“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

0

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

              ใกล้จะลงโรงฉายแล้ว สำหรับภาพยนตร์แนวแอ็กชัน คอมเมดี้ เด็กวัยใสสุดวายป่วง ของเหล่าบรรดานักเรียนตัวน้อยกับเหล่าครูผู้ฝึกสอนอย่างเรื่อง “แถวตรง...แสบอีหลี” ผลงานกำกับของผู้กำกับหญิง มินทร์ธิรา ธีรภูมิธัชพงศ์ ที่ได้พระเอกมากฝีมือ “ตูมตาม ยุทธนา” มาร่วมโชว์ฝีมือการแสดง

แซ็ค ชุมแพ

แซ็ค ชุมแพ

              พร้อมทั้งยกขบวนความสนุกด้วย แซ็ค ชุมแพ, อี๊ด โปงลาง, นะโม ไทบ้าน, ดาว สเตลล่า, แคนดี้ สุภาภัสสร์ อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของดาราเด็กมากฝีมืออย่าง น้องอินเตอร์ รุ่งรดา มีกำหนดเข้าฉายในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ วันที่ 3 พ.ย.65 นี้ ในโรงภาพยนตร์

แซ็ค ชุมแพ

แซ็ค ชุมแพ

           สำหรับภาพยนตร์ “แถวตรง แสบอีหลี” สร้างแนวตลกสนุกสนาน ใสๆกับวัยน่ารักของเด็กๆ เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีเด็กหญิงชายเรียนร่วมกัน แต่ไม่ค่อยเป็นระเบียบสักเท่าไหร่ เด็กโตมักจะคอยข่มขู่น้องๆ เมื่อครูฝึกสอนเข้ามาก็อยากสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในโรงเรียน ครูฝึกสอนเลยอาสาตั้งค่ายเพื่อฝึกให้เด็กนักเรียนได้มีระเบียบวินัยมากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อเด็กๆทุกคนในอนาคต แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มีโจรบุกเข้ามาเพราะเห็นมีการตั้งค่าย คิดจะฆ่าเด็กทั้งหมด แต่โจรดันมาเจอทหารลาดตระเวนพอดี จึงเกิดมีการยิงต่อสู้ขึ้น ทำให้เด็กๆหวาดกลัว และวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศทาง โดยมีเด็กกลุ่มหนึ่งพากันหลงเข้าไปในป่า แม้ว่าเด็กกลุ่มนี้จะไม่ค่อยถูกกัน แต่เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ทำให้เด็กหันหน้ามารักกัน เพื่อช่วยกันแก้ปัญหา และหาทางออกจากป่าเพื่อเอาตัวรอด เหตุการณ์จะเป็นเช่นไร เด็กกลุ่มนี้จะรอดหรือไม่ ต้องไปพิสูจน์ความสนุกสนาน ตื่นเต้นชนิดที่เอาใจช่วยเด็กให้รอดปลอดภัย

แซ็ค ชุมแพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ส.ตลก จับมือ ส.นักร้องลูกทุ่งฯ ส.นักเพลงลูกทุ่งฯจัดคอนเสิร์ตการกุศล วัดรางหมัน กำแพงแสน 30-31 พ.ค.และ 1 มิ.ย. 66

“แซ็ค ชุมแพ” เล่าเคยถูกลวนลามในคอนเสิร์ต เผยตอนนี้มีสาวคุยเป็นคนนอกวงการ รู้จักกันเพราะ..

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

“แซ็ค ชุมแพ” ไม่ขอพูดถึงประเด็นแฟนอดีตแฟนเก่า ลั่นจบไปแล้วไม่อยากพูดถึง 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments