“มาริโอ้" เผยงานคู่ “ใบเฟิร์น" ไม่ลงตัว  ปัดเฝ้า “จันจิ" ถึงกองถ่าย

“มาริโอ้" เผยงานคู่ “ใบเฟิร์น" ไม่ลงตัว ปัดเฝ้า “จันจิ" ถึงกองถ่าย

0

“มาริโอ้" เผยงานคู่ “ใบเฟิร์น" ไม่ลงตัว  ปัดเฝ้า “จันจิ" ถึงกองถ่าย

       หลังจากร่วมงานกับสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ในภาพยนตร์ "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" สำหรับหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ทำให้แฟนๆ ต่างก็คิดถึงผลงานของทั้งคู่ ล่าสุดแอบเห็นทั้งคู่มีโอกาสเซลฟี่คู่กันก็เลยทำให้แฟนๆ ลุ้นว่าจะมีงานคู่เร็วๆ นี้หรือเปล่า และนอกจากนี้เรื่องหัวใจกับสาว "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" จะเป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวเผยว่า

มาริโอ้ งานคู่ ใบเฟิร์น จันจิ เฝ้ากอง

       เรามีงานอีเว้นท์ด้วยกันเลยมีโอกาสได้ถ่ายรูปด้วยกัน เพราะเคยร่วมงานกับน้องมานานแล้ว "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" หลายปีแล้ว เหมือนแฟนๆ อยากให้ถ่ายรูปคู่ก็เลยถ่ายเล่นๆ ให้แฟนๆ ดู มีงานหวนกลับในรอบ 8 ปีไหม ก็ยินดี แต่คงยังไม่ได้มีตอนนี้ ลุยแต่งานละครอย่างเดียว จริงๆ ก็มีติดต่อมาแต่ยังไม่ได้ตอบรับ ต่างคนก็ต่างยุ่งด้วย ยังไม่มีโอกาสได้รับ น้องเขาเป็นนักแสดงที่น่ารัก เป็นน้องที่ดี ดีใจถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน น้องเล่นละครหรืออะไรก็มีติดตามบ้าง ได้ดูว่าน้องพัฒนาอยู่ตลอดด้านฝีมือการแสดง มีคุยเล่นๆ ว่านานแล้วที่ถ่ายกันมา ดีใจที่ประสบความสำเร็จแล้วยังมีคนดูถึงวันนี้ ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกก็ยินดีอยู่แล้ว

มาริโอ้ งานคู่ ใบเฟิร์น จันจิ เฝ้ากอง

      ส่วนตอนนี้กับ "จันจิ" ก็เรื่อยๆ ทำงานอย่างเดียว ส่วนใหญ่จะถ่ายละคร ไม่เคยไปเฝ้าที่กอง ส่วนใหญ่ก็ส่งกำลังใจมากกว่า เพราะน้องก็มีคนขับรถส่งอยู่แล้ว ต่างคนต่างยุ่งด้วย มีโอกาสไปกินข้าว แต่ถ้าไปส่งถึงกองไม่ได้ว่างขนาดนั้น มีเจอกันบ้างแต่ไม่ถึงกับบ่อยมาก มีคุยไลน์ ไม่ได้อัพรูปคู่อยู่แล้ว ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ไม่ได้ห้ามเรื่องเซ็กซี่ รู้ว่ามันเป็นงาน เดี๋ยวนี้มันมีความปลอดภัย ทำงานแบบนี้ก็ต้องเป็นที่ปลอดภัย

มาริโอ้ งานคู่ ใบเฟิร์น จันจิ เฝ้ากอง

       เรื่องละครน่าจะได้เห็น ตอนนี้ก็เร่งถ่าย น่าจะเกิน 50% แล้ว ก็สนุก เป็นอะไรที่ได้ทำเยอะแยะ เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ สนุก ได้ความรู้ด้วย มีหลายอารมณ์ เห็นน้องคิมเพิ่งรับปริญญาก็ดีใจด้วย แสดงความยินดีผ่านไลน์กรุ๊ปอยู่แล้ว

มาริโอ้ งานคู่ ใบเฟิร์น จันจิ เฝ้ากอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

สาวคนนี้! ได้ช่อดอกไม้งานแต่ง “นัตตี้-แมน” อุ้ย.. แฟนหนุ่มว่าไง?

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

เกินต้าน! “จันจิ จันจิรา” ปล่อยทีเด็ด ในชุดแหวกสุดพลัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments