“มาริโอ้” แจงเหตุ ยังไม่คิดชวน "จันจิ" ร่วมรายการ "โอ้ลั้นลา"

“มาริโอ้” แจงเหตุ ยังไม่คิดชวน "จันจิ" ร่วมรายการ "โอ้ลั้นลา"

0

“มาริโอ้” แจงเหตุ ยังไม่คิดชวน "จันจิ" ร่วมรายการ "โอ้ลั้นลา"

 

         มีกระแสตอบรับดีเกินคาดหลังได้ทำวิดีโอคลิปชื่อว่า "โอ้ลั้นลา" ลงยูทูบให้ได้เห็นกันไป เลยไม่รู้อนาคตคิดจะชวนหวานใจอย่าง “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” เข้ามามีส่วนร่วมด้วยบ้างไหม สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

มาริโอ้ จันจิ ร่วมงาน โอ้ลั้นลา

        ตั้งใจทำเพราะมีแฟนคลับหลายคนเรียกร้องมา บอกว่าเวลาออกงานได้เจอน้อย ทำงานเสร็จเราก็ต้องรีบกลับบ้าน เพราะพรุ่งนี้ทำงานต่ออาจจะไม่มีเวลา ช่วงเวลาเจอก็น้อย ไม่ได้พูดคุยกับแฟนคลับ เลยทำเป็นคลิปวิดีโอทางยูทูบซะเลย

มาริโอ้ จันจิ ร่วมงาน โอ้ลั้นลา

        และยังมี “Work with Mario” ทางเฟซบุ๊คด้วย 2 อันนี้จะแตกต่างกัน อย่าง “Work with Mario” จะเป็นการติดตามการทำงานว่าวันนึงเราไปเจอใคร ทำอะไร ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง “โอ้ลั้นลา” เป็นคลิปที่ทำเพื่ออยากให้เห็นอีกด้านของเรา และพาแฟนคลับไปในที่ต่างๆ ที่ไม่เคยเห็น หรือเราก็ไม่เคยไปได้ใกล้ชิดได้รู้จักกันมากขึ้น เป็นคนคิดชื่อเอง ด้านแฟนคลับก็ชอบ อยากให้มีต่อไป เขาบอกดูแล้วเป็นธรรมชาติ ได้เห็นอีกมุมนึง อย่างเราก็ได้ขับรถเก่า ได้ซื้อของ ไปตลาดมืดแถวสะพานเหล็ก และไม่รู้สึกกดดัน ที่ถามอีพีต่อไปมาเรื่อยๆ ก็ได้เห็นวันหยุดของเราที่พาไปคุยกับเพื่อน และพาไปดูสถานที่สวยๆ น่ารักๆ และพาไปช้อปปิ้ง หรือพาไปที่ที่ได้ความรู้ด้วย ก็ฝากติดตามกันด้วย

มาริโอ้ จันจิ ร่วมงาน โอ้ลั้นลา

         ส่วนเรื่องที่ได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารประเทศสิงคโปร์ ก็ดีใจและเป็นเกียรติ เคยทำงานที่นั่น และมีแฟนคลับที่พอรู้จัก เลยได้ไปถ่าย กระแสตอบรับก็โอเค ไม่ได้เยอะเหมือนประเทศฟิลิปปินส์หรือที่เมืองจีน แต่ก็ดี เพราะประเทศเขาก็เล็ก จะเป็นคนจีนหรือแขกหลายเชื้อชาติที่อยู่ที่นั่น และยังไม่มีงานอะไรที่ติดต่อมาเพิ่มเติม

มาริโอ้ จันจิ ร่วมงาน โอ้ลั้นลา

         สำหรับที่ไปเดินจตุจักรกับ "จันจิ จันจิรา" ก็ไปเดินเล่น ซื้ออาหารปลา เพราะเราเลี้ยงปลากัดไว้ ช่วงนี้ได้เจอกันบ้าง ถ้าไม่เจอก็โทรหากัน โดยรายการที่ทำเขาก็ดู บอกว่าสนุก ดูเป็นธรรมชาติ และยังไม่ได้คิดชวนเขามาถ่ายด้วย ตอนนี้จะเน้นพาไปที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไปก่อน และไม่เคยพาคนรู้จักหรือคนใกล้ตัวไป แต่ก็ไม่แน่ อาจจะมี เขาเองก็ไม่ได้บอกให้พาไป เหตุที่ทำรายการขึ้นมาต้องการเจาะกลุ่มแฟนคลับที่ชื่นชอบอยากไปเที่ยวกับเรามากกว่า

มาริโอ้ จันจิ ร่วมงาน โอ้ลั้นลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

“จันจิ” ขอโทษเปิดแฟลชกลางคอนเสิร์ต ลั่นรู้สึกผิดและเสียใจ ไม่ได้ไลฟ์บีบน้ำตา

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“มาริโอ้” รับขวัญหลาน  6 หลัก “แจ็ค แฟนฉัน” หยอดคำหวาน “เพื่อหลานนะ”

“มาริโอ้” ปราม! “จันจิ” ขยันแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง รับมีคุยเรื่องแต่งแต่ไม่จริงจัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments