็นจอยกับการล้างครัวกับการทำเมนูใหม่ๆ อินแหละ แต่อาชีพนักแสดงยังเป็นเมนหลักอยู่ เชฟมันงานอดิเรกที่สามารถประกอบอาชีพได้ กับการทำอาหารผมเรียนเพิ่ม แล้วก็ด้วยประสบการณ์ที่ได้ไปเจอเชฟท่านอื่น ได้ไปรายการเราได้เรียนรู้ทริกใหม่ๆ จากเขาเหมือนเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา แล้วก็ไปเรียนคอร์สสั้นๆ เพิ่ม อย่างแรกผมเริ่มจากที่ชอบมันก่อน พอมีโอกาสติดต่อมาเราก็ทำให้ดีที่สุด ทำตามโจทย์ที่ลูกค้าต้องการ ค่อยๆ เปลี่ยนให้มันไปอยู่ในวงการเดียวกัน ให้ทั้งบันเทิงและอาหารอยู่ด้วยกัน

เจมส์ ธีรดนย์

เจมส์ ธีรดนย์

           ผมยังไม่เก่งขนาดที่เอาอาชีพเชพมาเลี้ยงตัวเอง ถามว่ามองว่าเป็นอาชีพรองไหม ที่จริงก็อยากมีโปรเจ็กต์เอนเกมอยู่เหมือนกันที่เป็นตัวร้านอาหาร เพียงแค่ว่ายังไม่ได้ทำต่อ ถามว่าถนัดอาหารแบบไหน ตัวผมเองก็คุ้นชินกับอาหารไทยมากที่สุด แต่ก็ไม่ได้รู้จักวัตถุดิบไทยเยอะขนาดนั้น ส่วนใหญ่ที่ชอบก็จะไปทางอาหารสเปนแนวนั้นมากกว่า อาหารไทยทำยากมากมีรายละเอียดเยอะมากๆ

เจมส์ ธีรดนย์

          งานในวงการมีนะ แต่ผมเซ็นสัญญาห้ามพูดไว้ เลยพูดไม่ได้ ตอนนี้มีโปรเจ็กต์นึงที่อยู่ในขั้นตอนการทำโพสต์โปรดักชั่น และอีกโปรเจ็กต์นึงกำลังจะเริ่มโปรดักชั่น น่าจะอีกสัก 6-7 เดือนที่จะได้เห็นกันคิดว่าปีนี้จะได้เห็นผมมากขึ้น

เจมส์ ธีรดนย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

แซ่บลื้มมม!! “เจมส์ ธีรดนย์” ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!?

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

ทวนความทรงจำ “โฮมสเตย์” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เฌอปราง”

“เจมส์ ธีรดนย์” โชว์ภาพจุ๊บฉลองรัก 9 ปี “แพร”

ผอมจนเห็นกระดูก! “เจมส์ ธีรดนย์” ผอมลดน้ำหนักเหลือ 47 กก. เพื่อการแสดง

“เจมส์ ธีรดนย์” พูดชัดความรู้สึกหลังเซอร์ไพรส์วันเกิด “แพร” แฟนสาว ตกใจคนคิดว่าซีนขอแต่งงาน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments