นับไม่ถ้วน! “คำแพง” นำ “แซ็ค ชุมแพ” คว้ารางวัลต่อเนื่อง daradaily Awards ครั้งที่ 7

นับไม่ถ้วน! “คำแพง” นำ “แซ็ค ชุมแพ” คว้ารางวัลต่อเนื่อง daradaily Awards ครั้งที่ 7

0

นับไม่ถ้วน! “คำแพง” นำ “แซ็ค ชุมแพ” คว้ารางวัลต่อเนื่อง daradaily Awards ครั้งที่ 7

 

 

         สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงลูกทุ่งไทยไปเลยก็ว่าได้ สำหรับเพลง “คำแพง” ของนักร้องหนุ่ม “แซ็ค ชุมแพ” หรือ  “มงคล สิงห์ชา” ที่กวาดยอดวิวถึงหลัก 400 ล้าน และคว้ารางวัลข้ามปีกันเลยทีเดียว จนมาถึงเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (19 พฤษภาคม) ที่เจ้าตัวคว้าอีกหนึ่งถ้วยรางวัลเกียรติยศ ในงานประกาศผลรางวัลคนบันเทิง daradaily Awards ครั้งที่ 7 ที่เจ้าตัวคว้ารางวัลนักร้องลูกทุ่งชายที่สุดแห่งปีไปครอง โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า

แซ็ค ชุมแพ daradaily Awards 7

          ความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในวันนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นและก็เป็นเกียติอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มา เป็นถ้วยรางวัลที่เท่าไหร่จากเพลง “คำแพง” นั้นตนไม่สามารถนับได้จริงๆ ถือว่านับไม่ถ้วนเหมือนกัน แต่ก็เ็ป็นเพลงที่คว้ารางวัลมาเยอะเหมือนกัน นับตั้งแต่วันแรกที่ทำเพลง “คำแพง” ตนไม่เคยคิดว่าเพลงคำแพงจะดัง ไม่คิดว่าเพลงคำแพงจะเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ แต่มาถึงทุกวันนี้ก็อยากจะบอกว่าขอขอบคุณแฟนเพลง ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฟนเพลงคนไทยทั้งประเทศที่คอยสนับสนุน “แซ็ค ชุมแพ” เป็นกำลังแรงใจ ขอขอบคุณทุกคน 

แซ็ค ชุมแพ daradaily Awards 7

         ส่วนยอดวิวของเพลง “คำแพง” ตอนนี้ก็ประมาณ 426 ล้านวิวแล้ว และคิดอาจจะทำสถิติเพลงที่ไปถึง 500 ล้านวิวในไม่ช้านี้ ส่วนผลงานต่อๆ ไป วันนี้ (19 พฤษภาคม) ก็กำลังจะปล่อยออกมาแล้ว กับซิงเกิ้ล “คำฮัก” ความสืบเนื่องกับเพลง “คำแพง” ก็มีเนื้อหาคล้ายๆ กัน เศร้าๆ แต่ดนตรีจะแตกต่างกัน ต้องลองติดตาม การทำเพลงนี้ใช้เวลา 5-6 เดือน เพลง “คำแพง” ใช้เวลา 7 เดือน สำหรับเพลงใหม่ก็มีมิวสิควีดิโอให้ได้ติดตามด้วย เราก็แสดงเองเพราะว่าไม่ได้มีงบสำหรับจ้างคนอื่น สำหรับความกดดัน ผมว่าิศิลปินทุกคนทำงานออกมาต้องหวังแน่นอน ก็หวังไว้นิดนึง ไม่หวังมาก เหมือนตอน “คำแพง” ก็ไม่หวังมาก อยู่ที่แฟนเพลงเลยว่าจะตอบรับยังไง ไม่กดดัน ถ้าทำเพลงที่ 2 ไม่ดังเราก็ทำเพลงที่ 3 4 5 ต่อไป ส่วนร่วมในการทำเพลงเราไม่ได้มีมาก ยกให้เป็นหน้าที่ของทางค่าย เรามีหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์เสียงร้องมากกว่า การออกทัวร์คอนเสิร์ต เราก็ออกไปรับงานทุกวัน แฟนเพลงยังให้การตอบรับดีมากๆ ต่อไปไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง

แซ็ค ชุมแพ daradaily Awards 7

         ทิ้งท้ายที่เจ้าตัวขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่โหวตให้ “แซ็ค ชุมแพ” ได้รับรางวัลนี้มา และขอบคุณทุกคนที่ติดตาม เป็นกำลังแรงใจให้แซ็คชุมแพมาด้วยดีตลอด หวังว่าจะให้การตอบรับ “คำฮัก” เหมือน “คำแพง”

แซ็ค ชุมแพ daradaily Awards 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

“แซ็ค ชุมแพ” กดไลฟ์รัวๆ “ชุมทางดาวทอง” ตรงปกไม่จกตา “นุ่น” สาวเจียงใหม่งัดทีเด็ดล้มแชมป์สำเร็จคว้าแสนแรกแจกจริง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปิน “นก บริพันธ์ - ปิ่น พรชนก - มะปิง นภาพร - อีฟี อีฟี” ศิลปิน “ค่ายบิ๊กเลิฟ” ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

ส.ตลก จับมือ ส.นักร้องลูกทุ่งฯ ส.นักเพลงลูกทุ่งฯจัดคอนเสิร์ตการกุศล วัดรางหมัน กำแพงแสน 30-31 พ.ค.และ 1 มิ.ย. 66

“แซ็ค ชุมแพ” เล่าเคยถูกลวนลามในคอนเสิร์ต เผยตอนนี้มีสาวคุยเป็นคนนอกวงการ รู้จักกันเพราะ..

“ตูมตาม-แช็ค” ร่วมเปิดรอบปฐมทัศน์ “แถวตรงแสบอีหลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments