"มินดา" น้ำตาคลอแฉกลับ "แซ็ค ชุมแพ" โต้ไม่เคยเรียกร้องเงิน 2.2 ล้าน

"มินดา" น้ำตาคลอแฉกลับ "แซ็ค ชุมแพ" โต้ไม่เคยเรียกร้องเงิน 2.2 ล้าน

0

"มินดา" น้ำตาคลอแฉกลับ "แซ็ค ชุมแพ" โต้ไม่เคยเรียกร้องเงิน 2.2 ล้าน

 

             หลังจากเกิดกระแสดราม่าที่นักแสดงสาวอิสระอย่าง "มินดา มีทรัพย์สิน" ออกมาโพสต์เรียกร้องความแมนจากนักร้องหนุ่ม "แซ็ค ชุมแพ" ทำให้คนสงสัยว่าทางฝ่ายชายทำผู้หญิงท้อง ซึ่งทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันมาสักพักหนึ่ง และเลิกรากันไปแล้ว ล่าสุดไม่นานมานี้ทางหนุ่ม "แซ็ค ชุมแพ" ก็ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น และเตรียมรวบรวมหลักฐาน เพื่อฟ้องร้องฝ่ายหญิงที่ทำให้เสียชื่อเสียง ส่วนทางสาว "มินดา" ล่าสุดก็ขอออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวทั้งหมดบ้าง โดยมาพร้อมกับคุณแม่ "ปัญชลีย์ วัฒนชัยศาสตร์" และผู้จัดการฯ ทั้งสองคน "หญิง พลอยลภัสร์ ธรรมวัฒนโชค" และ "คุณสราวุธ ทูละมาลย์" กล่าวว่า

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

มินดา : สำหรับวันนี้ที่มินดาออกมาอยากจะออกมาปกป้องตัวเราเองและครอบครัวของเรา เพราะเราเป็นผู้หญิง แล้วเราถูกต่อว่าจากหลายๆ คน อยากจะออกมาพูดความจริงให้ทุกคนได้เข้าใจ

หญิง : หญิงเป็นพี่ที่สนิทกับน้อง และดูแลน้องตั้งแต่เข้าวงการ ประเด็นที่จะมาพูดถึงวันนี้มันเป็นเหมือนน้ำผึ้งหยดเดียว มันเริ่มมาจากการที่น้องได้คบหาดูใจกับแซ็ค อันนี้จะรอให้น้องเป็นคนเล่าเรื่องที่มาที่ไปว่าคบกันได้ยังไง

มินดา : ตามที่แซ็คบอกเลย คือเราเจอกันผ่านทางเฟซบุ๊ค และก็มีพ่อสื่อติดต่อให้ หลังจากนั้นก็ได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน ได้คบกัน โดยที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้

แซ็ค ชุมแพ ทำสาวท้อง เคลียร์

หญิง : มีประเด็นที่คนสงสัยที่ว่ามินดามาโพสต์ถามหาความแมน แล้วถูกตีโจทย์กันไปว่าท้องหรือเปล่า อันนี้คือน้องมินดาอยากจะออกมาพูดว่า น้องไม่ได้โพสต์เพื่อให้ตีความหมายไปอย่างนั้น ส่วนที่มาที่ไปว่าทำไมน้องถึงโพสต์ว่าไม่แมน เนื่องจากน้องติดต่อไม่ได้ ติดต่อแซ็คไม่ได้ประมาณ 2 เดือน ส่งข้อความไป ส่งไลน์ไป โทรหาก็อย่างที่แซ็คพูด เขาก็พูดความจริงนะ ก็คือว่าเขาไม่รับอะไรเลย เลยเป็นอีกที่มาหนึ่งของคลิปที่มินดาไปตามหาเขาที่ห้างฯ แถวแจ้งวัฒนะ หลังจากวันนั้นก็มีคลิปนั้นออกมาจากเฟซบุ๊คน้องมินดาเอง แล้วก็เริ่มมีแฟนคลับแซ็คเข้ามาถล่มว่าไปตามหาเขาทำไม ไปทำลายงานเขา ไปทำลายชื่อเสียงเขาในงาน ทำไมมีอะไรไม่ออกมาคุยกันเอง นี่คือสิ่งที่น้องโดนหลังจากนั้นคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปเยอะมาก จากนั้นน้องก็ส่งคลิปที่เป็นคลิปส่วนตัวที่น้องร้องไห้เป็นคลิปที่น้องพูดกับผู้ใหญ่ที่นับถือมาให้หญิง เราเริ่มเห็นสถานการณ์ว่าน้องโดนเยอะ โดนว่าจากบางคนที่ไม่รู้จัก บางคนก็บอกว่ารู้จักน้องดีว่าน้องอยากดัง อยากเกาะกระแสแซ็ค คืออยากออกมาพูดว่าถ้าอยากเกาะกระแสแซ็คจริงๆ ก็น่าจะออกมาตั้งแต่ตอนเป็นแฟนกัน ตั้งแต่ตอนที่น้องคบกับแซ็ค อาจจะปล่อยคลิปหรือว่าอะไรทุกวิถีทางที่เราจะทำ ซึ่งมันเป็นวิธีสกปรก ทางเราไม่คิดที่จะเลือกทำ ก่อนหน้านี้ก็มีการตกลงคุยกันว่าคบกัน แต่ก็ไม่ได้อยากให้เปิดเผย เพื่องาน น้องเข้าใจ และฉันเองก็เข้าใจ รวมถึงคนรอบข้างของน้องก็เข้าใจ

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

ผจก.สราวุธ : ผมเองซึ่งเป็นผู้จัดการฯ น้องก็ไม่อยากให้น้องคบกัน อยากให้น้องตั้งใจทำงาน คือคิดว่าถ้าคบกันกับทางแซ็คมันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ผมอยากให้น้องคบกับคนที่เหมาะสมกัน และสุดท้ายเรื่องที่เขาออกมาพูดว่าเราเรียกเงิน 2 ล้าน ผมคิดว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องจริง น้องมินดาเสียโอกาสหลายอย่างจากการที่คบกับแซ็ค ตอนที่อยู่ด้วยกัน แซ็คก็ไม่อยากให้น้องมินดาไปทำงาน อยากให้น้องอยู่กับเขาเหมือนป๊อปปี้เลิฟ คนรักกัน ผมในฐานะของคนดูแลงานก็โกรธเขา เพราะน้องมินดามีละคร 2 เรื่อง และเอ็มวี รวมถึงรายการอะไรต่างๆ อีก เป็นงานที่เข้ามาตอนคบกับแซ็ค ซึ่งน้องก็เสียโอกาสตรงนี้ไป นี่คือประเด็นที่เขาพูดถึงเรื่องเงิน 2 ล้าน แต่คือเราไม่ได้ไปเรียกเงินนะ

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

หญิง : หลังจากนั้นที่น้องออกมาพูดเสร็จก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าว คนก็สงสัยในประเด็นเงิน 2 ล้าน และเรื่องท้องหรือไม่ท้อง และก็มีเรื่องแชทที่รักเห็นแล้วก็บอกว่ารับไม่ได้เลย ที่ว่าแซ่บสกปรก และเรื่องของการเรียกร้องของว่าถ้าไม่ให้จะไปคบผู้ชายคนใหม่ เรื่องหนี้สินที่หยิบยืมกัน รวมถึงเรื่องของการฟ้องร้องวันนี้ก็จะมาพูดในประเด็นนี้

สรุปสาเหตุที่เราเลิกกับแฟนเพราะอะไร?
มินดา : ต้องถามว่าเขาเลิกกับหนูเพราะอะไร เขาให้เหตุผลที่เลิกกันว่าไปด้วยกันไม่ได้ ถามว่าเลิกกันมานานแค่ไหนแล้ว ก็ตามแชทที่ลงเลย คือคุยกันวันที่ 3 กรกฎาคม พอวันที่ 8 กรกฎาคม เขาก็บอกเราแบบนั้นเลย คือประมาณ 2 เดือน

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

แซ็คบอกว่าที่เลิกกันเพราะเขาไม่มีเวลาให้ และเราเองก็เรียกร้องเวลาจากเขา?
มินดา : คือเขาไม่ได้พูดต่อหน้า ในแชทที่เขาไลน์มาเขาบอกว่าเราไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ถามเขาว่าไปด้วยกันไม่ได้แล้วเขายังรักกันอยู่หรือเปล่า เขาก็บอกว่ายังรัก แต่ว่าเราไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ เราก็ถามว่าหรือว่าเพราะเขามีคนอื่น เขาก็บอกว่าเขาไม่มีใคร แต่ว่ามันไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ สำหรับเราเราไม่เข้าใจว่าการที่ไปด้วยกันไม่ได้มันเนื่องมาจากสาเหตุอะไร เราไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกันรุนแรง แต่อยู่ดีๆ เขาก็บอกเราแบบนั้น ส่วนเรื่องสัญญาณเหตุที่ว่าจะเลิกจริงๆ ก็มีแชทที่ว่าคนอื่นส่งมาให้เรา เล่นแชทเรื่องของมือที่สาม คือมีผู้หญิงทักเข้ามาหาเขาแล้วมันเด้งไลน์ขึ้นมา เราก็กดเข้าไปดู ก็เห็นข้อความ ซึ่งอันนี้คือเราถ่ายจากมือถือของเขา มีข้อความแบบนี้ กินน้ำอุ่นเด้อ อย่ากินน้ำเย็นเด้อคุณ พักผ่อนหลายๆ สู้ๆ นะคะ เขาก็ตอบไปว่าจ้า คิดถึงเด้อ, ผู้หญิงก็ตอบกลับมาว่าคิดถึงเหมือนกันจ้า รักมากด้วย

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

ช่วงเวลาที่คบกันมีการระแคะระคายไหมว่าเขามีคนอื่น?
มินดา : เราเห็นข้อความนี้ประมาณช่วงเดือนมิถุนายน ซึ่งตอนนั้นเขาเองก็ยังไม่ได้บอกเลิกเรา หลังจากที่ได้เห็นข้อความนี้เราก็มีการทะเลาะกันมาตลอด ตอนนั้นเขาบอกว่าผู้หญิงในแชทเป็น FC ก็คุยกันตามปกติ หลังจากที่เราเห็นแชทนี้เราก็เห็นเขาคุยแบบนี้อยู่เรื่อยๆ แต่เราก็เชื่อเขาตามที่เขาบอก จากนั้นก็มีคนรอบตัวเขาพยายามที่จะบอกเราว่า ในสิ่งที่เราสงสัยว่าเขามีคนอื่นคือเขามีจริงๆ ซึ่งระหว่างนั้นก็มีคนส่งหลักฐานมาให้เราเรื่อยๆ

แซ็ค ชุมแพ ทำสาวท้อง เคลียร์

แล้วเราได้ถามเขามั้ยว่าเขามีคนอื่นจริงๆ หรือเปล่า?
มินดา : ถามตลอด

เราสงสัยว่าที่เขามาบอกเลิกเราเพราะเขามีคนอื่น?
มินดา : มันมีเรื่องพวกนี้มาโดยตลอด มีคนบอกว่าสุดท้ายมินดาก็เลือกเชื่อตัวเองเหมือนเดิม มินดาก็บอกว่าเราไม่ได้จะเชื่อใคร อยากรอฟังจากแซ็คก่อน ได้คุยก็จะถาม ไม่ได้คุยก็ไม่ถาม

หญิง : จะมีแชทมาบอกเรื่องพวกนี้มาโดยตลอด นี่เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้แซ็คกับมินดาทะเลาะกันอยู่เรื่อยๆ

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

แต่สาเหตุที่เลิกกันจริงๆ คือเข้ากันไม่ได้ ไม่ใช่ว่าจับได้ว่าเขามีคนอื่น?
มินดา : ทั้งสองอย่างค่ะ แต่เขาไม่ยอมรับว่าเขามีคนอื่น

คนอื่นไม่อยากให้คบกับแซ็ค ทำไมมินดาถึงยังเลือกคบกับเขาอยู่?
มินดา : เรื่องของความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราใช้หัวใจ เราไม่ได้ใช้ความรู้สึกหรือว่าอะไร เราเชื่อในหัวใจของเรา

ผู้จัดการฯ : ก็ถึงกับออกกฎห้ามเลยด้วยซ้ำ ผมเองแบนน้องไปเลยระยะนึง เป็นเหตุที่น้องต้องมาเสียรายได้ ผมว่าคบกับเขาแล้วน่าจะไม่ดี น่าจะไม่มีงานเข้ามา ผมเลยบอกน้องว่าถ้าคบกับคนนี้แบนนะ งานคงต้องหยุดไว้ก่อน นี่คือสาเหตุที่ทำให้น้องเสียรายได้ไป จนผมสงสารเขา ดูแล้วเขารักกันจริงๆ เราก็เลยยอม แต่เราก็อยากให้เขาเลิกกัน เพราะไม่อยากให้เขาเสียงาน แต่พอน้องมาร้องไห้แล้วบอกว่าพ่อคะหนูรักเขา เราก็แบบ...คนรักกัน เราก็ไม่รู้จะทำยังไง

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

มินดา : ตอนที่คบกับแซ็คเขาก็มีกฎ มีข้อตกลงกัน แซ็คบอกว่าเขาจะไม่บอกสื่อว่าเขามีแฟน แต่คนอื่นที่ไม่ใช่สื่อเขาบอก คนอื่นส่วนใหญ่ก็รับรู้ว่าแซ็คมีแฟน

อะไรคือสาเหตุที่เราโพสต์ว่าแซ็คไม่แมน จนเรื่องบานปลาย?
มินดา : ที่ผ่านมาก็มีคนหวังดีส่งอะไรต่างๆ นานาเกี่ยวกับเขาว่าเขามีคนอื่นมาให้เรารับรู้ แต่มันก็ไม่มีหลักฐานมายืนยันว่าเขามีคนอื่นจริง มินดาเองพยายามติดต่อเพื่อจะไปคุยเรื่องนี้กับเขา แต่เขาไม่รับสาย เขาเงียบ เราก็เลยไปที่งานเพื่อที่เราเองอยากฟังความจริงจากปากเขา

แล้วทำไมเราถึงบอกกับคนอื่นว่าเราท้อง?
มินดา : ไม่ได้ท้อง และไม่เคยพูดว่าท้องเลย เราเองก็ไม่ทราบด้วยว่าเรื่องนี้มาจากไหน ถ้าทางนั้นมีคลิปก็ให้เขาเอาคลิปออกมายืนยัน กล้ายืนยันตรงนี้เลยว่าเราไม่ได้พูด

หญิง : แค่น้องไปตามผู้ชายก็อายมากพออยู่แล้ว

แสดงว่าคนตรงนั้นเข้าใจผิดกันไปเอง ที่มีการ์ดมาตะโกนว่า อย่าทำคนท้อง?
มินดา : เขาอาจจะเข้าใจผิดหรือไปได้ยินคนอื่นมาก็ได้ แต่เราไม่ได้พูดแน่นอน คนที่ไปกับเราก็ไม่ได้พูด

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

แล้วทำไมวันนั้นเราถึงตัดสินใจไปเรียกร้องกลางห้างฯ ขนาดนั้น?
มินดา : ไม่ได้จะเรียกร้องอะไรค่ะ เราเห็นเขาไปโชว์ตัว เราก็จะเข้าไปหา แต่เรายังไม่ทันได้ถึงตัวเขาเลยก็ถูกการ์ดกันออกไป แต่ก็ไม่ได้คุย หลังจากที่ถูกการ์ดกันแล้วเราก็เลยโพสต์เฟซไป มันไม่ไหวแล้ว มันสุดหนทางแล้วจริงๆ เพราะคิดว่าเขาต้องเห็นและรีบทักเรามา แต่เขาก็ไม่ได้ทักมา

เขาทำกับเราขนาดนี้ทำไมเราถึงยังเลือกเขาอยู่?
มินดา : เราปรึกษาแม่ตลอดว่าเราเจออย่างนี้ต้องทำยังไง แม่ก็บอกตลอดว่าถ้าเรารักเขา เราต้องให้เกียรติเขา เราต้องเชื่อในสิ่งที่คนของเราพูด

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

แม่ : เลิกหรือไม่เลิกเขาไม่ได้ซีเรียส แต่เขาไปยึดติดกับคำที่แม่สอนว่ารักแฟน เรามีแฟนหรือเราอยู่กับแฟน อยู่กับใครสักคนเราอย่าไปเชื่อคนอื่น คนใส่ร้ายมันมีได้ของคนที่อยู่ในวงการ เลยจะยึดถือว่าเขาอยากได้ยินจากปากแซ็คเท่านั้นเอง ณ วันนี้ถ้าแซ็คเดินมาบอกว่าเลิกกันด้วยสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ น้องเขายอมรับได้อยู่แล้ว เพียงแต่ไม่อยากจะเลิกกันเพราะความเข้าใจผิดหรือมีคนมาใส่ร้ายเท่านั้นเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าแซ็คออกมาแล้วคุยกับมินดามันก็จบ โดยที่ไม่ต้องมาแถลงข่าวเลย เขาคบกันทางบ้านรับรู้ ยืนยันเลยว่าเงิน 2.2 ล้าน มินดาไม่ได้เรียกร้อง ที่แชทไปคุยกับแม่แซ็คแค่อยากจะบอกว่าแซ็คยืมเงินไป มีค่าอะไรบ้าง แล้วเขาเสียเงินต่างๆ จากการที่เขาโดนแบนงาน เขาทิ้งงานเพื่อที่จะไปอยู่กับแซ็ค งานที่เขาเสียไปเสียอะไรบ้าง เขาต้องการแสดงให้เห็นว่าเขารักแซ็คจริงๆ เขาจริงใจและจริงจังตามที่แซ็คเคยบอกกับมินดาไว้ว่าเราจะต้องมีการแต่งงาน ค่าเสียเวลาของมินดาก็เอาไปรวมกับค่าสินสอด ซึ่งแม่บอกลูกเสมอว่าเรารักใคร คบใคร แม่ไม่เคยมองเรื่องของฐานะทางการเงิน ขอแค่ให้ผู้ชายคนนั้นเป็นคนดี และรักลูกแม่จริงๆ ครอบครัวเรา ตระกูลเราเป็นครอบครัวทำมาหากิน เราเชื่อว่าเราช่วยกันสร้างครอบครัว ช่วยกันทำมาหากินเราก็อยู่ได้โดยที่เราไม่จำเป็นต้องไปเอาเงิน 2.2 ล้านจากใครมา ยืนยันว่าไม่มีเรื่องตรงนี้ ลูกคบแซ็ค ครอบครัวเรารู้กัน ครอบครัวบ้านแซ็คเป็นยังไงเราก็ทราบดี

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

มินดา : ที่เราอินบอกซ์ไปคุยรายละเอียดต่างๆ กับแม่เพราะเราติดต่อแซ็คไม่ได้เลย ที่ผ่านมาเราก็คุยกับแม่แซ็คมาตลอด ก็ฝากบอกแม่ไปว่าถ้าแม่ได้คุยกับแซ็ค ช่วยบอกให้แซ็คโทรหาหนูหน่อย หนูมีเรื่องที่จะต้องคุยต้องเคลียร์กับเขา แม่ก็บอกว่าจะบอกให้ แม่เองเหมือนเขาก็บอกกับแซ็คไปหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังเงียบอยู่ เขาบอกว่ามีเวลาเดี๋ยวเขาจะติดต่อไปเอง เราก็รอจนมันนานมาก จนวันที่แซ็คจะไปต่างประเทศครั้งล่าสุด แม่ก็ถามแซ็คว่าได้ยืมเงินมินดาไปเท่าไหร่ แม่ก็เลยแชทมาถามว่าแซ็คยืมเงินไปเท่าไหร่ เดี๋ยวแม่จะคืนให้ ก็เลยถามว่าแม่ได้คุยกับแซ็คแล้วเหรอ เขาว่ายังไงบ้าง แล้วแซ็คได้บอกมั้ยว่าเขาจะติดต่อกลับมามั้ย ที่หนูพยายามติดต่อแซ็คไม่ได้เลย แต่หนูก็มีการพูดคุยกับแม่ตลอด คุยกันสอง สามวันคุยกันที ไม่แชทก็โทรศัพท์คุยกัน หนูก็ฝากบอกทางแม่ว่าถ้าได้คุยกับแซ็คก็ให้เขาโทรหาหนูหน่อยนะ เพราะหนูมีเรื่องจะต้องคุย ต้องเคลียร์กับแซ็คจริงๆ แม่ก็บอกจะบอกให้ เหมือนแม่ก็บอกเขาไปหลายครั้งแล้ว แต่เขายังเงียบอยู่ เขาบอกกับแม่ว่าเดี๋ยวเขามีเวลาจะติดต่อมาเอง ซึ่งทางเราก็รอ รอมานานมาก จนวันที่แซ็คกำลังจะไปยุโรป คือไปต่างประเทศครั้งล่าสุด แม่ก็ไปส่งแซ็ค หนูเลยถามแม่ว่า เขาว่าอย่างไรบ้าง แล้วแซ็คได้บอกแม่ไหมว่าเขาจะติดต่อกลับมาหาหนูไหม มันมีการคุยกันก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่จะเข้าประเด็นเงินตรงนั้นค่ะ

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

แซ็ค ชุมแพ มินดา ทำสาวท้อง เลิก แฟน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ส.ตลก จับมือ ส.นักร้องลูกทุ่งฯ ส.นักเพลงลูกทุ่งฯจัดคอนเสิร์ตการกุศล วัดรางหมัน กำแพงแสน 30-31 พ.ค.และ 1 มิ.ย. 66

“แซ็ค ชุมแพ” เล่าเคยถูกลวนลามในคอนเสิร์ต เผยตอนนี้มีสาวคุยเป็นคนนอกวงการ รู้จักกันเพราะ..

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments