"กันต์" แฮปปี้น้องหมาอาการดีขึ้น อัพเดตงานแต่งเหลือรายละเอียดเล็กน้อย

"กันต์" แฮปปี้น้องหมาอาการดีขึ้น อัพเดตงานแต่งเหลือรายละเอียดเล็กน้อย

0

"กันต์" แฮปปี้น้องหมาอาการดีขึ้น อัพเดตงานแต่งเหลือรายละเอียดเล็กน้อย

 

              หลังจากน้องหมาของหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" โดนน้องหมากัดแต่โชคดีที่ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว ทำให้งานแต่งของเจ้าตัวไม่ต้องเลื่อนออกไป และตอนนี้ภาพพรีเวดดิ้งดูเหมือนจะถ่ายเรียบร้อยแล้ว เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ให้มาอัพเดตงานแต่งกันสักหน่อย

https://www.daradaily.com/news/72115/read

              พรีเวดดิ้งถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยทุกอย่าง แก้ไขที่น้องหมาขนแหว่งด้วยการต้องตัดชุดให้เขาใหม่ ผมตัดเเจ็คเก็ตไปเลยก็เลยเดือดร้อนคุณป๋าคุณม๊าเราด้วย เราก็เลยต้องใช้เพิ่มเป็นแจ็คเก็ตไปด้วย ดีใจที่หายทัน ตอนแรกก็คิดจะเลื่อนเหมือนกัน ถ้าเลื่อนก็จะกลายเป็นการ์ดพิมพ์ไม่ทัน หลายอย่างก็จะเป็นโดมิโน่ไปหมดเลย ไม่เลื่อนดีกว่า แก้ไขปัญหาเอา ตอนนี้หายเกือบ 100% แล้ว แผลปิดแล้วเรียบร้อยเหลือแค่พักฟื้นมา100% มาวิ่งได้ เรื่องของจิตใจด้วย เขาอาจจะยังไม่กล้าออกหน้าบ้าน ต้องคอยจูงไป ถ่ายรูปกับน้องหมานานครึ่งวันรูปเดียว กว่าเราจะนั่งได้กว่าพลอยจะนั่งได้ น้องหมาเช็ต 5 ตัวได้ ให้มองกล้องพร้อมกันอ่ะ ต้องใช้ตากล้องในทีมทั้งหมด 3 กล้อง เพื่อถ่ายและก็สเนปเอาเลย จนกว่าจะได้ ต้องใช้ครูฝึกมาอีก 2 คนเพื่อหลอกล่อทุกอย่าง ให้เขาได้ถ่าย ทุกอย่างก็ออกมาโอเคหายเหนื่อย เสร็จเเล้วขอกลับบ้านก่อนเลย ไม่ไหวเหนื่อย ทุกอย่างครบตามที่ต้องการ 

กันต์ พลอย พรีเวดดิ้ง แต่งงาน

กันต์ พลอย พรีเวดดิ้ง แต่งงาน

              ตอนนี้ก็เหนื่อยไปเที่ยวกับ "คุณพลอย" ที่ต่างประเทศ คือผมเเค่สแนปไว้ก่อนไม่ไปเซ็ตไว้ถ่าย เดี๋ยวมันไม่สนุก ส่วนเรื่องนี้การแต่งหน้าต้องขอชมน้องฉัตรด้วยที่แต่แต่งพลอยจะยากนิดนึง แต่แต่งออกมาสวย "พลอยชอบ" ผมก็ถือว่าทุกอย่างจบ ตอนนี้ต้องเลิกเป็นเเฟนมันเป็นภาคบังคับจนถึงปัจจุบันตามนั้น ว่าที่ภรรยาทุกอย่างก็เหมือนเดิม สำหรับการใช้ชีวิตร่วมกันไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็คงเหมือนเดิมแค่เราขยับสถานะขึ้นเป็นสามีภรรยา นั้นคือสิ่งที่เราต้องการ คบกันมาระดับหนึ่ง เราจริงจังนะ และเราก็แยากจะให้เกียรติเขาด้วย เราต้องการใช้ชีวิตกับเขาจริงๆ ไม่ได้มาคบกับเขาเล่นๆ มันเป็นที่ผู้หญิงอยากอยู่แล้วคืออย่างแต่งงาน ผมไม่เชื่อในการแต่งอยู่แล้ว แต่ถ้าทำให้ชีวิตคู่ดีขึ้นก็โอเค 

กันต์ พลอย พรีเวดดิ้ง แต่งงาน

              เขายังไม่มีการเตรียมพร้อมเป็นแม่บ้านเลย วันนี้ผมยังต้องไปเข้าซูเปอร์มาเก็ตอยู่เลย จดเป็นลิสต์เลย เราก็ถามว่า "หน้าที่พลอยหรือเปล่า" เขาตอบว่า "ช่วยกัน" ผมตอบ "หรอ เหมือนทำทุกครั้งเลย" ข้าวสาร น้ำปลา น้ำยาปรับผ้านุ่ม อะไรไปทั่วเลย ซ้อมเป็นพ่อบ้าน เรื่องทำอาหารเราก็ช่วยกัน เราไม่ทำอาหารดีทั้งคู่กินแล้วไม่ตายก็ดีแล้ว เราก็เน้นทานนอกบ้านอยู่ แม่บ้านเราก็มีคนทำอยู่แล้ว ไม่ได้กลัวภรรยา แต่เกรงใจเขา อะไรยอมได้ก็ยอมได้ นอกบ้านเราใหญ่ ในบ้านเขาใหญ่ ตกลงกันเป็นเรื่องที่ดีนะ เป็นการให้เกียรติกันที่ไม่ทำอะไรให้เขาดูด้อยกว่า

กันต์ พลอย พรีเวดดิ้ง แต่งงาน

              เรื่องงานแต่งตอนนี้เหลือเล็กๆ น้อยๆ เรื่องจอการถ่ายทอดจากที่ไหนก็ได้คุยกับทางเวิร์คพอยไว้แล้วเขาก็ช่วยอยู่แล้ว มีการประชุมแบ่งหน้าที่กัน เรื่องงบไม่บานปลายมีการตกลงมาตั้งแต่แรกแล้วกับคุณพลอย เราจัดงานเพื่อเจ้าสาว ไม่ได้หวังซอง แต่เพื่อความสุขมากกว่า งานแต่งเราไม่ได้ตามประเพณีมากนัก ไว้ก่อนเลย ก็จะมีรดน้ำสังฆ์ กินข้าว ไหว้ผู้ใหญ่ ช่วงบ่ายเรามาสัมภาษณ์กันช่วงประมาณ 4 โมง 5 โมงครึ่งกินอาหารเข้างาน 6 โมงครึ่ง ทุ่มเลิกกลับบ้าน ผมอยากให้เป็นไปตามที่ผมกับพลอยต้องการ ไม่ใช่ของคนอื่น

กันต์ พลอย งานแต่ง หมา

              ส่วนเรื่องผลิตภัณฑ์สินค้าของพลอยถูกต้องทุกอย่าง โฆษณาออกพอเราถามเจ้าหน้าตำรวจบางคำใช้ไม่ได้ เพราะฉะนั้นดึงกลับทั้งหมดเลย เดี๋ยวอาจเกิดข้อผิดพลาด และไม่อยากมาเถียงกันที่หลังนะ คือเรารับผิดชอบทั้งหมด

กันต์ พลอย งานแต่ง หมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments