ข่าวฮอตประจำปี 2560 : อวสาน “แก๊งนางฟ้า”

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : อวสาน “แก๊งนางฟ้า”

2.5

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : อวสาน “แก๊งนางฟ้า”

      เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2560 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ วุ้นเส้น วิริฒิพา แก๊งนางฟ้า

      พูดถึงมิตรภาพในวงการบันเทิง เรียกได้ว่ามีหลากหลายกลุ่ม ความสัมพันธ์ที่ก่อตัวจากการร่วมงาน หรือการพูดคุยที่เข้าใจกันอยู่ข้างกันในช่วงที่ทุกข์สุข บางครั้งอาจจะมีเริ่งที่ผิดใจกันบ้างแต่ คำว่าเพื่อนก็คงตัดกันไม่ขาด แต่ในทางกลับกัน ในวันนี้จะมาพูดถึงแก๊งสาวสวยของวงการที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ "แก๊งนางฟ้า" ที่ประกอบด้วย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, คริส หอวัง, แอน อลิชา, พอลล่า เทเลอร์, เจนสุดา ปานโต 

แก๊งนางฟ้า แตก เจนี่ วุ้นเส้น

แก๊งนางฟ้า แตก เจนี่ วุ้นเส้น

      สำหรับ “แก๊งนางฟ้า” เป็นมิตรภาพนับ 10 ปี ไม่ว่าจะรวมตัวกันที่ไหนต่างเป็นที่จับตามองอยู่ตลอด แต่ในช่วงพักหลังความสัมพันธ์เริ่มมีแววจะสั่นคลอนลง เมื่อมีตาดีสังเกตเห็นว่า สาว “เจนี่” ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรม “วุ้นเส้น-คริส” แล้ว หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ว่าได้ยุติลงแล้ว ทำให้หลายคนต่างสงสัยว่าทั้ง 3 คนมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า 

แก๊งนางฟ้า แตก เจนี่ วุ้นเส้น

      ซึ่งสาว “เจนี่” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ขอไม่เล่ารายละเอียดของเรื่องนี้ เพราะตัว “เจนี่-วุ้นเส้น” ก็เจ็บด้วยกันทั้งคู่ เสียดายความรู้สึกเพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน ส่วนที่อันฟอลโลว์ เพื่อนสาว “คริส” ก็เป็นเรื่องเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวได้พิจารณาอย่างดีแล้วก่อนที่จะทำลงไป

แก๊งนางฟ้า แตก เจนี่ วุ้นเส้น

แก๊งนางฟ้า แตก เจนี่ วุ้นเส้น 

      หลังจากนั้น ด้านของสาว “วุ้นเส้น” ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกันว่าความสัมพันธ์เราเป็นเพื่อนกันมานาน ไม่อยากให้เอาเรื่องที่ อีกฝ่ายเลิกแฟนเก่ามาเป็นตัวตัดสินในมิตรภาพที่ยาวนาน เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนกัน เชื่อว่าสักวันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ สำหรับแก๊งเพื่อนยังคุยกันเหมือนเดิม ไม่ได้แตกคอกันไปไหน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของ “วุ้นเส้น-เจนี่” ไม่อยากให้คนอื่นมามีปัญหาร่วมกันกับเราและอยากให้ทุกคนจบเพื่อที่เรื่องจะได้ไม่ไปกระทบจิตใจใครเพิ่มอีก

แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ วุ้นเส้น วิริฒิพา แก๊งนางฟ้า

      ดูเหมือนว่าปัญหาของแก๊งนางฟ้าจะยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ ซึ่งก็มีหนึ่งสาวจากแก๊งนางฟ้า อย่าง “นานา ไรบีนา” ได้โพสต์ภาพรวมแก๊งเพื่อนพร้อมกับความรู้สึกถึงเพื่อนอีก 6 คนว่า “ความรักสร้างให้เกิดภาพนี้ หวังว่าความรักก็จะทำให้เกิดภาพแบบนี้ขึ้นอีกครั้ง #friendforever” เช่นเดียวกับ สาว “แอน อลิชา” ที่ได้โพสต์ข้อความซึ้งถึงเพื่อนๆ ใจความว่า “Chins up girls we've got this !! "A strong friendship doesn't need daily conversation or being together . As long as the relationship lives in the heart , true friends never part . #เราจะผ่านมันไปให้ได้ #ขอให้เข้มแข็ง #รักทุกคน” ซึ่งแปลความหมายได้ว่า “สู้ๆ นะสาวๆ เราจะผ่านมันไปได้ มิตรภาพที่เหนียวแน่นไม่จำเป็นต้องพูดคุยหรืออยู่ด้วยกันทุกวัน ตราบเท่าที่มิตรภาพอยู่ในหัวใจ เพื่อนแท้ไม่มีวันแยกจากกัน”

นานา ไรบีนา แก๊งนางฟ้า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ คริส หอวัง

      ซึ่งต่อมา สาว “แอน” ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าแก๊งนางฟ้าด้วยเช่นกัน ว่าไม่ใช่ความผิดของเพื่อนและไม่ขอเข้าข้างฝ่ายใดแต่ได้ฝากส่งท้ายว่าอย่าเอาปรียบผู้หญิงไม่ดีไม่น่ารักเลย และสองคนนี้ไม่ผิดคบกันมา 10 ปีอยากให้รักเหมือนเดิมและเชื่อมั่นว่าจะกลับมารักเหมือนเดิม  หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในครั้งนั้น ทำให้ ฝ่ายชายอย่างหนุ่ม กึ้ง ต้องขอออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดบ้าง ซึ่งเขาบอกว่ามันไม่แฟร์เลยที่อีกฝ่ายพูดออกมาแรงแบบนั้นมันส่งผลต่อครอบครัวของตนด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ “เจนี่” คือให้เกียรติซึ่งกันและกัน ขอจดจำแต่เรื่องราวดีๆ 

แก๊งนางฟ้า แตก เจนี่ วุ้นเส้น

      เหมือนเรื่องราวดราม่าจะจบลงแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของสาวๆ แก๊งนางฟ้าจะยังไม่เข้าสู่ภาวะปกติ เพราะถึงแม้จะมีการรวมตัวของแก๊งนางฟ้าแล้วแต่ก็ยังไม่มาครบทั้ง 7 คน แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทุกอย่างมีเหตุผลของมัน คงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสินว่าอนาคตข้างหน้าพวกเขาจะกลับมารวมตัวเป็นแก๊งนางฟ้าที่สมบูรณ์ได้อีกหรือเปล่า เพราะเชื่อว่าหลายคนคงคอยเชียร์ให้พวกเธอกลับมามอบความรักที่อบอุ่นด้วยกันอีกครั้ง

แก๊งนางฟ้า แตก เจนี่ วุ้นเส้น

แก๊งนางฟ้า แตก เจนี่ วุ้นเส้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

ที่แท้พ่อเป็นดารา! เปิดคำอวยพร “แอน อลิชา” ถึงคุณพ่อในวันเกิด

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments