ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

0

ถกกันสนั่น?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น” 

           กลายเป็นประเด็นตลอดทั้งวันที่มีการพูดถึงในโลกโซเชียล เมื่อพิธีกรหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ในบางช่วงบางตอนมีการกระโดดถีบกลางรายการนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Mask Singer 12 จนเป็นที่ถูกพูดถึงและเกิดดราม่าอย่างหนักว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม

อ่านข่าวต่อ :  “บิวกิ้น” ชี้แจงหลังมีคลิป “กันต์ กันตถาวร” กระโดดถีบกลางรายการ

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

         ต่อมาหนุ่ม “บิวกิ้น” ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้พร้อมทั้งยังขอโทษ “กันต์ กันตถาวร” และทีมงาน ด้านพิธีกรหนุ่ม“กันต์” ได้อัดคลิปในส่วนของตนเองออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเป็นการเล่นกันแบบสนุกสนาน หากรู้สึกมันเกินเลยต้องขอโทษ พร้อมขอโทษบิวกิ้นถ้าทำเกินเลยไป

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวรไอ

        งานนี้หลังจากที่หนุ่มกันต์ได้อัดคลิปขอโทษไป แฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ “พี่ย้ำบ่อยมากว่าขอโทษแล้วกันๆๆ อันนี้คืออยากขอโทษจริงๆหรือแค่ขอโทษให้มันจบๆไปแล้วกัน?แล้วก็มันไม่ใช่แค่การล “ทำให้รู้สึกไม่สมควร” ค่ะพี่ มันคือความไม่สมควรเลยค่ะ ถ้ามันสมควร คงตัดออกอากาศแล้วความรุนแรงไม่เท่ากับความสนุกนะคะ มีอีกหลายอย่างที่สามารถสร้างความบันเทิงในรายการได้ พี่อาวุโสขนาดนี้อยากให้คิดไตร่ตรองก่อนทำอะไรดีๆนะคะ ทุกคนมีพ่อมีแม่นะคะ ต่อให้โตแล้ว ก็คงไม่มีใครชอบที่มีคนมาถีบลูกตัวเองหรอกค่า ถ้าคิดในมุมรุ่นพี่ในวงการมันยากลองคิดในมุมพ่อคนดูค่ะ, "ขอโทษเอาไว้ด้วยแล้วกัน" พี่กันเรียบเรียงคำพูดใหม่ดีกว่ามั้ยคะ คนดูเขาไม่ได้ดูสนุกกับการกระทำนี้ มันไม่ควรมีใครต้องโดนถึบ ไม่ใช่แค่บิวกิ้นนะคะรวมถึงทุกคน, ไร้สาระเกิ้น งอแงไรกัน เกิดเรื่องขึ้นเขาก็ต้องทักคุยขอโทษส่วนตัวกันอยู่แล้ว จะเหมาะสมไม่เหมาะสมเป็นเรื่องของเขา2คน คนอื่นเข้าไปเกี่ยวข้องเดือดร้อนไรกับเรื่องนี้อ่ะ งงป่ะ งงนะ, ถ้าตัดคำว่า "ขอโทษแล้วกันนะครับ" ออกเป็น ผมขอโทษครับ จะดีมากเลยค่ะ ดูจริงใจมากกว่า, มาม่าอะไรกันเยอะแยะเมืองไทย เฮ้อ งงไปหมด และอีกมากมาย

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments