เปิดใจ! “เจนี่” ถึงสาเหตุ อันฟอลโลว์ IG “วุ้นเส้น-คริส”

เปิดใจ! “เจนี่” ถึงสาเหตุ อันฟอลโลว์ IG “วุ้นเส้น-คริส”

3

เปิดใจ! “เจนี่” ถึงสาเหตุ อันฟอลโลว์ IG “วุ้นเส้น-คริส”

 

 

     “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เผยอันฟอลโลว์ไอจี “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และ “คริส หอวัง” จริง รับตอนนี้เสียความรู้สึกมาก ขอถอยกลับไปรักษาใจให้แข็งแรง 

 

     เรียกได้ว่าเป็นข่าวกระแสแรงและทุกคนต่างจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และหนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว โดยสาว “เจนี่” เป็นคนตัดความสัมพันธ์ครั้งนี้เองและเผยกับสื่อว่าตอนนี้โสด นอกจากนี้ยังมีคนสังเกตเห็นว่าสาว “เจนี่” อันฟอโลว์ไอจีของสาว “วุ้นเส้น” และ “คริส หอวัง” วันนี้มีโอกาสได้เจอกับสาว “เจนี่” อีกครั้ง เจ้าตัวเลยออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คริส หอวัง วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อันฟอลโลว์ IG

     สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้น ตนขอไม่เล่าว่ารายละเอียดว่าเป็นยังไง ตนกับ “วุ้นเส้น” เองก็เจ็บทั้งคู่ ตนเสียใจและเสียดายกับความรู้สึกตรงนี้ เพราะเป็นเรื่องค่อนข้างละเอียดอ่อน ตนเป็นคนชัดเจนกับเพื่อนทุกคน มันเสียความรู้สึก แล้วความรู้สึกดีๆ ไม่ได้สร้างง่ายๆ จึงขอถอยออกมาจากจุดนี้ดีกว่า วันนี้ทุกอย่างมันเพิ่งเกิด และตนก็พิจารณาแล้วว่าควรทำยังไง ส่วนการอันฟอลโลว์ไอจีของสาว “คริส หอวัง” นั้น ตนก็ยอมรับว่ามีการอันฟอลโลว์จริง และเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย ตนรับรู้รายละเอียดมาเยอะพอสมควร ก่อนที่จะทำทุกอย่างคือตนคิดดีแล้ว เราคบกันมาตั้งแต่เด็ก ก็รู้สึกเสียใจ วันนี้ตนก็มีความรู้สึกที่ดีอยู่ แต่ก็ไม่ได้100% ตนไม่ได้บอกให้ใครไปโกรธ “วุ้นเส้น” ตนยังบอกให้ “นานา” อยู่เป็นเพื่อน “วุ้นเส้น” แล้วขอถอยออกมาเอง ด้วยเวลาและสถานการณ์ตอนนี้ก็ต้องออกมาดูแลหัวใจตัวเองให้แข็งแรงที่สุด ตนคิดว่าเป็นเพื่อน “วุ้นเส้น” แต่ตนไม่รู้ว่าเขาจะคิดว่าตนเป็นเพื่อน “วุ้นเส้น” หรือเปล่า ตนให้ใจกับเพื่อนมากกว่าแฟนเวลาเจ็บก็เลยเจ็บมากกว่า เพื่อนยังไงมันไม่มีวันเลิกกัน แต่วันนี้ตนก็ยังรัก “วุ้นเส้น” ตอนนี้ขอถอยกลับมาหายใจเพื่อให้ตัวเองแข็งแรงมากกว่านี้ ถ้าทุกคนรับรู้เรื่องราวจริงๆ แล้วทุกคนจะเข้าใจว่าทำไม “เจนี่” ยังยืนอยู่ตรงนี้และเข้มแข็งแบบนี้

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ คริส หอวัง วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ อันฟอลโลว์ IG

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“คริส หอวัง” เผยวาเลนไทน์นี้ไม่ว่างแล้ว

โดนเข้าจนได้ “เจนี่ อัลภาชน์” รีบแจ้งข่าวเหตุมิจฉาชีพสร้างเรื่อง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments