“จันจิ” ขอโทษเปิดแฟลชกลางคอนเสิร์ต ลั่นรู้สึกผิดและเสียใจ ไม่ได้ไลฟ์บีบน้ำตา

“จันจิ” ขอโทษเปิดแฟลชกลางคอนเสิร์ต ลั่นรู้สึกผิดและเสียใจ ไม่ได้ไลฟ์บีบน้ำตา

0

“จันจิ” ขอโทษเปิดแฟลชกลางคอนเสิร์ต ลั่นรู้สึกผิดและเสียใจ ไม่ได้ไลฟ์บีบน้ำตา

           กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา” ที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนๆ ติงเรื่องปิดแฟลชถ่ายคลิปทำคอนเทนต์กลางคอนเสิร์ต “บูโน มาร์ส” ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมงานแถลงข่าว...โครงการรณรงค์ป้องกันไข้เลือดออก โดยซอฟเฟลพร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่านี้ว่า

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

           ค่อนข้างเป็นอะไรที่จันจิต้องยอมรับว่าการกระทำอันนี้ เรียกว่าอาจจะไม่มีมารยาทในตอนนั้น แต่ว่ามีคนตักเตือน เหตุเกิดจากต้นคลิปที่เขาเหมือนเปิดแฟลชแล้วสะกิด อันนั้นไม่ใช่จันจินะ คือถ้าสมมติรอบข้างมีคนมาสะกิดเตือน จันจิคิดว่าจะหยุดทันทีแน่นอน จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่การกระทำของจันจิมันก็ไม่ถูกต้องจริงๆ ก็ถือว่าเป็นบทเรียน แล้วก็ให้กับทุกคนที่อาจจะเป็นแบบจันจิ เวลาไปคอนเสิร์ตชอบเปิดแฟลชทำคอนเทนต์ก็ระวังในเรื่องนี้ด้วย จริงๆ การเปิดแฟลชจันจิก็ไปในทุกคอนเสิร์ตก็จะมีการเปิดแฟลช แต่บางทีเราไม่คิดว่าจะไปกวนเขา ด้วยสแตนที่จันจินั่งมันก็เหมือนข้างบนหัวจันจิอยู่ที่หัวเข่าของคนด้านบน เลยคิดว่าไม่โดนหรอกมั้ง ไมได้คิดว่ามันจะส่องกระจายไปขนาดนั้น

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

            จริงๆ ไม่มีใครเตือนเลยค่ะ หันไปพี่ๆ ก็ยิ้มแย้มให้จันจิ ก็เลยไม่คิดว่าจะรบกวน แต่ว่ามันรบกวน ยืนยันคลิปดราม่าไม่ใช่ตัวเอง ถ้าพูดตรงๆ ถ้าไม่มีใครเตือนจันจิก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องขนาดนั้น พอมีคนคอมเมนต์จันจิก็รีบลบเลยว่าติดหน้าคนอื่นด้วยนะ ส่องคนอื่นด้วย มันเรื่องใหญ่มากๆ แล้วมีคนเอาคลิปจันจิไปแชร์ ก็เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง ก็เลยออกมาขอโทษทุกคนใน X คือส่วนใหญ่ตักเตือนแล้วเรามีการขอโทษ แล้วทุกคนเข้าใจ แล้วก็เหมือนจันจิว่าทุกคนให้อภัยจันจิเยอะมาก จันจิต้องขอบคุณทุกคนที่เข้าใจที่จันจิต้องพูดว่าไม่ฉลาดแล้วก็ไม่ได้ไตร่ตรองว่ามันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ ก็มีคนเข้าใจเยอะมาก ส่วนที่คนไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร มันก็เป็นความคิดส่วนบุคคลก็ให้ทุกคนได้แสดงความคิดเห็น จะได้ชูขึ้นว่าเรื่องการเปิดแฟลชในคอนเสิร์ตมันรบกวนคนอื่นเขา

จันจิ จันจิรา

          ส่วนที่ออกมาไลฟ์สดขอโทษ ก็อย่างที่บอกว่ามีคนให้กำลังใจเยอะมาก มีคนดูประมาณ 7 พัน แล้วแบบ ไม่เป็นไรๆๆ อย่างนี้ มันไม่ใช่เรื่องไม่เป็นไรสำหรับเรา มันเลยรู้สึกเสียใจยิ่งกว่าเดิมว่ามีคนเข้าใจเรา เราเลยรู้สึกเสียใจว่าบางคนรู้สึกผิดหวังในตัวเราหรือเปล่า เราก็ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังในตัวเรา เพราะเราก็เจออะไรมาเยอะ พอเราทำอะไรผิดเราก็เลยรู้สึก ทั้งรู้สึกผิด ทั้งขอบคุณ รู้สึกเยอะมากตอนนั้นเลยร้องไห้ออกมา ไม่ได้ตั้งใจจะบีบน้ำตาเหมือนที่ทุกคนว่านะ มันไม่จำเป็นเลย มันน่าเกลียดด้วย

จันจิ จันจิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments